Lush Christmas Products + First Impressions

19 1

สวัสดีค่า สิ้นปีแล้วใกล้คริสต์มาสเข้าทุกที

 และสิ่งที่เรารอคอยมาก็คือ คอลเลคชั่นคริสต์มาสของลัชค่ะ

ในความเป็นลัชชี่ เราจะต้องไม่พลาด ซื้อมา 3 ชิ้นค่ะ แต่จะต้องมีเพิ่มแน่นอน

 นานๆทีจะมี แล้วเราว่าปีนี้ของน่ารักๆเยอะมากๆ

เริ่มด้วยที่ตัว Gingerbread Man Sparkle Jar

ตัวนี้เป็นเหมือนที่บำรุงตัวค่ะ เราสามารถเอาถูตัวได้เลย ช่วยบำรุงผิว แต่จะเหนียวๆ มันๆนิดนึงนะคะ สักพักก็แห้ง ทาออกมามีกลิตเตอร์วิ้งๆเต็มตัวเลยค่ะ ตอนซื้อมาเราต้องหาอะไรเจาะตรงกระดุมเจ้าคุกกี้ขิ้งแล้วจะมีแป้งออกมา อันนี้ไม่ค่อยเข้าใจจุดประสงค์เหมือนกันค่ะ ฮา


ส่วนกลิ่นนี่หอมมากกกกกกกก เราชอบมากๆ ไม่รู้มีกลิ่นนี้แต่เป็นผลิตภัณฑ์อื่นไหม พอทาละตอนเช้าเพื่อนข้างๆก็ยังได้กลิ่น กลิ่นจะออก warm herbal นิดนึงค่ะ กลิ่นเหมือนคุกกี้ขิงที่เพิ่งออกมาจากเตา แต่กลิ่นของลัชนี่แล้วแต่คนชอบค่ะ เพราะบางกลิ่นก็อาจจะแรงไป กลิ่นติดตัวทั้งวัน แต่ในความรู้สึกเรา เพราะมันเป็นออกแนวเครื่องเทศ (ขิงกับกานพลู) ตอนเหงื่อออกจะไม่ค่อยหอมสดชื่นแล้วค่ะ มันจะกลิ่นอับๆนิดนึง เหมือนกลิ่นสดชื่นมันหายไปหมด

มาส์กหน้าเจลลี่ Rudolph  เจ้ากวางเรนเดียร์จมูกแดง


 กลิ่นอันนี้หอมขนมโกโก้ เพราะส่วนผสมหลักคือโกโก้ค่ะ เพื่อนเราก็ชอบ ใช้ไปครั้งเดียวรู้สึกหน้านิ่ม สะอาด ไม่แห้ง ชุ่มชื่น แต่ไม่เท่าเจ้าตัว Fresh Mask BB Seaweed ที่เราชอบสุดของลัช ต้องลองใช้เรื่อยๆค่ะ 


เพราะความเป็นแฮนเมด จมูกของเราไม่ค่อยกลมเหมือนในรูปเท่าไหร่ ตลกดีค่ะ

สุดท้ายเป็นที่ล้างหน้าสด Fresh Cleanser ค่ะ เจ้าตัวนี้คือ Bûche de Noël 

เราไม่เคยใช้ที่ล้างหน้าของลัชเลย เพราะบางอันกลิ่นสมุนไพรมาก แต่เห็นฝรั่งรีวิวเจ้าตัวนี้ดี กับเจลล้างหน้าจะหมดแล้ว เลยต้องลอง


ยังไม่ได้ลองนะคะ แต่กลิ่นไม่แย่มาก มีบรั่นดีด้วย ส่วนผสมหลักๆมีอัลมอนด์ cranberry แล้วก็สาหร่าย หน้าตาเหมือนคุกกี้โดเลย ถ้าใช้ก็คงไม่ใช้ทุกวันเพราะมันเหมือนสครับหน้าไปด้วย




อยากให้ทุกคนไปลองเล่นดูนะคะ มีของที่น่าสนใจเยอะเลย

 ผลิตภัณฑ์ของลัชจะมีกลิ่นเฉพาะตัว บางอันอาจจะหอมสำหรับคนหนึ่ง 

บางอันอาจจะไม่ ต้องลองดูค่ะ


ขอบคุณค่า


Lavenxx

Lavenxx

FULL PROFILE