[ DRINK REVIEW ] Press & Shake ผสมเครื่องดื่ม เราสดชื่น ผิวก็สดชื่น

17 2

สวัสดีค่ะทุกคน เจอะเจอกับซินเด้แสนซนคนเดิมอีกครั้ง วันนี้ขอพักการรีวิวเมคอัพไว้ก่อน เพราะซินมากับของกินค่ะ อิอิ ซึ่งก็คือ Fresh Doze ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบละลายนํ้าที่หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วเพราะเขาวางขายในเซเว่นทุกสาขาเลย โอกาสอันดีที่มาถึงนี้ซินก็ขอมาแกะชิมและรีวิวไปทีละรสทีละแบบเลยแล้วกัน แต่จะขอแนะนำก่อนว่าเจ้าผงละลายนํ้าเนี่ยมันเป็นยังไง จะกินต้องทำอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเหล้ยยย



FRESH DOZE PRESS & SHAKE

ราคา กล่องละ 15 บาท

พิกัด หน้าตู้เย็นในเซเว่นและวัตสัน

คุณสมบัติ สารอาหารรูปแบบผงผสมเครื่องดื่ม ไม่ผสมนํ้าตาล (ใส่สารให้ความหวานทดแทน) แคลลอรี่ตํ่า มีด้วยกันทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ รสส้ม-กล่องสีส้ม และรสเลม่อน-กล่องสีเหลือง เป็นวิตามินซี 200%, รสแอปเปิ้ล แอล-คาร์นิทีน 500 mg กล่องสีเขียว, รสคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 200 mg กล่องสีม่วง



เพื่อนๆจะพบกับ Fresh Doze หน้าตู้เย็นในเซเว่นและวัตสัน ถ้าจะเอาให้ชัวร์คือไปที่เซเว่น จะมีของให้เลือกเยอะกว่า บางรสก็ไม่วางขายที่วัตสันเด้อ



วิธีการผสมก็ง่ายมาก เตรียมนํ้าเปล่า 350 - 600 มล. ดื่มนํ้าจากขวดเล็กน้อย หลังจากนั้นเปลี่ยนมาใส่ฝา Fresh Doze กดด้านบนกลางฝาเพื่อให้ผงสารอาหารหล่นลงมา แล้วจึงเริ่มทำการเขย่าขวดไปมา สังเกตผงว่าละลายหมดแล้วเป็นอันดื่มได้ ทั้งนี้ใครชอบรสหวานมากหวานน้อยนิดก็ใช้วิธีกะปริมาณนํ้า ต้องการรสเข้มข้นสุดก็ใช้นํ้าเปล่าน้อยๆ



ซินจะมาลองรีวิวทีละรสชาติให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

Fresh Doze Press & Shake Vitamin C. 200% Orange Flavour:15 KCal

วิตามินซีหลัก รสส้ม รสจะอมเปรี้ยวนิดหน่อย หวานปะแล่มๆ หอมกลิ่นส้มจางๆ ส่วนตัวแล้วชอบคลิ๊กกับรสชาตินี้นะ กำลังดี หวานๆเปรี้ยวๆ ผสมนํ้าเย็นจะสดชื่นมาก เหมาะกับคนที่กำลังมองหาวิตามินเพื่อดื่มในทุกๆวัน

วิตซีนอกจากจะมีส่วนช่วยเรื่องการต้านทานหวัดแล้ว เขายังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส สร้างให้ร่างกายสร้างหรือดูดซับคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น ถ้าต้องการงานบำรุงเพื่อผิวสุขภาพดี ควรกินวิตซีคู่กับคอลลาเจน



Fresh Doze Press & Shake Vitamin C. 200% Lemon Flavour:10 KCal

เป็นวิตามินซีหลัก รสเลม่อน รสชาติเหมือนกับลูกอมรสมะนาวที่หลายๆคนชื่นชอบ เปรี้ยวนำ หวานนิดหน่อย ใครที่ชอบลูกอมมะนาวกลิ่นและรสชาติของกล่องนี้เหมือนมาก แนะนำเลย ให้ฟีลชุ่มคอ คุณประโยชน์เหมือนกับตัวรสส้มเบย



Fresh Doze Press & Shake L-Carnitine 500 MG Apple, Green Tea, Green Coffee Bean Extract:15 KCal

กลิ่นแอปเปิ้ลจะหอมชัดเจนมาก นี่ก็เป็นอีกรสหนึ่งที่ให้ความสดชื่น หอม หวาน มีความอมเปรี้ยวแฝงมานิดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จะควบคุมน้ำหนัก และอยากได้รับแอลคาร์นิทีนขอแนะนำสิ่งนี้เบย  0% Fat แคลน้อยแต่ว่าสดชื่นมั๊ก



Fresh Doze Press & Shake Collapene. C Collagen Tripeptide 2,000 MG Vitamin C. &Lycopene:15 Kcal
 
ส่วนตัวเป็นมังสวิรัติเลยให้เพื่อนชิมแทน จากการดมคือได้กลิ่นแบบคอลลาเจนชัดเลย แต่เพื่อนบอกว่ามันก็ไม่ได้แรงขนาดนั้นนะ เอาจริงเครื่องดื่มที่ผสมคอลลาเจนหลายยี่ห้อในเซเว่นแทบไม่มีกลิ่นเลยอ่ะ อันนี้คือแบบมาเต็มมาก กลัวคนดื่มไม่แน่ใจว่าคอลลาเจนของแท้ไหม 5555 เพื่อนบอกก็อร่อยดี หวานนิดๆ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำมาเพื่อเสริมคอลลาเจนหลายๆตัว (ที่เป็นแบบจริงๆจังๆนะ) จะมีกลิ่นเฉพาะตัวของความเป็นคอลลาเจนสกัดมาอยู่แล้ว บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ ลางเนื้อชอบลางยาเน้อ



สิ่งที่จะบอกก็คือ

  1. เจ้าสิ่งนี้กดออกมาผสมนํ้าเขย่าๆแล้วไม่ควรเก็บไว้ ไม่งั้นคุณประโยชน์ที่เราผสมลงไปกับน้ำในขวดมันจะหายไปหมด 
  2. กินวันละฝาก็พอ ร่างกายจะรับสารอาหารตัวนี้แค่ในปริมาณเท่านี้ เช่น คนเราต้องการวิตามินซีวันละ 1,000 MG (ยกเว้นผู้ป่วยหวัดหรือภูมิแพ้ที่ต้องการ 2,000 MG) เกินจากนี้เขาจะขับออก ไม่ใช่อะไร มันเปลือง 5555 
  3. โพรดักนี้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมอาหาร ไม่ใช่ยารักษาโรคนะ ตัวคอลลาเจนกับแอล-คาร์นิทีน (กล่องฟ้าและกล่องม่วง) เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทานเด้อ 


เนื้อหารีวิวทั้งหมดของน้องซินมีเพียงเท่านี้ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามรับชม แล้วพบกันในกระทู้ถัดไป สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ



ปล. ตอนถ่ายรีวิวซินเปิดผสมแค่วันละฝาเด้อ ดื่มจริง เก็บรายละเอียดจริงไม่มีแสตนด์อิน>3<


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE