เคล็ด(ไม่)ลับความงาม ที่คนใช้เค้าสวยกันหมดแล้ว

12 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ. แอมมี่มาเขียนรีวิวนี้ด้วยความตื่นเต้น เพราะเป็นอะไรที่ได้ยิน ได้เห็นมานานแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะใช้ จนเมื่อช่วงก่อน ได้ลองใช้ด้วยตัวเอง เลยรู้ว่า...  อ้อ รู้งี้ใช้มาตั้งนานแล้ว! สิ่งนั้นก็คือ "Rosehip oil จาก The green lab" หรือ "The green lab certified organic cold-pressed 100% Pure rosehip oil" นี่เอง ท้าวความสักนิดกันก่อนนะคะ เพื่อนๆส่วนมากก็คงจะเคยได้ยิน หรือรู้จัก rosehip oil กันมาบ้างแล้วนะคะ เค้ามักจะเป็นส่วนผสมของครีมบำรุงทั้งผิวหน้า ผิวตัว หรือผม แอมมี่ก็เปนคนที่มีผิวแพ้ง่าย ไวต่อปัจจัยรอบข้าง แถมยังรูขุมขนกว้าง ทำให้เป็นสิวได้ง่าย วันนี้แอมมี่จะมมบอกให้นะคะ ว่า Rosehip oil เค้ามีวิตตามินซี วิตามินเอสูง และกรดไขมันในสัดส่วนพอเหมาะพอดี มีสรรพคุณ ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหลัก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง ช่วยต่อต้านริ้วรอย และนอกจากนี้ยังช่วยดูแลเรื่องสิวได้ด้วยค่ะ อีกทั้งเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว และช่วยลดอาการอักเสบของสิวด้วย ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันนะคะ แต่ว่าต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสม นอกจากใช้กับผิวหน้าแล้ว ใช้กับรอยแผลเป็น รอยแตกลาย หรือบำรุงผิวตามข้อศอก ข้อพับได้อีกด้วย
1ขวด ขนาด 30 มล. 1ขวด แอมมี่ใช้ได้นาน 2-3เดือนเลยทีเดียว เพราะใช้แค่ครั้งละ2-3หยดแค่นั้นเอง เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100042390
วิธีใช้ ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ควรใช้ประมาณ2-3หยด หยดลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มสักครู่ก่อนทานวดบนผิวหน้า จนซึมเข้าผิว การทำแบบนี้ความร้อนของฝ่ามือ จะช่วยผลัก rosehip oil ให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี ถ้าหาคนที่ผิวมันก็ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ส่วนคนที่ผิวมันใช้แค่ก่อนนอนก็โอเคนะคะ  หรือคนที่ชอบความง่ายก็อาจจะใข้ผสมครีมเลยก็ได้เหมือนกันค่ะ
หลังใช้ทันที เพื่อนๆจะเห็นได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูฟู ดูสุขภาพดีขึ้น ย้ำเลยนะคะว่าต้องวอร์มออยก่อน แล้วนวดลงผิว วิธีดูให้แน่ใจคือนวดๆไปแล้ว ผิวจะไม่มัน. ใช้ต่อเนื่องมา ขวดนี้ขวดที่2แล้ว ผิวไม่แห้งกรัง ดูผิวไม่โทรมเลย สิวอีกเสบลดลง รอยสิวต่างๆดูดีขึ้น ไม่คล้ำลง นอกจากทาหน้าแล้ว แอมมี่ยังเอาไปใช้กับบริเวณศอก เข่า ตาตุ่ม ข้อพับต่างๆด้วย ไม่ให้แห้งกร้าน ดำ คล้ำอีกด้วย รวมถึงบำรุงผมได้อีกด้วย
โดยรวมเนี่ย แอมมี่ว่า rosehip oil ของ The green lap เค้าทำมาได้ดีทั้งในส่วนของบรรจุภัณฑ์ ที่เป็นขวดแก้ว สีทึบ ตัว Dropper ที่ใช้ง่าย สะดวก ตัวออยมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วช่วยผ่อนคลายผิว ผ่อนคลายอารมณ์ได้ ในด้านของผลลัพธ์ หลายๆคนอาจจะคิดว่า เป็นสิวแล้วมาใช้ออยก็จะทำให้เป็นสิวมากมึ้น สิวเห่อหนักกว่าเดิมอีก แต่จริงๆแล้ว ออยอย่าง Rosehip oil ก็ยังมีส่วนช่วยในเรื่องผิว เรื่องสิวด้วย ถ้าใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ยังรวมถึงช่วยบำรุงผิว ลดเลือนรอยสิว ริ้วรอย ต่างๆได้อีกด้วย ยังรวมถึงเพื่อนๆของ Rosehip oil อย่าง น้ำมันมะพราวสกัดเย็น Tea Tree Oil และ Argan Oil ที่มีสรรพคุณบำรุงผิว หลังใช้ทันทีผิวชุ่มชื่น ดูผิวฟู สุขภาพดี ใช้ต่อเนื่องลดสิว ลดเลือนรอยสิว ริ้วรอย แลดูจางลง นอกจากใช้กับผิวหน้าก็ยังใช้บำรุงผิวบริเวณข้อพับต่างๆ หรือใช้บำรุงเพื่อลดเบือนรอยแตกลาย ผิวหมองคล้ำตามร่างกาย และบำรุงเส้นผมได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอีกด้วย คุ้มค่า และปลอดภัยมั่นใจได้เลยค้า ยิ่งมาจาก the green lap ที่เป็นเป็นแบรนด์สายธรรมชาติ สายออแกนิกด้วยแล้ว แอมมี่เองที่เป็นสายออแกนิก ไม่พลาดที่จะนำมาแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดีๆให้เพื่อนๆได้รู้จักแน่นอนค่ะ เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวมี่แอมมี่เอามาฝาก ถูกใจเพื่อนๆบ้างไหมคะ การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติช่วยลดการตกค้างของสารเคมีในร่างกายเราได้อีกทางหนึ่งนะคะ คงจะดีไม่น้อยใช่ไหมคะถ้าเราจะได้ดูแลผิว พร้อมกับดูแลสุขภาพไปพร้อมๆกัน ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะคะเพื่อนๆ สวัสดีค่ะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE