ใช้หมดแล้ว หยิบมารีวิว ep.7

20 1

สวัสดีค่ะทุกคนนน หายไปนานเลยกับ กระทู้ "ใช้หมดแล้ว หยิบมารีวิว" เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีเวลาแวะมาเล่นจีบันเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็เลยดองของไว้เยอะพอสมควรเลยค่ะ 555555 มีหลายอย่างมากกก ไปเริ่มกันเลยดีกว่าา 

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

ตัวนี้ดีมากกก หลายคนคงรู้จักและเคยใช้อยู่แล้ว เช็ดเครื่องสำอางสะอาด อ่อนโยน เหมือนใช้น้ำเปล่าเลย ชอบมากกก ไม่ขอพูดเยอะ

คะแนน : 10/10 

Maybelline eye and lip makeup remover

หมดไปหลายขวดมากๆละ หาซื้อง่าย เช็ดสะอาด ละลายพวกเมคอัพกันน้ำออกหมด ไม่แสบตา ราคาน่ารัก มันจะมีอะไรที่เราต้องการมากกว่านี้อีก ?

คะแนน : 10/10

Neutrogena bamboo gel cleanser
เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมากกกก ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ล้างสะอาดนะ เราชอบใช้ตอนเช้า หน้าชุ่มชื้นดี ผิวเป็นสิวหรือช่วงหน้าแพ้ เราใช้ตัวนี้ก็โอเคเลย ไม่แพ้เพิ่ม
คะแนน : 9/10 ขอเผื่อใจให้ตัวอื่น 5555 

Innisfree jeju volcanic pore cleansing foam

เป็นโฟมที่เหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันมากๆๆๆๆๆ ล้างแล้วหน้าสะอาดมาก ไม่ได้เอี๊ยดๆ ถ้าอากาศเย็นๆหน่อย อาจจะรู้สึกแห้งตึงอยู่ แต่ประเทศไทยไม่ค่อยจะมี ไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ 555555 ส่วนหลายๆคนบอกว่าช่วยเรื่องสิวอุดตัน ทางเราก็รู้สึกว่าไม่ได้ขนาดนั้น แต่ก็แบบล้างสะอาด งงมั้ย 55555 โดยรวมก็คือค่อนข้างชอบค่ะ

คะแนน : 9/10

Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam Ex 

ขวดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้อีกเช่นกัน เราชอบฟิลตอนใช้ ชอบกลิ่น หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ชอบไปหมดทุกอย่าง ยกเว้นราคาค่ะ

คะแนน : 8/10 ขอหักเรื่องราคาเลย

Simple soothing facial toner

แบรนด์นี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนมากๆ เป็นแบรนด์ของอังกฤษ เราลองใช้โทนเนอร์เค้าก็โอเคนะ ไม่แพ้ แต่ก็ไม่ได้ช่วยเรื่องอื่นๆอะไรมากมายนะ สบายใจที่ได้ใช้ 5555 ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล ราคาถูกด้วย

คะแนน : 8/10

Evian facial spray

ใช้มานานมากกก ก็น้ำแร่ปกติแหละ ที่ไม่ชอบคือ เวลาจะหมด ฉีดแล้วน้ำแร่มันจะเป็นสายๆ หยดๆ ไม่เป็นฝอยๆ แค่นั้นเลย

คะแนน : 7/10

SMOOTO LeMon-C White Magic Serum
ตัวนี้เราไม่ค่อยได้ใช้ที่หน้าค่ะ เพราะเราไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่เราชอบเอาไปผสมทำมาร์กรักแร้ หรือ มาร์กหน้า มาร์กหลัง ตรงที่เป็นรอยดำจากสิว ก็ช่วยให้รอยดำจางลงได้ แต่ต้องใช้เวลาค่ะ
คะแนน : 6/10

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

เป็นอีกตัวที่ใช้มาตลอด ตั้งแต่เริ่มรักสวยรักงาม ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ เราใช้มาหลายขวดมาก ก็ยังชอบอยู่ เนื้อดี ข้อเสียก็คือ ราคา จะไม่พูดเยอะ 5555 เจ็บตัวมาเยอะแล้ว

คะแนน : 9/10

Vit C Bio Face Lotion

ซื้อตามรีวิวมาใช้ ชอบเนื้อนะคะ ซึมเร็วแต่เราว่ายังมีความหนึบของผิวทิ้งไว้อยู่ เรื่องรอยดำ รอยแดง สำหรับเราไม่เห็นผิว ผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนใดๆ ก็ยังไม่เห็นผล อาจจะเพราะปริมาณขวดนึงมันน้อย ค่อนข้างจะเฉยๆค่ะตัวนี้

คะแนน : 5/10 

SmoothE Acne Hydrogel

เป็นยาแต้มสิวตัวนึงที่เวลาเเต้มสิวแล้วรู้สึกแสบ จี๊ดๆ สะใจดี เหมือนเชื้อโรคได้โดนกำจัด !? 5555 แต่สิวก็ไม่ได้ยุบเลยภายในวันเดียว เวลาเราใช้แล้วสิวเราไม่ได้แห้ง แต่มันจะประทุมากกว่า แบบสามารถบีบได้ เลยชอบเพราะไม่ชอบให้สิวยุบ รู้สึกเหมือนมันยังอยู่ในร่างกายยังไม่โดนขับออก

คะแนน : 8/10

Cybele Scagel

ช่วยให้รอยดำ รอยสิวจางไวขึ้น แต่ไม่ไวขนาดนั้น เราเอามาแต้มพวกรอยสิวที่หลัง ก็ช่วยให้จางลงนะคะ แต่ต้องใช้เวลา ราคาไม่แรงมากก็เลยสามารถโบกได้หน่อย

คะแนน 8/10

Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Roller Serum

เราไม่ชอบตัวนี้ค่ะ ใช้แล้วมันหนึบๆตา รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่ ไม่เห็นผลเรื่องรอยคล้ำใต้ตา แต่ชอบหัวลูกกลิ้ง ใช้ง่าย เย็นๆดี แต่บางทีตรงขอบมันขูดตาเหมือนกัน

คะแนน : 2/10

Biore uv aqua rich watery essence

กันแดดอีกตัวทีาเราใช่บ่อยมากๆ เนื้อซึมเร็ว ค่อนข้างสบายผิว แต่ไม่คุมมัน มีแอลกอฮอลเยอะมาก ใครผิวแพ้ง่ายๆ ต้องลองก่อนนะคะ กันแดดได้ดีนะ ราคาน่าคบหา

คะแนน : 8/10

Silcot moist touch

ตัวนี้เพราะอ่านรีวิวมาเยอะ ก็เลยซื้อตาม ตอนแรกไม่อินเลยค่ะใช้แล้วรู้สึกไม่ชิน ยังไม่ค่อยชอบ พอลองเอามาใช้เป็นมาร์กกับพวกน้ำตบแล้วแบบ เห้ยยยยยยย ดีย์ มันดีย์มากค่ะคุณขาา แต่ใช้กับโทรเนอร์เรารู้สึกยังไม่ตอบโจทย์เรา แต่ใช้กับพวกน้ำตบ คือเริศๆๆๆๆ

คะแนน : 10/10

Watsons Soft & Clean 

สำลีวัตสันที่ต้องตุนตอน 1 แถม 1 มันคุ้มมากกก เราใช้สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง แผ่นสำลีไม่หนาไป ไม่บางไป เนื้อนุ่ม ไม่เป็นขุยเวลาเช็ด

คะแนน : 10/10

น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น

เราจำแบรนด์ไม่ได้แล้วอันนี้ โยนขวดทิ้งไปแล้ว ? เนื้อออยจะมีความหนืดๆหน่อย ไม่ได้เหลวจนเป็นน้ำ เราจะใช้ทาหลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาดๆก็จะเทมาประมาณเหรียญห้า แล้วก็ลูบให้ทั่วตัวค่ะ เน้นบริเวณที่มีรอยแผล หรือบริเวณไหนแห้งๆ ก็ทาๆนวดๆ ช่วยให้ผิวดูเงา สุขภาพดี ไม่แห้งได้ดีมากๆ เพราะเราชอบอาบน้ำอุ่น ผิวเราจะแห้งมาก แล้วยิ่งก่อนนอนคือนอนห้องแอร์อีก ตื่นมาบางที ผิวเป็นขุยขาวๆ ก็ทาออยนี่แหละค่ะ ผิวเงา สวยยย ไม่แพงด้วย แล้วก็ยังเอาไปใช้อย่างอื่นได้ เช่นหมักผม ทาหน้า อะไรงี้ เลิศอยู่นะยูวววว ขวดเดียวอเนกประสงค์เว่อร์ แบรนด์นี้กลิ่นหอมด้วย เราชอบกลิ่นมะพร้าวประมารนี้ ไม่ปลอมเกินไป เหมอนกลิ่นกะทิ

