รวมคูชั่นราคาหลักร้อย แต่ประสิทธิภาพไม่น้อยเลย

16 1
ทักทายทุกคนนะ ห่างหายจากการรีวิวพอสมควร ได้ฤกษ์ดีกลับมาอีกครั้ง อิอิ งานนี้เรามาพูดถึงคูชั่นดีกว่า ราคาแต่ละตัวสบายเป๋าทั้งนั้น แต่คุณภาพนี่คับแก้วมาก มีตัวไหนบ้างไปดูกันเล้ยย

เริ่มด้วยที่ตัวนี้ Etude Real Powder Cushion SPF50/PA+++

มันเป็นการรวมกันระหว่าง BB รองพื้น กันแดด แล้วก็แป้งในตลับเดียวเว้ยยย สำหรับใครที่ไม่ชอบอะไรหลายขั้นหลายตอน บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ โบ๊ะๆ เสร็จปุ๊บก็วิ้งค์! กลายเป็นสาวเกาเลยจ้า หน้านี่เนียนกริ๊บ แต่ต้องเลือกเบอร์ดีๆ นะ ไม่งั้นหน้าจะวอกได้ 5555555 ตัวนี้มันจะทำให้หน้าเราขาวขึ้น เพราะมันปกปิดด้วยไง หนักหน้าอยู่นิดหน่อยย แต่ก็ไม่ได้ลำไยไรขนาดนั้น อากาศหนาวๆ อ่ะตัวนี้เวิร์คมาก แต่ถ้าร้อนๆ นี่ต้องระวังเลย เพราะมันเป็นคราบ แต่ถ้าคิดถึงฟังก์ชั่นที่ว่ามันรวมทุกอย่างไว้ในตลับเดียวก็พอให้อภัยได้อยู่ ราคาน่ะเหรอ 790 บาท หุหุ ราคาแรงพอควรเลยทีเดียว

Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion SPF50 PA+++

ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานแล้วแหละ สำหรับคูชั่นของ Oppa วันนั้นไปเจอที่อีฟ แอนด์ บอย เลยจัดมาซะหน่อย 395 บาทเอง โปร 1 แถม 1 ด้วยนะ คุ้มเวอร์ แต่แบบใช้ดีมากอ่ะ ใช้ดีเกินคาด เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มันเนียนไปกับผิวเลย ปกปิดอยู่นะ แต่นางเบาบาง เราชอบตรงนี้แหละ เวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ติดทน คือมันเป็นคูชั่นที่สามารถใช้ได้ทุกวันอ่ะ แถมใช้แล้วเย็นหน้าด้วยนะ จริงๆๆๆๆ ไม่ได้โม้ ไม่ผสมน้ำหอมด้วยนะ บางคนอาจจะชอบมีกลิ่นงี้ แต่เราไม่อ่ะ เวียนหัว ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อคูชั่นตัวไหน เราอยากแนะนำตัวนี้เลย

Maybelline NY Super BB Cushion Fresh Matte

สำหรับใครที่มีรอยดำเยอะนะ เราขอแนะนำตัวนี้เลย Maybelline NY Super BB Cushion Fresh Matte นางเอารอยดำอยู่จริงๆ ปกปิดดีเวอร์ มันเป็นคูชั่นเนื้อแมทท์สำหรับคนผิวมันเว้ย ปกปิดแล้วแถมยังบำรุงในตัวด้วยนะ ไม่เยิ้มไม่มันแน่นวลจ้า ตลับนี้ก็แอบเทใจให้น้า แค่ 499 เอง เราว่าดีกว่า Etude อีก 5555555555

Cathy Doll AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

นี่ก็เป็นคูชั่นเนื้อแมทท์เหมือนกัน แต่ความพิเศษของมันก็คือป้องกันสิวได้ด้วย แต่เอาจริงๆ ใช้ๆ ไป เราก็ไม่รู้หรอกว่า มันป้องกันจริงรึเปล่า รู้แต่ว่ามันใช้ดี 555555555 แบบซึมง่าย เกลี่ยดี ไม่ผสมน้ำหอม แถมราคาก็ไม่แรง ขนหน้าแข้งไม่ร่วง 159 บาทเอง ตำมาจาก Shopee ตอนนั้นรู้สึกเหมือนจะจัดโปรด้วยมั้ง คุ้มในคุ้มไปอีกกก
หมดแล้วววสำหรับการรีวิวคูชั่นในวันนี้ เดี๋ยววันหลังรีวิวเคาน์เตอร์บ้างดีกว่า เอามะๆ วันนี้พอแค่นี้แหละ บายจ้า


MINTYMINT

MINTYMINT

เราชื่อ มิ้นท์ นะทุกคนนนนนน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า :D

FULL PROFILE