Review ลิปบาล์มวีแกนต้องสีสวยขนาดนี้เลยเหรออ

29 5

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากก

ช่วงนี้เรามีโอกาสได้ลองลิปตัวใหม่ของทางแบรนด์ไอรา หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเรื่องลิปบาล์มออแกนิคของแบรนด์นี้แล้วว่าดีแค่ไหน เราก็เป็นหนึ่งในทาสไอราที่ใช้จนหมดแท่งไป 3 แท่งแล้ว!


วันนี้ตัวที่เราจะพูดถึงคือ Ira Vegan Tinted Lip Balm 

เป็นลิปบาล์มมีสีตัวแรกของทางแบรนด์เลย  เขาออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี 

Thai Tea, Cherry Blossom, Velvet Chocolate

ตื่นเต้นมากก55555 แค่เห็นสีก็ตกหลุมแล้ววว


ตัวนี้แตกต่างจากบาล์มทั่วไปยังไง?

ตัวนี้เป็นลิปบาล์ม Vegan หรือลิปบาล์มมังสวิรัตินั่นเอง คือไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีขี้ผึ้ง เพราะมีบางคนแพ้ขี้ผึ้ง แพ้เคมี บาล์มตัวนี้เลยทำมาจากพืชทั้งหมด

เราว่าบาล์มที่ไม่มีขี้ผึ้งเป็นอะไรที่หายากมากๆ แต่ไอราสามารถทำได้ เพิ่มความหน้าใช้ขึ้นไปอีกก

มาค่ะ ไม่รอช้า ไปดูกันเลยย

สีแรก สี Thai Tea

พออ่านชื่อสีตอนแรกทุกคนคงพอจะเดากันได้ใช่มั้ยคะว่าสีจะไปในทิศทางไหน

ใช่แล้วค่าา สีนี้เป็นสีส้มแบบชาไทยเลย ตอนปาดสวอชที่แขนจะได้เป็นสีส้มอมน้ำตาลเข้มๆ แต่พอทาลงบนปากสีจะอ่อนลงนิดนึง ไม่แรงเกิน เป็นส้มนมๆแบบชาเย็นแท้ๆเลย  พื้นสีมีความธรรมชาติ ไม่ส้มจนตกใจ เราว่าเข้ากับหลายๆคนเลยย แถมกลิ่นก็ยังเป็นชาไทยเป๊ะ หอมหวานดีมากก 

สีที่สอง Cherry Blossom

สีนี้จะไปในทางชมพูพีช พูดเลยว่าสีนี้ธรรมชาติสุด ใสจริง พอขึ้นบนปากจะเห็นเลยว่า

เป็นสีที่เหมือนว่าปากเราสุขภาพดี  เหมือนกินน้ำมา8แก้ว สีชมพูอมส้ม ดูน่ารัก ใสๆ สีนี้ทาไปโรงเรียนได้ ทาตอนไม่แต่งหน้ายังรอด เวลาเราใช้คือไม่ต้องทำไรมากทาตัวนี้ตัวเดียวจบ

สีที่สาม Velvet Chocolate

สีนี้กลิ่นน่ากินมากกกกก หอมช็อคโกแลตสุด นัวๆนมๆละมุนๆ ฮรืออ สีก็สวยย เห็นหลายๆคนก็ชอบสีนี้กันเยอะมาก เขามีความเป็นน้ำตาลชมพูตุ่นๆ ทาบนปากแล้วจะมีความเป็นสีช็อคโกแลตนมๆ มีพื้นสีชมพูทำให้ปากไม่ดูดำ ทาออกมาสีดูธรรมชาติ ไม่ตกใจแน่นอน คอนเฟิร์มว่าแต่งหน้าน้อยๆก็ทาได้ สีโทนสุภาพทาได้ทุกวัน

มาพูดถึงเนื้อลิปเขาไม่แห้งเลย มีความลื่นทาง่ายไม่สะดุด เราจะใช้วิธีแท็บๆลงบนปากจะได้สีที่เนียนสวยมากกว่าการทาแบบปาดๆนะคะ เนื้อสีไม่ได้ทึบมาก จะให้สีแน่นกริ๊บเหมือนลิปปกติเลยก็คงไม่ใช่ ยังมีความเป็นบาล์มอยู่ แต่เนื้อสีเขาแน่นพอที่จะปิดปากคล้ำได้แน่นอน สีที่ได้จากบาล์มตัวนี้จะดูธรรมชาติมากๆ เหมือนเขาออกแบบมาให้ทุกสีเข้าได้กับทุกสภาพผิวเลย แพคเกจจิ้งเป็นแท่งหมุนๆใช้ง่าย เราแนะนำให้หมุนออกมาแค่ 1-2 มิลนะคะ จะทำให้ปิดเก็บง่ายกว่าค่า ส่วนความชุ่มชื้น บอกเลยว่าทาตั้งแต่เช้าเที่ยงๆปากยังชุ่มชื้นอยู่เลย กลายเป็นลูกรักที่ต้องพกติดไปด้วยแล้ว

ส่งท้ายด้วยรูปที่ทาสี Cherry Blossom สีสวยธรรมาติมากกกกก เลิฟฟินิชลุคปากฉ่ำๆแบบนี้ 

อยากให้ทุกคนได้ลอง เป็นบาล์มที่เกินเรื่องเกินราวมาก 

ราคา 290 บาทเด้ออ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนที่กำลังสนใจจะซื้อลิปไอราตัวนี้นะคะ 

วันนี้เราไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


xxhani

xxhani

FULL PROFILE