คะแนน : 10/10

Johnson's body care oxygen fresh gel lotion

สืบเนื่องจากข้างบน เราชอบอาบน้ำอุ่นมากกกก และไม่ชอบทาโลชั่น 55555 ตอนเช้าเลยใช้ชอบโลชั่นตัวนี้ เพราะเป็นเจล ทาแล้วซึมหายวั๊บบบ ให้ความชุ่มชื้นกลางๆ แต่เบาสบายผิวมาก หน้าร้อนใช้ตัวนี้คือเริศ เพราะไม่เหนียวเลย เย็นๆตอนทาด้วย ชอบมากก

คะแนน : 10/10

Sun forest ครีมมะขามขัดผิว ผสมน้ำผึ้ง

หลังจากที่ไม่สามารถหาซื้อมะขามพะเยาได้สักที ก็เดินเข้า 7-11 แล้วก็เจอตัวนี้ ก็เลยเอามาลองใช้ดู เราชอบเนื้อนะ เนื้อจะเนียนๆ ขัดผิวแล้วผิวใสขึ้น แต่ต้องใช้เวลา เราชอบเอามามาร์กหน้า พวกรอยสิว รอยดำ ใช้ขัดก้นด้วยค่ะ 555555 ก้นจะได้เนียนๆ สภาพกระปุกก็คือใช้จริงง เลอะจริง

คะแนน : 10/10

Clairol herbal essences with camellia hot oil

ชอบตัวนี้มากกกกก เป็นแชมพูที่ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลย ใช้แล้วผมนุ่ม สะอาดเบาหัวมากๆ กลิ่นหอมติดผมทั้งวันเลย ผมเงาหลังใช้ด้วย ชอบๆๆๆ ที่สำคัญคือเราใช้แล้วสิวไม่ขึ้นหลัง ดีย์ตรงนี้แหละ

คะแนน : 10/10

L'oreal extraordinary oil

หลังใช้ผมนุ่ม เงาสวย ไม่พันกัน แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือกลิ่นค่ะ กลิ่นตัวนี้ไม่หอมอะ มันออกจะหืนๆ ก็เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

คะแนน : 7/10

Benice feminine cleansing

สบู่น้อง เราใช้แค่แบรนด์นี้แบรนด์เดียวเลย สะอาดดีค่ะ น้องไม่มีกลิ่นอับ แล้วก็อ่อนโยนกับน้องด้วย มีหลายสูตรนะคะ แต่เราว่าสูตรไหนก็คล้ายๆกัน 55555 ต่างกันแค่กลิ่นนิดหน่อย

คะแนน : 10/10

Nivea pearl and beauty spray

ซื้อมาเพราะความอยากลอง ปกติเราไม่ใช้พวกโรลออน หรือสเปรย์ระงับกลิ่นกายอะไรเลย เราไม่ค่อยมีกลิ่นตัว แล้วก็ไม่ชอบใช้เพราะรู้สึกว่ามันเหนอะรักแร้ แต่ได้ลองตัวนี้ เอ้ยย หลังใช้มันแห้งสบายจริงๆนะ แต่ๆๆๆ ระหว่างวันถ้าเหงื่อออก มันก็ไม่ได้แห้งขนาดนั้นสำหรับเรา ก็ยังมีเปียกๆบ้าง

คะแนน : 7/10

Sola Primer Teint Concealer SPF20

เป็นคอนซิลเลอร์อีกตัวที่เราชอบ เนื้อจะบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดได้กลางๆค่ะ เราชอบใช้กับใต้ตา มันไม่หนาเกินไป ดูยังเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ปกปิดกริบอะไรขนาดนั้น ไม่แน่ใจว่ารุ่นนี้ยังมีขายอยู่มั้ยนะคะ

คะแนน : 9/10

USTAR Zignature Zelfie Wonder Wand Cushion Concealer

คอนซิลเลอร์ที่มาในรูปแบบคุชชั่น ใช้ง่าย แต่เราไม่ชอบเนื้อเท่าไหร่ เราใช้แล้วตกร่อง มีเป็นคราบบ้าง แล้วก็ไม่ค่อยได้ใช้เพราะสีไม่ตรงกับผิวเรา

คะแนน : 3/10

หมดแล้วค่ะ เยอะหน่อยเพราะดองมาหลายเดือน 5555555 กระทู้นี้ก็แค่นี่แหละค่ะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า ถ้าเรามีเวลาว่าง ? บ๊ายบาย ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านกัน 


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE