นี่แหละคลีนซิ่งในฝัน ขจัดทุกสิ่งสกปรก แถมยังอ่อนโยนสุดๆ

26 3

วันนี้เบนซ์จะมาเม้ามอยคลีนซิ่งตัวใหม่ที่เบนซ์เพิ่งได้ลองใช้แล้วฟีลกู๊ดสุดๆ จนทนไม่ไหวต้องมาแชร์เพื่อนๆ กัน เบนซ์เองจริงจังกับการเลือกใช้คลีนซิ่งมากๆ เพราะถ้าคลีนซิ่งทำความสะอาดไม่ดีก็จะทำให้เกิดสิวอุดตันบนใบหน้าได้ และสภาพผิวหน้าเราสิวขึ้นง่ายเว่อร์ ลองมาหลายตัวละทั้งถูกและแพง และเปลี่ยนยี่ห้อมาบ่อยมากกกกกกจนกระทั่งมาเจอตัวนี้ “Cream De Latex All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Cleansing Water Gel แบรนด์ Cream De Latex”  เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนข้อต่อสิ่งสกปรกต่างๆ  ทำความสะอาดทุกอย่างได้หมดในหลอดเดียว


Cream De Latex 

All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel (หลอดละ 390 บาท)


คลีนซิ่งที่มีเนื้อเจลใส มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัว ปราศจากสารเคมี 7 อย่างด้วยกัน เช่น ไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, ไม่มีฟอง, สบู่, สีสังเคราะห์, และสารซัลเฟต บอกได้เลยว่าเจลล้างหน้าหลอดนี้อ่อนโยนต่อผิว และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและเกิดสิวอีกด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวมีสิวสุดๆ ไม่ว่าจะคราบสกปรก ความมัน หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางค์ก็ต้องสยบให้กับเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้  

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)


1 Aloe Polyphenols Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเยียวยาผิวจากการอักเสบและระคายเคือง

 

2 Citrus Bioflavonoids Extract สารที่ได้จากพืชตระกูลส้ม มีวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำต่างๆบนผิว และช่วยต่อต้านอนมูลอิสระ 


3 Brassica Sulforaphane Extract สารสกัดจากบล็อคโคลี่ที่ช่วยต่อต้านอนมูลอิสระ มีวิตามินเอและซีที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส 


4 Camellia Japonica flower Extract สารสกัดจากดอกคาเมลเลียมีกรดโอเลอิกที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้ 


  • ล้างเมคอัพ บีบเจลประมาณเหรียญ 10 บาทแล้วแต้มลงบนใบหน้าที่แห้ง นวดวนให้ทั่วประมาณ 30 วินาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้ เพื่อล้างคราบลิปสติกและมาสคาร่า

  • ล้างทั่วไปสามารถใช้ได้ 2 วิธีคือ ใช้ตอนผิวแห้ง หรือผิวเปียก อันนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน อย่างเบนซ์ชอบใช้ตอนผิวเปียกเพราะมันลื่นมือกว่าใช้ตอนผิวแห้ง นวดวนให้ทั่วประมาณ 30 วินาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

เนื้อเจลใสเกลี่ยง่ายสามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆออกได้เพียงล้างครั้งเดียว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ไม่ทิ้งความมันบนผิวเหมือนกับคลีนซิ่งออยทั่วไป และไม่ทำให้แสบผิวระหว่างใช้ เพราะบางยี่ห้อที่เคลมมาอ่อนโยนสุดๆ แต่พอใช้กลับรู้สึกระคายเคืองรอบจมูก คลีนซิ่งตัวนี้อ่อนโยนสมกับคำเคลมจริงๆ   หลังล้างหน้ารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและความสะอาดของผิว ลองล้างอีกรอบผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่เหมือนเดิม และที่ชอบมากๆ เลยคือหลอดเดียวขจัดได้ทุกอย่าง ประหยัดทั้งเงินและเวลา เหมาะกับสาวใจร้อนและเร่งรีบแบบเรามากเลยล่ะ 

ทดสอบด้วยคอนซีลเลอร์ ลิปสติก และรองพื้น นวดวนสักพักคราบเมคอัพต่างๆหลุดออกมาหมดเลย เห็นได้ชัดเลยว่าขจัดเมคอัพออกได้หมด ขนาดคอนซีลเลอร์ทาไว้หนาๆ โดยไม่ได้เกลี่ยก็ยังลบออกได้หมด แต่ยังไม่พอเบนซ์ลองทดสอบอีกครั้งเพื่อความชัวร์

คราวนี้ทดสอบกับผงสครับหน้าชาร์โคล เป็นสครับหน้าที่ใช้ก่อนล้างหน้าเพราะมันจะทิ้งคราบดำๆ อย่างที่เห็นในรูป มีคลีนซิ่งยี่ห้อดังๆ หลายตัวขจัดคราบดำไม่หมด เลยต้องมาทดสอบกับคลีนซิ่งเจลตัวนี้ ผลลัพธ์อย่างที่เห็นในรูปเลยค่ะ คราบดำๆ ตามรูขุมขนออกหมดเลย เหลือแต่ผิวใสสะอาด นี่ขนาดใช้ตอนผิวเปียกด้วยนะคะเนี่ย อะเมซิ่งจิงกาเบลมากๆ

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

ควรใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดบริเวณคอและหลังคอด้วย ส่วนใครที่มีสิวบริเวณหน้าอกให้ใช้คลีนซิ่งถูบริเวณที่เป็นสิวเพื่อลดการเกิดสิวในอนาคตและใช้หลังจากใช้ครีมอาบน้ำแล้ว


สรุปสั้นๆ เลยว่าคลีนซิ่งตัวนี้ต้องตำมาใช้โดยด่วนค่ะสาวๆ โดยเฉพาะสาวขี้แพ้และสาวมีสิวต้องรีบซื้อมาใช้กันแล้วนะ ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋าตังค์มาก  หมดหลอดนี้เบนซ์ต้องมีจัดหลอดที่สองมาใช้อีกแน่นอนค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE