Let's go to party

16 1
สวั๊สสสสดีค่าาาาา อิอิ หายไปนานกลับมาอย่างร่าเริง เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของแอนไป แก่ขึ้นอีกปีแล้ววงื้อๆ>< วันนี้เลยจะมาแนะนำทริคสำหรับการแต่งหน้าไปปาตี้ของตัวเองนิดหน่อย แต่งยังไงให้หน้าแน่นละอยู่ได้ตลอดคืนเครื่องสำอางไม่ไหลเป้ะปังทั้งคืนค่ะ
วันเกิดปีนี้มาในธีมสาย ฝ เพราะฉะนั้นแอนจึงเน้นสีตาและสีปากให้ชัดเข้าไว้ค่ะ ตาต้องโต ลึก และคม ปากต้องเบิร์นนิดๆให้ฟิวไคลี่ไอดอลของแอนเองค่ะ ปกติเป็นคนที่ปากบางมากแบบม๊ากกก กระทู้นี้จะแนะนำสีตาและสีปากที่ใช้ในงานวันเกิดแอนนะคะ เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมีทริคของการแต่งหน้าสาย ฝ มาให้ดูกันค่ะ คริคริ
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับลุคไปปาร์ตี้วันเกิดของแอน พอจะได้อยู่มั้ยน้าาา ขอบอกเลยว่าหน้านี้ติดอยู่ทั้งคืนจิงๆค่ะ ทั้งตาและปากแน่นมากจิงๆ เรียกได้ว่าจะเมาแค่ไหนแต่หน้าชั้นต้องเหมือนโบกปูนไว้เลยค่ะ 555 กระทู้นี้เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่แอนนำมาฝาก สำหรับสีตาและสีปากที่ติดทนตลอดปาร์ตี้ของแอนนะคะ ครั้งหน้าอาจจะมีทริคมาเป็นคลิปวิดิโอเลยก็เป็นได้ แต่ไม่ค่อยมีเวลาจีจีค่ะ งานยุ่งมาก ยังไงแอนขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมกระทู้ของแอนนะคะ สามารถติชมได้เลยนะคะแอนจะนำไปพัฒนาและปรับปรุงค่ะ วันนี้เวลาหมดแล้วต้องรีบไปทำงานต่อ เป็นกำลังใจให้แอนในกระทู้ต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาา


Annenisarat Thaiprasong

Annenisarat Thaiprasong

Hi Guys I'm Anne แอนนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE