เห่อ ลิปสติกเต้ยรุ่นใหม่ล่าสุด SuperPower Lipstick

15 2
ได้มาเเล้วจ้า หลังจากส่องมาสักพัก สำหรับลิปรุ่นเต้ย
นี่เเฟนคลับ รุ่นเก่าก็ยังมีอยู่ รุ่นใหม่ออกมาก็เลยต้องจัดสักหน่อย
เค้าออกมาทั้งหมด  12 สี ส่วนเราจัดมาแบบประหยับงบ 2 สี
ความคุ้มคือได้โปรนี้มาที่ eveandboy 5 วันเท่านั่น 2 เเท่ง 299 ซึ่งปกติเค้าขายเเท่งละ 229 บอกเลยว่าคุ้มมาก ใครอยากได้ต้องรีบไปซื้อนะ น่าจะหมดโปรเร็วๆนี้เเล้วเราจำระยะเวลาไม่ได้รู้เเต่ 5 วัน
เพคเกจของตัวนี้ เราชอบกว่ารุ่นเก่า จะเป็นด้านๆหน่อย น้ำหนักดีกว่ารุ่นเก่า ฝาเปิดง่าย ดูเเพงกว่าราคาไปมาก
ได้มาสองสี  เบอร์ 11 Faith สีน้ำจะออกน้ำตาลเเดง โทนเกาหลี สีฮิตเลย นี่ส่องตามทวิตเตอร์ มาตำสีนี้โดยเฉพาะ ส่วนสี 04 Persuasion สีนี้เป็นสีส้มน้ำตาล โทนนี้ก็เป็นอีกโทนที่ฮิตเหมือนกัน
ปาดออกมาคือเม็ดสีเเน่นมาก ปาดทีเดียวสีเเน่น กลบสีปาดมิดเลย เเถมสีสวยเนื้อนุ่มมาก เค้าบอกว่าเป็นเนื้อ Silky Matte จากการได้ลองทาก็จะเป็นลักษณะที่ให้ลุคเเมท์ เเต่ไม่เเห้ง ยังมีความนุ่มของเนื้อลิป ทาง่ายคิดว่ามือใหม่ที่ไม่เคยใช้ก็น่าจะรอด 
ไล่สีเบลอๆ ให้ดูกันสองเเสง เพราะเเสงมีความเพี้ยนหน่อยๆ ด้านบนถ่ายผ่านกล้อง
ส่วนรูปนี้ถ่ายกับมือถือ เราว่าของมือถือสีค่อนข้างจะตรงกับสีจริงมากกว่า
โดยรวมของสรุปสั้นๆคือชอบ ลิปรุ่น SuperPower Lipstick รุ่นนี้เนื้อดีปาดง่าย ตามที่บอกไปคือเนื้อไม่ได้เเมทท์เเห้ง เเต่ยังคงให้ลุคเเมทท์จุดนี้คือให้ผ่านไปเลย ที่สำคัญเท่าที่ลองปาดเล่นกับดูรีวิวคือสีสวยทั้ง 12 สีเลยนะ เลือกไม่ได้ เเต่ที่เลือกมาสองสีนี้คือ ช่วงนี้อินมากกับสีโทนนี้ เเละก็ mactch กับลุคของเราได้ทุกวัน ส่วนสีตุ่นๆเกาๆ รุ่นนี้ก็จัดมาให้เพียบ สี 05 สี 06 ก็สวย โอ๊ยอยากได้ไปหมด วันนี้ไปก่อนเเล้วบายๆจ้า


missgirl.lada

missgirl.lada

FULL PROFILE