[Review] มาสคาร่าขนตางอน ยาว เด้ง ถูกและดี IN2IT 2 in 1 Supreme Mascara

19 1

รีวิวมาสคาร่า IN2IT 2 in 1 Supreme Mascara มาสคาร่าถูกและดีค่ะ เป็นมาสคาร่ากันน้ำ ผสมไฟเบอร์ค่ะ ราคาแท่งละ 199 บาทเท่านั้นเอง



มาสคาร่า in2it ตัวนี้ เป็นมาสคาร่าขนตายาว งอน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ และมีสารบำรุง Nano eyelashes ที่ทำให้ขนตาแข็งแรง ลดการหลุดร่วง และยาวขึ้น 

มาพร้อมกับหัวแปรงแปรงซิลิโคนแบบใหม่ ทรงกลมเรียงต่อกัน ที่ช่วยให้ขนตางอน เรียงตัวเป็นแพสวยงามไม่จับตัวเป็นก้อนและเพิ่มความหนาให้โคนขนตาของเราค่ะ

ปัดบนขนตาให้ดูกันค่ะ ซึ่งพอปัดมาสคาร่าแล้ว มีความแห้งเร็วมาก ไม่เป็นคราบดำติดตามขอบตาด้วยค่ะ


ก่อนปัดและหลังปัดมาสคาร่าค่ะ จากขนตาที่มีอยู่น้อยนิด และสั้น หลังปัดปุ๊บขนตาดูหนา ยาวเป็นแพขึ้นทันที เรียงตัวสวย ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

มาทดสอบการกันน้ำกันดีกว่าค่ะ จะหลุดลอกเป็นคราบไหมน๊า โดยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ฉ่ำๆบนใบหน้ากันไปเลยค่า ผลสรุปออกมาว่า ผ่านค่ะ!! นางกันน้ำได้อยู่จริงอะไรจริง ไม่มีหลุดเลือน หรือ ไหลเป็นคราบเลยแม้แต่น้อย มันเลิศมากกกกก

ยังไม่สาแก่ใจ เลยลองป้ายมาสคาร่าลงบนข้อมือแล้วเปิดน้ำใส่ดูบ้าง โหววว สรุปว่ารอดเช่นกันค่ะ ไม่มีหลุดเลือนเป็นคราบดำๆเช่นกันค่า ผ่านจริงอะไรจริงเรื่องกันน้ำ ถูแรงๆก็ไม่หลุดนะจ๊ะ ต้องเช็ดออกด้วยคลีนซิ่งเท่านั้นค่า

แบบนี้ก็มีขนตาสวยเด้ง เนียนเป็นธรรมชาติพร้อมลุยกิจกรรมต่างๆแล้วค่ะ จะแดด จะลม จะฝนหรือเหงื่อไหล น้ำสาดมาขนาดไหน ก็ไม่หวั่นแล้วค่ะ สำหรับ IN2IT 2 in 1 Supreme Mascara มีจำหน่ายที่ วัตสันบูทส์, อีฟแอนด์บอย, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์, ห้างสรรพสินค้า และร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปนะคะ

อยากขนตา งอนเด้ง ก็อย่าลืมไปซื้อมาสคาร่า in2it ใช้กันดูนะคะ 

แล้วพบกันใหม่ค่า บ๊าย บาย!



Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE