Cleanser ของ K-Bright ตัวใหม่ แพงแล้วดีจริงหรอ?

9 1

หลังจากแอบติดตามรีวิวคนนั้นคนนี้มานานม๊ากก เลยอยากลองแชร์ประสบการณ์ของตัวเองดูบ้าง ใช้จริง ดีจริง อาจจะเป็นประโยนช์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน รูขุมขนกว้าง หน้ามัน หน้าไม่ใส ได้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย

เข้าเรื่องเลยดีกว่าเนอะ ด้วยความที่ป๊อปชอบเดินSephoraมากๆ เพราะว่าเป็นช้อปที่มักมีเครื่องสำอางใหม่ๆ สกินแคร์แบรนด์ใหม่ๆ สูตรใหม่ๆ มาลงบ่อยมาก มันเลยทำให้ป๊อปได้ลองใช้ตัวK-Brightที่เป็นแบรนด์จากเกาหลี หลายๆคนน่าจะเคยเห็นมาบ้างแล้วตามพวกบล็อกเกอร์รีวิวอะนะ หลายคนบอกว่าแพงมาก จะดีจริงหรอ มันก็น่าจะพอๆกับคลีนเซอร์ทั่วไปนะแหละ ไม่เห็นต้องซื้อแพงเลย ป๊อปก็เลยอยากลองเองด้วยว่ามันจะดีจริงมั้ย

ซึ่งตัวนี้เนี่ยเห็นครั้งแรกเลยคือ โอ้โหแพ็คเกจดูสะอาด แพง เรียบและดูหรูมากๆ ยิ่งสีเงินของกล่อง ทำให้เราดึงดูดอยากจะแกะสินค้ามาลองใช้มากๆ แต่มีตัวนึงค่ะทุกคนที่มันลองไม่ได้ไง ก็คือคลีนเซอร์ สินค้าประเภทโฟมล้างหน้านี่แหละ ป๊อปก็เลยสอยเซ็ทคู่ตัวนี้มาลองเลย เป็นCrystal Bright Jelly Cleanserผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูแบบเจลลี่ และอีกหนึ่งตัวคือIcy-Lock Treatment Powder Cleanserเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบผงแป้ง อะ แค่เนื้อสัมผัสก็ดูน่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

ก่อนจะไปทำความรู้จักมากกว่านี้ ป๊อปบอกก่อนเลยว่า ถึงจะเป็นแบรนด์เกาหลีอย่างที่ป๊อปบอกไป แต่เค้าก็มีฉลากภาษาไทยให้ทุกคนได้อ่านอยู่นะคะ ข้างกล่องบอกวิธีการใช้อย่างละเอียดเลย อ่านง่าย รวมทั้งบอกส่วนประกอบที่สำคัญและวิธีการใช้อย่างชัดเจนเลยค่ะ 


เอาล่ะ เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย นั่นก็คือ Crystal Bright Jelly Cleanser  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบเจลลี่ (ปริมาณ 120 กรัม)

ใช่แล้ว มันเป็นคลีนเชอร์รูปแบบเจลลี่จริงๆ เนื้อเจลลี่มีความเข้มข้น จะมีสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย  
ตัวนี้ป๊อปประทับใจมากเพราะเนื้อมีความเจลลี่ๆ เวลานวดๆไปที่หน้าก็จะรู้สึกดึ๋งๆ กลิ่นหอมละมุน ตัวนี้เค้าทำความสะอาดหน้าหมดจด และที่สำคัญไม่แห้งตึง หลังล้างหน้ารู้สึกได้เลย
ป๊อปมาสาธิตท้าปะลองความสะอาดให้ดูนะคะ ป๊อปจะลองเขียนอายไลน์เนอร์ไว้ที่แขน และลองใช้ตัวนี้ล้างดู
หลังจากที่อายไลเนอร์ได้หลุดออกไปจนหมด ป๊อปก็ได้ล้างน้ำเปล่าแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับแขนจนแห้ง จะเห็นได้เลยว่า แขนป๊อปก็กลับมาเป็นเหมือนปกติ ไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนแขนของป๊อปเลย และที่สำคัญยังไม่พบรอยแดงที่เกิดจากการทำความสะอาดรวมถึงการระคายเคืองอีกด้วย
นี่ใช้กับลายไลน์เนอร์ยังหมดจดขนาดนี้ ถ้าเป็นสิ่งสกปรกรับรองสะอาดแน่นอน นี่แค่ตัวแรกนะคะ  มาถึงตัวต่อไปที่บอกเลยว่า ฉีกทุกกฎคลีนเซอร์จริงๆ กับ I Icy-Lock Treatment Powder Cleanser
 เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบผงแป้ง ปริมาณ 60 กรัม ใช่เลยๆ มันเป็นลักษณะของผลแป้งจริงๆ ตอนแรกป๊อปแอบตกใจ อะไรผงแป้งจะเอามาทำความสะอาดผิวหน้าได้จริงๆเหรอแต่พอได้อ่านข้อมูลที่เขียนไว้ข้างกล่องก็เริ่มเปิดใจและได้เปิดกล่องลองใช้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าผงแป้งจะมีวิธีทำความสะอาดหน้าเราได้ยังไง 
ป๊อปจะใช้วิธีเขียนอายไลน์เนอร์ไว้บนแขนอีกเหมือนเดิมเลย โดยป๊อปกะความหนาของเส้นและความยาวของเส้นให้เท่ากับการทดลองครั้งแรกเพื่อที่จะได้เหมือนกัน หลังจากนั่นป๊อปก็จะใช้ตัว Icy-Lock Treatment Powder Cleanser ทำความสะอาด
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เทผงแป้งลงก่อน แล้วค่อยๆใช้น้ำเพียงเล็กน้อยผสมแล้วเกลี่ยเบาๆ   หลังจากที่ผงแป้งละลาย ป๊อปก็เริ่มเกลี่ยอย่างเบาๆให้ทั่วเส้นอายไลเนอร์เพื่อทำความสะอาด จากในรูปจะเห็นได้ว่าเส้นอายไลเนอร์ค่อยๆจางและหลุดออกจนหมด
หลังจากนั้นป๊อปล้างน้ำเปล่าแล้วใช้กระดาษทิชชู่ซับจนแห้ง ก็พบว่าไม่พบรอยอายไลน์เนอร์ที่เขียนไว้บนแขนตอนแรกเลย อีกทั้งยังไม่พบรอยแดงที่เกิดจากการทำความสะอาดและการระคายเคืองอีกด้วย

เอาเป็นว่า สรุปเลยดีกว่านะ หลังจากที่ป๊อปได้ลองใช้ คือCrystal Bright Jelly CleanserและIcy-Lock Treatment Powder Cleanserป๊อปรู้สึกชอบทั้ง2ตัวเลย

เพราะทั้ง2ตัว ทำความสะอาดได้ดี อีกทั้งไม่ทิ้งคราบหรือสิ่งสกปรกไว้บนผิวเลย ยังคงมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวแห้งและลอกที่เกิดจากผิวที่ขาดน้ำ ซึ่งแต่ละตัวมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน


ป๊อปขอพูดถึงตัวCrystal Bright Jelly Cleanserอันนี้ก่อนนะคะ คลีนเซอร์แบบเจลลี่ ขณะที่ลองใช้ ป๊อปรู้สึกความสดชื่นเหมือนเอาเจลลี่มาไว้บนแขน ที่สำคัญ คลีนเซอร์ตัวนี้ใช้ง่ายด้วย

ส่วนIcy-Lock Treatment Powder Cleanserเป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้เพื่อนหรือคนรู้จักมาลองใช้กัน เพราะเป็นผงแป้ง ซึ่งมีรูปแบบการใช้ที่แตกต่างจากคลีนเซอร์ทั่วไปตามท้องตลาด ถึงจะแตกต่างและราคาค่อนข้างสูงสิ่งหนึ่งที่สูงตามคือประสิทธิภาพการทำความสะอาดนั่นเองcleanserตัวนี้ใช้ง่าย ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบหรือรอยแดงไว้บนผิว(เหมือนแบบเจลลี่)เลย ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีอย่างIcy-Lockที่กักเก็บประสิทธิภาพได้ยาวนาน หลังจากที่ได้ลองใช้ ป๊อปชอบเพราะเป็นคลีนเซอร์รูปแบบใหม่ ตอนใช้รู้สึกสนุกและทำให้การล้างหน้าดูน่าสนุกยิ่งขึ้น

หลังจากที่ได้ลองใช้CleanserของK Brightตัวใหม่ทั้ง2ตัว แล้ว ผลที่ได้หลังจากทำความสะอาดคือดีจริงๆค่ะ ทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญหน้าไม่แห้งตึงไม่เอี๊ยด

ถ้าใครแอบลังเลของแพง แพงแล้วใช้ดีจริงมั้ย?ป๊อปจะบอกเลยว่าแพงแล้วเสียดายตังก็มีเยอะค่ะ แต่สำหรับK-Brightเป็นราคาที่ไม่แพงเลย ถ้าเทียบกับผลลัพท์ คุ้มประสิทธิภาพมากจริงๆ ยิ่งใช้ไปนานๆ จะสังเกตได้เลยว่า ผิวเริ่มไม่ค่อยมันแล้ว รูขุมขนก็กระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสด้วย แต่ของแบบนี้ต้องลองเองนะคะ ส่วนป๊อป ลองแล้วถ้าไม่ดีจริงไม่กล้าบอกต่อนะเนี่ย


Ananya Wisanwattana

Ananya Wisanwattana

FULL PROFILE