รีวิวสเปรย์น้ำแร่ 7 ยี่ห้อ ที่ใช้แล้วชอบและไม่ชอบ เหลือและหมด passion

31 10
สวัสดีค่ะ พบกันอีกแล้ว กับการรีวิวสเปรย์น้ำแร่ ที่ใช้แล้วชอบและไม่ชอบ มาดูกันว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ
วิธีใช้สเปรย์น้ำแร่ : ฉีดน้ำแร่ห่างจากผิวหน้าประมาณ 20-30 เซนติเมตร ก่อน ระหว่าง และหลังแต่งหน้า หรือทุกช่วงเวลาที่ต้องการความสดชื่น แต่ถ้าจะฉีดเยอะขนาดนั้น ปริมาณน้ำแร่ที่บรรจุมาแต่ละยี่ห้อน่ะเอ้ย สองสามวันก็หมดขวดแล้วไหม แล้วคุณว่าราคาแพงๆ นั้นได้มาจากไหน บางยี่ห้อบอกว่าเป็นน้ำแร่ 100% เพียว (pure) นี่ถึงขั้นต้องอ่านทวน เทือกเขานี้ตั้งอยู่มุมไหนของโลกหนอ แต้มบุญสูงแท้ ค่าตัวแพงขนาดนั้น
1. Eucerin HYALURON MIST SPRAY 50 ML/220 THB
คำโปรย : สเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำ อุ้มน้ำได้ 1000 เท่า ช่วยกักเก็บน้ำ และเพิ่มช่องทางส่งน้ำระหว่างเซลล์ผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งระคายให้อิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนาน


ผลลัพธิ์ : ฤา หน้าเราจะไม่ถึงนวัตกรรมไฮยาลูรอนอันลือชื่อ แยกแยะผิดชอบชั่วดีไม่ออก มีความคล้ายน้ำ มีความธรรมดา ฝอยละอองน้ำก็ไม่เริ่ด จะเพิ่มช่องทางการส่งน้ำให้ผิว ควรเพิ่มช่องทางส่งน้ำออกจากขวดให้ดีก่อนมั้ย  รับไป 6/10 คะแนน แบบหัวเสีย


2. La Roche Posay Eau Thermal 50 ML/220 THB

คำโปรย : สเปร์ยน้ำแร่ ปลอบประโลมผิว (สำหรับดูเลผิวบอบบาง แพ้ง่าย) อุดมด้วยแร่ซิลิเนียม อันเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว


ผลลัพธิ์ : หลังฉีดเสร็จ นี่กระชากหน้าตัวเองขึ้นมาคุยเลย 
เรา          "ว่าไงพรรคพวก ตื่นๆ นี่น้ำจากฝรั่งเศสนะเออ สดชื่นสิสดชื่น" 
หน้าเรา   " อะไรนะ อืมๆ นอนต่อ" 
สรุป หน้างง ปลุกชั้นเหรอ นึกว่ารดน้ำต้นไม้ คะแนนก็ลอกยี่ห้อข้างบน 6/10 คะแนน
3.  Collagen&Q10 Smooth&Soft Mineral Water Spray แบรนด์ MADE IN NATURE 150 ml//255 THB (ขายที่บิวตี้ บุฟเฟต์)
คำโปรย : สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น คืนความสดชื่นให้ใบหน้า พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ Argania Spinosa sprout cell culture extract จากต้น Argen  คุณภาพสูงจากตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศมอร็อคโค ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมพร้อมฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างคอลาเจนใต้ชั้นผิวให้สามารถลดเลือนริ้วรอยและรอยตีนกาได้อย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมการบำรุงผิวหน้าด้วยการเพิ่มคอลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวเต่งตึง กระชับ ลดเลือนริ้วรอย ใช้ขั้นตอนสุดท้ายตอนแต่งหน้าเสร็จช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานได้ทั้งวัน


ผลลัพธิ์ : ขวดน่ารัก หัวสเปรย์ทำได้ดี เหมือนไอหมอกระยับมากระทบหน้า ปริมาณเยอะ ถ้าอ่านจากสตอรี่ที่มาแล้วอืมสวรรค์สรรสร้างมาก แต่เอาจริงๆๆๆๆ คือต่อให้น้ำในขวดตักมาจากน้ำฝนโอ่งมังกรราชบุรี ถ้าหัวสเปรย์มันพอไปได้ มันก็ทำให้ทุกอย่างมันละมุนแพงไฮโซขึ้นได้หมดนะเค้าว่า 
ถ้าใครงบสเปรย์น้ำแร่ต่อเดือนไม่เกินสามร้อยบาท เราว่าจัดขวดนี้ได้เลย ฉีดอย่างสบายใจ ใครขอฉีดก็ไม่ต้องมองค้อนเขา ให้คะแนน 9/10 คะแนน


4. MTI MINERAL WATER 135 ML/120 THB


คำโปรย : สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ ฉีดเพื่อบำรุงและให้ความสดชื่นเย็นสบายแก่ผิวหน้า ได้โดยไม่ต้องเช็ดออกปล่อยให้อณูของน้ำแร่พาแร่ธาตุที่สำคัญต่อสุขภาพผิวลงสู่ผิวหน้า ช่วยคลายความเหนื่อยล้าแก่ผิวหน้า


ผลลัพธิ์ : เราเป็นศิษย์มีครู คุณครูเอามาขายเราก็ต้องมี สืบเนื่องจากเราไปเรียนคอร์์สแต่งหน้าตนเองของ MTI ก็เลยซื้อมาใช้ต่อเนื่อง จากการใช้งานคิดว่าเป็นน้ำแร่จากแหล่งโพธิ์สามต้น หรือที่ไหนซักที่ที่ไม่ไกลจากประเทศไทยนัก มีความเป็นมิตรกับผิวและเป็นมิตรกับงบเสริมสวยของสาวๆ อย่างมาก (ข้อเสียคือหาซื้อไม่ใช่ง่ายๆ เซเว่นสะดวกซื้อไรอย่างงี้ใช่ว่าจะมี) ทุกคนควรได้เห็นเวลาครูสอนแต่งหน้าใช้ระหว่างการแต่ง คือช่วยชูให้การแต่งหน้าดีขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์ ราวกับเป็นน้ำอมฤต (แต่พอเราใช้เองก็ไม่ถึงขั้นนั้น ราวๆ น้ำมนต์หลวงพ่อเท่านั้น) สรุปเราชอบ ให้ 9.5 คะแนน พร้อมกราบคุณครูสอนแต่งหน้าในความเทพ เทพแห่งการดึงศักยภาพน้ำแร่มาสู่ผิว

5. น้ำแร่คิวเพรส โฉมงามกับเจ้าชายอสูร 50 ML/199 THB (ราคาเมาเพลงเต้นรำรึเปล่า)
คำโปรย : สเปรย์น้ำแร่ผสานสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยปลอบประโลมผิวเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายด้วยกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ


ผลลัพธิ์ : หัวฉีดดัง แฟร่ด แฟร่ด น้ำจากรูที่ไม่ตันพุ่งเข้าตารัวๆ ส่วนที่เหลือไหลย้อยที่มือ ฮือ หวังว่าเป็นที่ขวดนี้ขวดเดียวนะ เพราะว่าสภาพการใช้น่าสงสารมาก ให้ไป 6 คะแนน 

**** นำ้แร่คิวเพรสที่เป็นขวดใสพลาสติก เป็นอะไรที่ใช้ดีเกินราคามาก ราคาถูก มีให้เลือกหลายสีหลายกลิ่น ถ้าใครจะซื้อน้ำแร่คิวเพรสแนะนำรุ่นนั้นเลยค่ะ


6. จีโน่ แม็คเครย์ เดอะ โปรเฟสชั่นนอล เมคอัพ ฟิคซิ่ง สเปรย์ 100 ML/235 THB


คำโปรย : ผลิตภัณฑ์สเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางบนใบหน้า เพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนบนใบหน้าได้อย่างยาวนานสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องเติมเครื่องสำอางระหว่างวัน เนื้อสเปรย์สูตรพิเศษ บางเบา สบายผิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี พร้อมการปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสูตร anti pollution เพิ่มความมั่นใจให้คุณพร้อมสวยตลอดทั้งวัน

ผลลัพธิ์ : ยังตอบไม่ได้ กำลังศึกษาถึงหลักการทำงานของมัน เพราะเท่าที่ใช้ตอนนี้คือเครื่องสำอางมันไม่ฟิกไม่ฟักไรเลย (ขอโทษตัวเองไว้ก่อนว่าใช้ไม่เป็น)


7. Klerk Mountain Miracle Spring Water 100 ML/79 THB (ลดราคาตลอดทั้งภพนี้และภพหน้า)

คำเคลม : น้ำแร่สูตร Zinc ยอดขายอันดับ1 ติดต่อกัน3ปี ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการอุดตันของเมคอัพ รวมถึงไม่ทำให้เกิดการอักเสบของสิว 

ผลลัพธิ์ : ขวดเหมือนน้ำสารส้ม หัวฉีดค่อนข้างแรง ฉีดแล้วก็พอมีความชุ่มชื่นบ้าง  แต่ถ้าใครคิดว่าจะใช้ลดสิว เราว่าอาจไม่ตรงกับความต้องการเท่าใดนัก (นึกภาพมันคือน้ำ H2O) เรื่องสิวควรพบหมอต่อไม่รอแล้วจ้า คะแนน 6.5 คะแนน


สรุปสุดท้าย : จะยี่ห้ออะไรก็ควรฉีดเข้าไปซื้อมาแล้ว จบแล้วค่ะ จากการรีวิวกลายเป็นการบ่นไปอีก แล้วไว้พบกันใหม่นะคะ บาย


sunis

sunis

เพื่อให้การลดการซื้อเครื่องสำอางเป็นผลสำเร็จ เราจะรีวิวทุกชิ้นที่เราซื้อมา เพื่อป้องกันการเหนื่อยจากการรีวิวและเราจะหยุดซื้อไปเอง

FULL PROFILE