รีวิวมาร์กหน้ากลิ่นขนม

15 1
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ฟ่ามีมาสก์หน้ากลิ่นขนมหวานมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจ้า มาสก์หน้าที่ฟ่าจะพูดถึงวันนี้ก็คือ MYU-NIQUE SWEETY SERIES แผ่นชีทออแกนิคแท้ 100% ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ มาร์กรุ่นนี้เขาออกมาด้วยกัน 4 สูตร แต่วันนี้ฟ่าเลือกมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน 2 สูตรน้า นั่นก็คือ  BRIGHTENING MASK สำหรับผิวที่ต้องการความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ FIRMING MASK สำหรับผิวที่ต้องการความกระชับ ลดเลือนริ้วรอย
เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักตัวแรกกันเลยจ้า
MYU-NIQUE SWEETY SERIES: BRIGHTENING MASK มาร์กหน้าที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่่ต้องการความกระจ่างใสให้กับใบหน้าและยังเพิ่มความชุ่มชิ้นอีกด้วย ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมด้วยเอสเซ้นส์กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

FIRMING MASK มาร์กที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความกระชับ ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมของเอสเซ้นส์กลิ่นขนมปังเนย

วันนี้ฟ่าจะมาลองมาร์ก FIRMING MASK ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่าฟ่าจะชอบหรือไม่ชอบและฟ่ารู้สึกยังไงหลังลองใช้น้า  (ก่อนใช้มาร์ก)

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้แผ่นมาสก์หน้าวางบนผิวหน้าให้แนบสนิท
ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วดึงออก ตบเอสเซ้นส์ให้ทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก

ข้อแนะนำ
-หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณที่มีแผล หรือบริเวณที่อาจเกิดการระคายเคืองได้ง่าย
-หยุดใช้ทันทีหากมีอาการผิดปกติทางผิวหนัง และควรรีบปรึกษาแพทย์

⭐ความรู้สึกหลังการใช้ ฟ่ามาสก์ไว้ก่อนนอนและทาสกินแคร์ที่ใช้ตามปกติตามลงไป ตื่นเช้ามารู้สึกหน้านุ่มขึ้น และมีความชุ่มชื้น ทำให้วันนั้นฟ่าแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย
⭐กลิ่น ส่วนตัวฟ่าว่าสูตรที่ฟ่าลองมาสก์ตอนแรกเหมือนเขาเคลมว่าเป็นกลิ่นขนมปังเนย ฟ่าไม่รู้สึกว่าเป็นกลิ่นขนมอ่าแต่รู้สึกถึงกลิ่นน้ำหอมแรงอยู่ แต่ถือว่าไม่ฉุนรับได้จ้า
⭐แพคเกจ น่ารัก มุ้งมิ้งไปอีก สาวๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับตัวยงของซานริโอน่าจะชอบเลย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE