First Impression Review : Aesop Parsley Seed Facial Cleansing Oil

13 1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนวันนี้ขอมาทำ first impression review กับ  Aesop Parsley Seed Facial Cleansing Oil ซึ่งต้องขอสารภาพว่าเพิ่งจะรู้จักแบบผ่านๆบนโลก Social ไม่นานมานี้ พอไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้ามีโอกาสได้เห็นเคาท์เตอร์ของแบรนด์ Aesop เลยขอเข้าไปศึกษาผลิตภัณฑ์แบบคร่าวๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่เราสนใจนั่นก็คือ  Aesop Parsley Seed Facial Cleansing Oil เนื่องจากทางเรานั้นมีความคลั่งไคลในศาสตร์การทำความสะอาดผิวหน้ามากๆๆๆๆ  เรามาเริ่มกันเลยค่ะ 

จากที่ได้สำรวจคร่าวๆ ทางแบรนด์มีจุดเด่นที่ทำให้โฟล์คจดจำแบรนด์ได้คือลักษณะบรรจุภัณฑ์ ซึ่งมีลักษณะวินเทจมากๆ โดยจะมีลักษณะขวดเหมือนขวดยา สีขวดคล้ายๆสีชาเข้มๆ ทางเราก็ไปสืบๆมาว่าที่ขวดเป็นสีนั้นเพราะว่าช่วยคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และขวดที่เราเห็นอยู่จะบอกว่าเขาทำออกมาตั้งแต่เริ่มต้นแบรนด์และก็ใช้มาจนถึงทุกวันนี้  

ทางเราก็ให้พี่ๆ  BA ลองผลิตภัณฑ์ให้โดยจากที่ลองเราค่อนข้างชอบมากๆ ตัวนั้นตัวนี้มันดีย์ไปหมด แต่ แต่ แต่ ทางเราขอกลับมาตั้งสติแล้วคิดดีๆก่อนว่าจะซื้อตัวไหนบ้าง ทาง BA เลยให้ Parsley Seed Facial Cleansing Oil มาทดลองใช้โดยปริมาณที่ให้มาในซองคือปริมาณที่ทางแบรนด์แนะนะให้ใช้ในแต่ละครั้ง เราได้มา 2 ซองเราสามารถใช้ได้ 2 ครั้ง จึงอยากมารีวิวจากความรู้สึกที่ได้ใช้ครั้งแรก

ลักษณะของผลิตภัณฑ์

  • เนื้อจะเป็นเนื้อ Oil สีเหลือง

  • กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ



วิธีใช้

  • หยด Parsley Seed Facial Cleansing Oil 1 ช้อนชาลงบนฝ่ามือที่ชื้นแล้วผสมน้ำเล็กน้อย 

  • ถูจนเกิดเป็นน้ำนม นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอที่แห้งสนิทแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

  • ตามด้วยโทนเนอร์และผลิตภัณฑ์บำรุง 

ทดสอบกับ MakeUp แบบเบาๆ และ Makeup  แบบแน่นเนือง

  • จากที่ได้ลองกับ Makeup แบบเบาๆ ตัว Cleansing Oil สามารถดึง Makeup ออกได้ค่อนข้างดีเช่น รองพื้น ครีมบลัช ส่วนตัวชอบกลิ่นมากๆ กลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ ฟินมากๆค่ะ 

  • สิ่งที่จะล้างไม่ออกถึงออกก็ยังหลงเหลืออยู่บนหน้าคือ มาสคาร่า และลิปสติกแบบแมท Cleansing Oil ตัวนี้ยังคงต้องใช้ Eye and Lip Remover ช่วยในการดึงเครื่องสำอางเหล่านี้ออก 

ผลทดสอบหลังจากใช้ Cleansing Oil พบว่ายังมีเมคอัพหลงเหลืออยู่หรือไม่โดยใช้ Eye and Lip  remover พบว่ามีเมคอัพพวกมาสคาร่าเหลือแบบค่อนข้างเยอะอยู่ 

สรุป

  • ฟีลที่ขณะนวดเครื่องสำอางฟินมากๆ ที่สำคัญการใช้ Cleansing Oil ช่วยลดการเสียดสีระหว่างสำลีกับผิวหน้าซึ่งส่วนตัวคิดว่าหากใครกังวลเรื่องริ้วรอยอยากให้ลองเปลี่ยนจาก Cleansing ที่ใช้กับสำลีมาเป็น Cleansing Balm หรือ Cleansing Oil

  • หลังจากใช้ผิวยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • กลิ่นดีมากกกก หอมสมุนไพรอ่อนๆ ฟินนนนน


ข้อเสีย

  • ส่วนตัวคาดหวังว่า Cleansing Oil จะสามารถเอาเมคอัพกันน้ำออกได้เพราะด้วยราคาต่างๆ น่าจะมีคุณสมบัตินี้แต่ Aesop ไม่สามารถทำได้ค่ะ ยังคงต้องใช้ Eye and Lip Remover เหมือนเดิมและต้องใช้สำลีเหมือนเดิม TT อันนี้ต้องเตรียมใจนะคะ แต่ถ้าใครที่แต่งเบาๆ บอกเลยว่าเหมาะมากๆ 

ราคาอยู่ที่ 2,200 บาท

ปริมาณ 200 ml.



Folky

Folky

สวัสดีค่ะชื่อโฟล์คนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE