เพิ่มความมั่นใจให้รอยยิ้มของเราด้วยแปรงสีฟัน Systema All Clean

25 1

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอมมีของดีของเด็ดมาบอกต่อสาวๆที่กำลังสับสนในการที่จะเลือกซื้อแปรงสีฟันมาฝากกันค่ะ จริงๆแล้วเราควรที่จะเปลี่ยนแปรงทุกๆ 3 เดือนตามที่หมอฟันแนะนำถูกต้องมั้ยคะ หรือขนแปรงเริ่มเปลี่ยนรูปทรงไปจากเดิมก็เปลี่ยนได้เลย แต่ทุกครั้งพอจะเลือกซื้อแปรงใหม่ก็จะประสบกับปัญหาว่า "แล้วฉันจะซื้อแปรงแบบไหนดี?" และที่สำคัญแปรงสีฟันเป็นตัวหลักในการทำความสะอาดช่องปากของเราให้ดูสะอาด สดใส โดยมีปัจจัยหลายๆ อย่างในการเลือกแปรงสีฟันให้เหมาะกับตัวเรา ทั้งขนแปรง ขนาดแปรง รูปทรงต่างๆ ไม่ใช่ทุกคนจะใช้แปรงแบบเดียวกันได้หมด


อันที่จริงเอมได้เห็นสินค้าตัวนี้โฆษณามาสักพักแล้วค่ะ เห็นว่าน่าสนใจดี และก็เป็นช่วงเวลาที่เอมจะต้องเปลี่ยนแปรงสีฟันพอดี วันนี้เอมจึงมีตัวเลือกดีๆมานำเสนอให้ได้ชมกันค่ะ

แปรงสีฟัน Systema All Clean
ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยมอบความสะอาดให้กับช่องปากของคุณอย่างสมบรูณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมขนแปรง 4D ฟังไม่ผิดนะ ขนแปรง 4D จริงๆ เพราะเขามากับ 4 ขนแปรง พร้อมกับ 4 ประสิทธิภาพ ในการทำความสะอาดช่องปากและดูแลสุขภาพช่องปากได้อย่างทั่วถึง เค้าบอกว่าดูแลได้ลึกถึงร่องเหงือก (Gum Pocket Care) สะอาดหมดจด จบในด้ามเดียว ซึ่งเอมอ่ะเคยสงสัยว่า ร่องเหงือก จริงๆมันอยู่ตรงไหน วันนี้จะอธิบายให้ฟังง่ายๆ ร่องเหงือกคือร่องเล็กๆ ขนาด 1-2 มิลลิเมตร ระหว่างเหงือกและฟัน คือเป็ฯช่องที่สะสมพวกเศษอาหารและแบคทีเรียต่างๆ เข้าทำความสะอาดได้ยากมาก

ด้วยคุณสมบัติขนแปรง 4 แบบในด้ามเดียว
  • ขนแปรง Spiral >>ปลายเรียวแหลมบิดเกลียวยาวพิเศษ ซอกซอน สะอาดลึกถึงฟันกราม 4 ซี่ในสุด
  • ขนแปรง Extra Spiral >>พลังขจัดคราบพลัคระหว่างซี่ฟัน
  • ขนแปรง Tri-Clean >>รอบนอกทำความสะอาดเหงือกอย่างอ่อนโยน
  • ขนแปรง Soft & Slim >>ปลายเรียวแหลมชนิดสั้น หนาแน่นขึ้น เพิ่มพลังขจัดคราบบนผิวฟัน
อันที่จริงคนส่วนใหญ่มักจะคิดว่า เราแปรงฟันมาเสร็จใหม่ๆ ฟันและช่องปากของเราจะสะอาด สดชื่น แต่จริงๆมากกว่านั้นคือแปรงสีฟันที่ดี ขนแปรงต้องเข้าทำความสะอาดได้ลึกถึงร่องเหงือกด้วย เพราะถ้าดูแลร่องเหงือกไม่ดีจะเป็นต้นเหตุหนึ่งของอาการเหงือกอักเสบ เหงือกร่น ซึ่งมาจากแบคทีเรียที่ตกค้างสะสมก่อตัวขึ้นเป็นฟิล์มหนาๆ ที่เรียกว่า "แผ่นคราบพลัคหรือไบโอฟิล์ม" สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อช่องปากของเราวันนี้จึงยังไม่สายเกินไปที่เราจะเริ่มดูแลฟันและช่องปากรวมไปถึงร่องเหงือกของเราด้วยค่ะ เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี เราจะได้มีรอยยิ้มอวดผู้คนไปได้นานๆเลย ^^

หลังจากที่เอมได้ลองใช้ แปรงสีฟันSystema All Cleanแปรงฟันนะคะ เอมรู้สึกว่าฟันดูสะอาดขึ้นค่ะ ยิ่งแปรงสีฟันพร้อมยาสีฟัน Systema Advanced Gum Protection รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ปกป้องและดูแลเหงือกโดยเฉพาะ เป็นยาสีฟันที่ไม่ได้ทำมาเพื่อดูแลแค่ฟัน แต่เดี๋ยวนี้ต้อง Advanced ดูแลลึกถึงร่องเหงือก จุดเริ่มต้นของสุขภาพช่องปากและฟันที่ดี ไปแล้วเด้อออ แปรงแล้วลมหายใจหอมสดชื่นสุดๆลดแบคทีเรียได้ด้วยใช้คู่กันแล้วประทับใจสุดๆ



พอนำภาพก่อนแปรงและหลังแปรงมาเทียบกันก็ยิ่งทำให้เห็นชัดเจนเลยค่ะว่าหลังแปรงฟันแล้ว ฟันดูสะอาดขึ้น ไม่มีคราบเหลืองๆติดตามซอกฟันดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ และจะรู้สึกได้เลยว่าเวลาแปรง ตัวขนแปรงมีขนาดเล็กปลายเรียวแหลม สามารถเข้าทำความสะอาดได้ถึงร่องเหงือกจริงๆ 

แปรงสีฟัน Systema All Clean นอกจากจะมีขนแปรงถึง 4 แบบในด้ามเดียวแล้ว ด้ามจับก็ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะมือ จับถนัดและใช้งานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ แถมสีด้ามยังเป็นแนวพาสเทล โดนใจสาวๆอย่างเรากันไปอี๊กกก

ครั้งต่อไปถ้าเอมคิดจะเปลี่ยนแปรงสีฟัน เอมก็จะเลือกใช้ Systemaอีกค่ะ เพราะติดใจในการทำความสะอาด ดีไซน์ และความเอาใจใส่ที่ Systema ออกแบบมาเพื่อสำหรับผู้ใช้ทุกคน

อ้อ...เกือบลืมไปค่ะ เดี๋ยวนี้เค้ามี Microsite ให้เราไปลองค้นหาแปรงสีฟันที่เหมาะกับช่องปากของเราเองได้ด้วยนะคะ สมกับเป็น Systema จริงๆ เรื่องนวัตกรรมแปรงสีฟันเลิศๆ ต้องยกให้เขาเลย ลองเข้าไปดูได้ที่ www.mouth-id.com กันดูนะคะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจแปรงสีฟัน Systema หรือกำลังมีแพลนที่อยากจะเปลี่ยนแปรงสีฟัน ก็อยากจะให้ Systema เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีของคุณด้วยนะคะ
แปรงสีฟัน Systema All Clean มีจำหน่ายแล้วที่
TOPS / FOODLAND/ TESCO LOTUS และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ
ราคาไม่แพงด้ามละ 85บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากกับการลงทุนเพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีของเราค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE