Review | ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำด้วย Jergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser | KoiOnusa

39 2

ถ้าให้พูดถึงครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นมากๆประมาณว่าใช้ดีกับคนผิวกายแห้งมากๆแบบก้อยนะต้องยกให้กับ Jergens แบรนด์ดังจากอเมริกาซึ่งก้อยเคยได้ยินถึงสรรพคุณความชุ่มชื่นของแบรนด์นี้มาหนาหูจนก้อยลองซื้อไซส์เล็กมาลองใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่ามันช่างต่างจากครีมทาผิวที่ให้ความชุ่มชื่นหลายๆแบรนด์ที่ก้อยเคยลองใช้แต่พักหลังๆแดดในประเทศไทยมันช่างโหดร้ายหรือเป็นเพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตของก้อยเองก็ไม่รู้นอกจากผิวของก้อยจะแห้งมากๆแล้วหลังๆยังรู้สึกได้อีกว่าผิวของก้อยมันดูคล้ำไปกว่าเดิมอีกต่างหาก

ก่อนอื่นต้องอธิบายถึงพฤติกรรมที่ทำให้ผิวก้อยแห้งมากๆก่อนก้อยติดอาบน้ำอุ่นมากไม่ว่าจะหน้าหนาวหน้าฝนหน้าร้อนยังไงๆก้อยก็ต้องใช้น้ำอุ่นยิ่งถ้าอยู่ในฤดูหนาวนะจะยิ่งชอบแช่ตัวไว้นานๆนอกจากนั้นยังเป็นคนไม่ชอบดื่มน้ำอีกต่างหากน้ำเปล่าขวดเล็ก 1 ขวดยังทาน 1 วันไม่หมดเลยนะคิดดู!!! แถมก่อนหน้านี้ยังเป็นคนขี้เกียจทาครีมบำรุงผิวไงผิวเลยทั้งเหี่ยวและแห้งมากและยังออกไปเจอแดดจัดบ่อยๆอีกทำให้ปัจจุบันก้อยรู้เลยว่าผิวก้อยแห้งมากบางทีก็เห็นเป็นลายแตกเล็กๆด้วยนะพูดเลยว่าครีมบำรุงผิวแบบเบาบางเนี่ยเอาไม่อยู่ทาแล้วซึมไวหายไปรู้สึกไม่ได้ชุ่มชื่นอะไรมากมายทั้งวัน

ก้อยรู้ดีว่าครีมบำรุงผิวของJergensให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากเพราะแม้แต่คนที่อยู่ในเมืองหนาวยังให้ความไว้ใจใช้เจ้าตัวนี้กันเต็มบ้านเต็มเมืองแต่ด้วยความที่ก้อยเจอปัญหาผิวคล้ำลงด้วยเล็งเห็นว่าJergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser สูตรนี้น่าจะตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งและคล้ำเสียของก้อยได้ดีทีเดียว

เรามาดูหน้าตาแพ็กเกจของเค้ากันก่อนหน้าตาของเค้าจะออกไปในโทนขวดสีน้ำตาลอ่อนๆดูดีดู Hi-End ทีเดียวก้อยใช้เป็นขวดปั้มสำหรับติดโต๊ะเครื่องแป้งใช้ในทุกเช้าเย็นเลย

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นสีครีมอ่อนกลิ่นหอมอ่อนๆไม่หอมจนรู้สึกว่ามีน้ำหอมถ้าหอมมากเกินไปก็ดูไม่ปลอดภัย

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าค่อนข้างมีเนื้อครีมที่หนาแน่นไม่ได้บางเบาสักเท่าไหร่เมื่อทาผิวจะรู้สึกได้เลยว่าเนื้อครีมไม่ได้ซึมเข้ากับผิวเร็วขนาดนั้นแต่ถึงแม้จะทิ้งระยะไว้ก็ไม่ได้ซึมหายไปนะครีมทาผิวบางแบรนด์ทาผิวแล้วเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมหายไปเลยจนเราอาจจะต้องทาซ้ำแล้วซ้ำอีกทั้งวันแต่เจ้าJergensตัวนี้ก้อยใช้ทาผิวเพียงครั้งเดียวในตอนเช้าและยังรู้สึกได้ว่าผิวของเรายังชุ่มชื่นอยู่ตลอดทั้งวันคือสัมผัสได้เลยว่าเนื้อครีมไม่ได้ซึมจนหายไปเรายังรู้สึกว่ามันเคลือบผิวไว้แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะยังคงสบายผิวแม้ในช่วงอากาศร้อนๆก็ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรก้อยถือว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากจริงๆแถมยังเป็นเกราะป้องกันการระเหยของความชุ่มชื่นใต้ผิวได้ดีเลยแหละเพราะเค้ามีส่วนผสมของPure African Shea Butter ซึ่งช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและไม่แห้งกร้านและสูตรนี้ยังเน้นเรื่องช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นเพราะเค้ามีเทคโนโลยีHYDRALUCENCEที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ

เนี่ยๆเปรียบเทียบให้ดูเลยระหว่างผิวด้านที่ไม่ได้ทาครีมบำรุงผิวJengens (ซ้าย) กับด้านที่ทาครีมบำรุงผิว Jengens (ขวา) จะเห็นชัดมากว่าด้านที่ทาครีมบำรุงผิวผิวของเรามันดูชุ่มชื่นดูสว่างมีออร่าขึ้นทันทีถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยลดความแห้งกร้านและความหมองคล้ำของผิวให้สว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้นแน่นอน

ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวกายที่ก้อยชอบมากๆเลยนะต่อให้ไปต่างประเทศที่อากาศหนาวก้อยก็พกขวดเล็กไปเพราะอากาศหนาวๆเนี่ยยิ่งควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวมากเป็นพิเศษป้องกันผิวแห้งจนแตกลายผิวไม่สวยใส่เสื้อผ้าอวดผิวไม่ได้นะอิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE