ทดสอบความแน่นของแป้งLIV WHITE DIAMOND

14 1
สวัสดีค่า วันนี้ไนซ์จะมาแนะนำแป้งผสมรองพื้นของ LIV White Diamond Skin ที่ตอนนี้ใช้อยู่ ใช้น้องเค้าตัวเดียวเลยใช้แล้วชอบมากๆๆๆ เป็นไอเท็มที่หมดแล้วซื้อซ้ำเลยก็ว่าได้ ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ปกติเป็นคนที่ปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำมาก และจะบอกว่ายังไงดี เป็นชะนีขี้เกียจด้วย เวลาออกไปเรียนหรือไปไหนคือ ตื่นสายทีต้องมานั่งแต่งหน้า กว่าจะลงรองพื้น คอนซีลเลอร์ บลาๆๆ หมดเวลาพอดีฮะะะ พอเจอแป้งตัวนี้โอโห้ Life Hack มากกกจ้า ลัดไปได้หลายขั้นตอน เพราะน้องปกปิดดีมากกก จริงๆ แถมไม่หนักหน้า และตัวเนื้อแป้งคือเนียนเบา แพคเกจจิ้งคือสวยหรูดูแพงงงง สรุป ถูกใจไปหมดดเลยอะ!
เรามาดูตัวแป้งกับข้อมูลที่ทางBrandเค้าเคลมไว้เลยดีกว่าค่า

LIV White Diamond spf 30 pa+++ Flawless powder Diamond Light Technology มี2สีนะคะ 01 Ivory    02 Beige
​แป้งระดับ premium ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Diamond Light Technology เพชรแท้บริสุทธิ์ที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ   ช่วยให้ผ้วเปร่งปรั่งกระจ่างใสมีออร่าด้วยจ้า แถมยังบอกอีกว่า ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่าวัน ยิ่งเติมยิ่งสวย
สรุปนะค้า ส่วนตัวชอบมากๆๆ ใช้ซ้ำ ใช้น้องเค้าอยู่ตัวเดียว เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆฟัง สำหรับใครมีปัญหาผิวหน้าที่ต้องการการปกปิด หรือหน้าหมองคล้ำใดๆ ตัวนี้แนะนำมากกกๆๆ และยังเป็นตัวช่วยที่ดีในวันที่เราขี้เกียจอีกด้วยงะ ไม่รู้จะพูดไงดี คือไม่พูดเยอะ อยากให้ลอง ของมันดี ของมันต้องมีจ้า


apichaya sanongutai

apichaya sanongutai

Cosmetic,Skincare,Beauty tips and Makeup

FULL PROFILE