แอบส่อง! ICONSIAM (ก่อน) เปิดวันแรก

43 11


Jeban พาทัวร์! 


เมาท์มอยเรื่องเครื่องสำอางกันมาเยอะแล้ว วันนี้ขอแหวกแนวกันหน่อยๆ เพราะเบรฟจะพาทุกคนออกนอกสถานที่กันบ้าง เราจะไปแอบส่องห้าง ICONSIAM  ที่กำลังจะเปิดเป็นทางการในวันที่ 9 พ.ย. 61 (ส่วนคนทั่วไปช็อปได้วันที่ 10 พ.ย. เป็นต้นไป) แต่ถ้าจะพาไปทัวร์เฉยๆ มันก็จะธรรมดาไป โลกไม่จำอ่ะเนอะ เพราะเบรฟจะพาทุกคนไปเดินทั่วห้างก่อนใคร ในวันที่ห้างยังไม่เปิดจ้าา...เอ๊าา พรีเมี่ยมสุดอะไรสุดอ่ะแบบนี้ แต่ต้องบอกก่อนว่าบางร้านก็ยังไม่เสร็จดีเท่าไหร่ เลยแอบถ่ายมาได้แบบนิดๆ หน่อยๆ ก็ไปก่อนห้างเปิดอ่ะเนอะ มีความ VIP อิอิ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ICONSIAM หรือแบบงงๆ ว่าห้างนี้คืออะไร มีช็อปอะไรบ้าง...ตามเบรฟมาเลยค่า วันนี้เบรฟจะพาทุกคนทัวร์ทั่วห้างเองง!

ได้ยินชื่อแล้วอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าตั้งอยู่ที่สยามนะ จริงๆ ICONSIAM ตั้งอยู่ที่ เจริญนคร สำหรับการเดินทางก็ไม่ยากเลย สาวๆ สามารถเดินทางได้หลายแบบ ตามที่สะดวกเลยค่า

3 เส้นทางไปช็อป ICONSIAM 

  • รถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี ทางออกที่ 1 ต่อรถประจำทางสาย 111, 149 สถานีสะพานตากสิน  ทางออกที่ 2 ขึ้นเรือที่ท่าเรือสาทร
  • เรือด่วนเจ้าพระยา เรือด่วนเจ้าพระยา ธงเหลือง ส้ม เขียว ฟ้า จอดที่ท่าเรือไอคอนสยาม เรือบริการของไอคอนสยาม จอดที่ท่าเรือราชวงศ์ ท่าเรือตึก CAT ท่าเรือสาทร และท่าเรือสี่พระยา
  • รถส่วนตัว ถนนสาทรใต้ กรุงธนบุรี 
  • รถประจำทาง สาย 3, 6, 84, 88, 89, 111, 149, 167, 177


ก่อนจะไปทัวร์ห้างกันแวะมาทำความรู้จักกับ ICONSIAM กันนิดนึงเนอะ!

ICONSIAM มี คอนเซ็ปต์ “เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันด์” เป็นห้างที่มีขนาดใหญ่มากเว่อร์ พื้นที่ 750,000 เมตร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีสุดๆ ICONSIAM จะแยกเป็น 2 อาคาร คือ

ไอคอนสยาม (Main retail & Entertainment)
เป็นเซคชั่นหลักที่จะเป็นศูนย์รวมของ ร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่จัดแสดง พื้นที่ความบันเทิง และเป็นศูนย์การค้าที่เป็น Iconic Flagship Store ขนาดใหญ่ที่สุดที่แรกในไทยเลยค่ะ

ไอคอนลักซ์ (Luxury Wing)
เป็นส่วนที่ติดกับ ไอคอนสยาม จะมีที่จอดรถและสิ่งอำนวยความสะดวกแยกจากกัน จะ เป็นเซคชั่นของหรูหราเบอร์ใหญ่ๆ ที่รวบรวม World Class Brands ระดับโลกทุกประเภทตั้งแต่สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และนาฬิกา โดยที่แต่ละแบรนด์จะนำเสนอร้านในรูปแบบ Global Iconic Store


คอนเฟิร์มก่อนเลยว่ายิ่งใหญ่อลังการดาวล้านดวงจริงๆ 
เดินจนขาลาก ช็อปจนหมดตัวแน่นอนน!

 
               มาจ้าาา...เรามาเริ่มทำการแอบส่อง ICONSIAM กันเลยดีกว่า 
                เบรฟจะกรุ๊ปร้านที่อยู่ในหมวดเดียวกันหรือคล้ายกันไว้ให้สาวๆ 
เพื่อง่ายต่อการเดินช็อป เพราะห้างเค้าใหญ่จริงๆ
เอาล่ะ...เตรียมกดเงินให้พร้อมแล้วไปกันเลยย!

โซนเมคอัพ


มากันที่โซนแรก จะเป็นโซนเมคอัพของหลายๆ แบรนด์ ถือว่าเป็นโซนที่ดีต่อใจสาวๆ มากเว่อร์ อยากได้เมคอัพอะไรก็พุ่งตัวมาที่ ICONSIAM ที่เดียวได้ครบทุกชิ้น เป็นแหล่งละลายทรัพย์ที่ใหม่ของสาวๆ เลยแหละ  แบรนด์เมคอัพต่างๆ มาเปิดช็อปกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Cosme store , MAC , Sephora , Chanel ,  Estee ,  Lauder , Nars ,  NYX , Clarins , Three , Yls , L'occltane และอีกเพียบแบบจัดเต็มมาก สาวๆ ที่ชอบช็อปเครื่องสำอางไม่ควรพลาดเลยจ้า

  • Sephora พิเศษสำหรับสาวๆ 300 คนแรก ที่มาร่วมเปิดร้าน SEPHORA ICONSIAM รับของสมนาคุณสุดเลิศ

สายเกาห้ามพลาด


ยังอยู่ในโซนเมคอัพแต่ขอแยกออกมาเอาใจสาวๆ สายเกาหลีกันหน่อย กับเมคอัพและสกินแคร์ของสายเกา อย่างแบรนด์สัญชาติเกาหลี Innisfree และ Etude ก็มาเปิดสาขาที่ ICONSIAM เหมือนกันนะเออ ใครที่ชอบเมคอัพและสกินแคร์ของแบรนด์นี้ต้องรีบไปสอยเล้ยยย

แฟชั่นก็เริ่ด


มาต่อกันที่แบรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า กันบ้างดีกว่า สาวๆ ขาช็อปคงถูกใจโซนนี้แน่นอนค่า แบรนด์ดังๆ มาลงเพียบ ตั้งแต่แบรนด์ราคาหลักร้อยไปถึงหลักหลายๆ พันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น H&M , Shaka , Åland ,  Pomelo , Uniqlo, Zara , Cps , Coach , Charles&Keth ช็อปกันจนตัวเบาไปเล้ยย อะไรก็น่าซื้อไปหมดดด > <'

  • H&M จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ICONSIAM พิเศษสุดสำหรับวันเปิดวันแรก รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท และกระเป๋าผ้า Limited Edition จาก H&M

ความหอมที่ต้องโดน


สาวๆ คนไหนที่ชอบอะไรหอมๆ ฟินๆ เบรฟรวมร้านที่ต้องโดนเวลาไป ICONSIAM มาให้แล้วค่า ไม่ว่าจะเป็น Lush , Jo malone , Christian Dior , Bath & Body Works น้ำหอม แชมพู สบู่ โลชั่น หรือไอเท็มใดๆ ที่ทำให้ตัวหอมจนผู้ชายเหลียว ก็ตามไปสอย 3 ร้านนี้ที่ ICONSIAM ได้เลยค่า รับรองว่าฟินลืมมม!

  • ช็อป Bath & Body Works สาขาใหม่ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ Icon Siam ลูกค้า 50 ท่านแรกของเราที่มาเข้าคิว รับฟรี! Goodie Bag มูลค่า 2,000 บาท พร้อมคูปองส่วนลดอีก 30%

ความหรูหราอลังการยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะสาวๆ เพราะช็อปต่างๆ ยังมีอีกเพียบ มาที่เดียวช็อปครบทุกสิ่งอย่างอ่ะเอาจริงงงง ไกลแค่ไหนก็ยอมถ่อไปแล้ววว ถ้าสาวๆ อยากรู้ว่ามันจะอลังการแบบที่เบรฟเคลมไว้รึเปล่า วันหยุดนี้อย่าลืมพุ่งตัวไปเดินช็อปปิ้งกันนะ บรรยากาศก็ดี ของก็เยอะ ดีต่อใจจริงๆ :D แต่ถ้าสาวๆ มาวันที่ 10-11 นี้บอกเลยว่าคุ้มในคุ้มเพราะนอกจากจะได้ไปก่อนใครแล้ว หลายๆ แบรนด์ยังมีโปรโมชั่นช่วงเปิดร้านด้วยย อ่าวเฮ้ยย...ไม่ไปไม่ได้แล้วป่ะ?



แถมช่วง Grand Opening ICONSIAM เค้ายังจัดโปรโมชั่น เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด และโปรพิเศษเฉพาะวันที่ 10 พ.ย. ช็อป 10,000 บาท รับคืนรวมสูงสุด 20,000 บาท

  • Kbank รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
  • SCB  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30%
  • Citi รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 21%
  • ออมสิน  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
  • กรุงศรี  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
  • True You รับเมนูพิเศษจากร้านที่ร่วมรายการ
  • True Money Wallet Lucky Bag เปิดปั๊ปรับโชค สแกนรับเงินสูงสุด 10,000 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Viz เมื่อช้อปผ่านบัตร ครบทุก 10,000 บาท ลุ้นรับเอ็กซ์คูลซีฟทรีป 6 วัน 4 คืน ที่ญี่ปุ่น

อัพเดทร้านค้ากันแบบเต็มได้ง่ายๆ พร้อมพิกัดอยู่ชั่นไหนไปได้ไม่มีหลง แค่โหลดแอพ  ICONSIAM ติดเครื่องไว้ได้เลยจ้าา



สำหรับเย็นวันที่ 9 พ.ย.61 ทีม Jeban จะไลฟ์สดพาทัวร์ @cosme store และช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ย. 61 ไลฟ์เปิด Sephora สาขาล่าสุดที่ ICONSIAM กันด้วยบอกเลยว่าห้ามพลาด !!


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE