เผยไอเทมตัวช่วยผิว เด้ง อิ่มน้ำ สดใส เพื่อความมั่นหน้ามั่นใจกับทริปเกาหลี 2018 ของเรา

33 2

อันยองงง เปิดมาด้วยภาพ Autumn แบบนี้ฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้ วันนี้เราจะมาบอกตัวช่วยดี ๆ ให้ทริปเกาหลีของเรานั้นมั่นใจรับลมหนาวมากขึ้น555555 บอกเลยว่าทู้นี้เหมาะมากสำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีแผลนจะไปเที่ยวต่างประเทศ ช่วงอากาศเย็น ๆ นี้ แต่กลัวหน้าแห้ง ลอก แต่งหน้าไม่สวยไปอีก อยากจะผิวหน้าชุ่มชื่น แต่ก็ไม่อยากจะแบกครีมไปทั้งตู้เพราะกลัวน้ำหนักเกิน บอกเลยว่าเรามาช่วยแก้ปัญหานั้นค่ะทุกโค้นนน บอกเลยว่าพก 2 กระปุกสบายเป๋ามั่ก555

เราจะมาแนะนำสกินแคร์จากแบรนด์ The Skin Recipes แบรนด์คนไทยเอง บอกเลยว่าดีงามมาก ๆ เราได้มาจาก castle c  ที่สยามตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา ที่นี้เขารวมเครื่องสำอางค์น่าใช้ไว้หลายแบรนด์เลย แวะไปดูกันได้ เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ The Skin Recipes สองกระปุกนี้แถมกระเป๋าฟรีด้วยนะ

The Skin Recipes เหมาะสำหรับสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง และผิวแพ้ง่ายต่าง  เพราะนางเน้นเรื่องส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติคิดค้นโดยเภสัชกร ปลอดภัยขนาดที่ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ก่อนอื่นเลยเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ เลยมีรูขุมขนกว้างอย่างเห็นได้ชัด เราเลยจะมาแชร์ครีมดี ๆ ที่ช่วยให้ผิวเรามีสุขภาพดีขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

SMOOTHIES SERUM PORE MINIMIZING


เริ่มจากตัวแรกเซรั่มกระชับรูขุมขน มีส่วนผสมมาจาก Argan Oil ถามว่าตัวน้ำมันอาร์แกน คืออะไร ตัวนี้คือน้ำมันบริสุทธิ์ ที่ประกอบด้วยวิตามินต่าง  เช่น วิตามินบี3, Alpha Arbutin และวิตามินอื่นที่จำเป็นต่อผิว ที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอย และปรับสมดุลแก่ผิว ให้ผิวหน้าเนียนเรียบรูขุมขนกระชับ

แต่ปกติแล้วคนที่ผิวมันรูขุมขนกว้างแบบเรา กลัวที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สกัดออกมาเป็นน้ำมัน เพราะมันจะอุดตัน และมันเหนียวเหนอะหนะใช่ไหม หมดปัญหาไปเพราะเขาสกัด Argan Oil มาเป็นเนื้อเซรั่มแทน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศบ้านเราด้วยจ้า 

หลังจากใช้
เราใช้ตัวนี้ทาทุกวัน เช้า - เย็น เนื้อครีมตัวนี้จะมีสีเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นหอมมากกก โคตรชอบกลิ่นเลย และอย่างที่บอกว่าเป็นเนื้อเซรั่ม เลยไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็วมาก ๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีงามมากกกก 

JUICY MOISTURIZER GEL WATER BOOST HYDRATION

ตัวต่อมาตัวนี้เป็นเหมือนเจลที่เติมน้ำให้กับผิว เป็นเหมือนอีกตัวที่ช่วยเจ้าตัวเซรั่มตัวแรกทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ ก็จะทำให้ผิวหน้ากระชับ ผิวฟู ๆ คนไหนผิวมันขาดน้ำแบบเราควรเลยจริง ๆ เพราะสาว ๆ ผิวมันขาดน้ำจะแต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้าไม่อิ่มฟู ตัวนี้ช่วยได้ ช่วยได้ ถ้าผิวเราได้กลับมามีสมดุลผิวที่ดี ไม่ขาดน้ำ หน้าเราก็จะอิ่มฟู ผิวมันน้อยลง และดูสุขภาพดีขึ้น แถมแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย

หลังจากใช้
ตัวนี้มีเนื้อเจลใส ๆ เหลว ๆ เหมือนน้ำเปล่ามาก ดูสะอาด ตัวนี้ถึงเนื้อเขาจะดูเหลว ๆ แต่ก็ไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมเร็ว ทาแล้วไม่หนักหน้า

สกินแคร์ดี ๆ ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป จริง ๆ แล้วเราไม่ใช่คนมีพื้นฐานผิวที่ดี อย่างที่บอกไปเราเป็นคน รูขุมขนกว้าง ผิวมันขาดน้ำ มีรอยดำรอยแดงจากสิว มีสิวบ้างนิดหน่อย หลังจากใช้ทั้งคู่เรารู้สึกว่าเราชอบผิวเรามากขึ้น รู้สึกเหมือนสิวน้อยลงด้วย และรูขุมขนดูตื้นขึ้นจริง  รอยดำจางลงหน่อย  ไม่เชื่อดู  before&after เลย ไม่ได้แต่งภาพใดๆเลยเด้ออ

แถมสาวเกาที่นี้หน้าเขาดูเงา ๆ โกลว์ ๆ ผิวชุ่มชื่นประนึงไม่เคยขาดน้ำมาก่อน จะบอกเลยว่าเราใช้ก่อนแต่งหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวก่อนแต่งหน้า รู้สึกแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย แต่งหน้าแล้วดูหน้าฉ่ำ ๆ สุขภาพดี พกแค่ 2 ตัวก็รู้สึกสบายใจ5555 อะกลัวไม่เชื่อมีภาพผิวหลังแต่งหน้ามาให้ดูด้วย ก็จะฉ่ำ ๆ ประมาณนี้เด้อออ