รีวิว 14 วัน กับการ ลดกระ จุดด่างดำ สิวอักเสบ ด้วย ครีมทาฝ้า phytonutrients

15 6

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว จุดด่างดำ ไหนจะปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ แพ้ง่ายอีก พลอยเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีปัญหาคล้ายๆกับพลอยแน่นอนค่ะ วันนี้พลอยเลยจะมารีวิวครีมทาฝ้า พร้อมบำรุงผิว จากสารสกัดพืชให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งหลังจากที่พลอยได้ลองใช้ 14 วัน แล้วสัมผัสได้ว่าผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นค่ะ ครีมตัวนี้มีชื่อว่า Phytonutrients Facial Whitening Gel ค่ะ

ครีม Phytonutrients Facial Whitening Gel ไม่ใช่ครีมตามตลาดทั่วไปนะคะ แต่ครีมตัวนี้เป็นผลงานวิจัยนวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเวชศาสตร์ชะลอวัย โดย ศ.ดร.พรงาม เดชเกรียงไกรกุล ค่ะ ซึ่งครีม Phytonutrients จะมีส่วนประกอบจากพืช เช่น Delentigo™ Plant Growth Essential และ Nano white จากสวิตเซอร์แลนด์ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว, Pure - Genistein™ ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น, Aloe Vera นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่มีส่วนช่วยลดรอยแผลจากสิว รักษาอาการอักเสบหรือระคายเคืองจากสิว,Rice Vitamin B8 ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้สมดุล, Olive Oil นำเข้าจากอิตาลี มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส, มี Vitamin C ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวค่ะ


คุณสมบัติของครีมคือ

- ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

- ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

- ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิวเพิ่ม และช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ


ที่สำคัญไม่ใส่สารเคมีเร่งขาว อย่างสเตียรอยด์ ปรอท และไฮโดรควิโนนที่ทำให้ผิวหน้าบางและไวต่อแสงแดดค่ะและครีมใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือ มีสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เนื้อครีมจะเป็นแบบ Soft Cream หรือเนื้อครีมกึ่งเซรั่ม มีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว  และ เมื่อทาลงบนผิวแล้วเนื้อครีมจะเกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือ ผิวมันเพิ่ม ค่ะ

วิธีใช้: ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน ก่อนนอน


ผลลัพธ์ก่อนใช้และหลังใช้ 14 วันค่ะ


ก่อนใช้สภาพผิวของพลอยจะมีความหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำจากสิวบริเวณแก้มและหน้าผากค่ะ มีกระเล็กน้อย


หลังใช้รอยสิว รอยจุดด่างดำ จางลงอย่างชัดเจนแต่ยังไม่จางหมดเกือบ 100% นะคะ กระก็ดูจางลง และผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่สิวอักเสบกลับยุบตัวลงด้วยเหมือนกันค่ะ ผิวหน้าดูเรียบเนียนเด้งขึ้นค่ะ

เรื่องผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ สำหรับตัวพลอยเองใช้แล้วชอบค่ะ และเห็นผลลัพธ์ในระดับหนึ่ง ซึ่งพลอยคิดว่าอาจจะต้องใช้ครีมระยะยาวกว่านี้ค่ะ อย่างไรก็ตามสาวๆทุกคนควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีความปลอดภัยและเหมาะกับปัญหาและสภาพผิวของตัวเองกันด้วยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ Bye Bye



Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE