รีวิว Minions By Madelyn Booster Bath & Shower ครีมอาบน้ำสุด Cute! ! อาบสนุก หอมฟินโรแมนติก

13 0

ครีมอาบน้ำอะไรเอ่ยอาบแล้วสนุก แถมผิวมีออร่า หอมละมุน? ก็ครีมอาบน้ำ Minions By Madelyn Booster Bath & Shower ยังไงล่ะคะทุกคน แค่เห็นแพคเก็จก็หลงรักแล้วไหมล่ะ ทำไมน่ารักโดนใจพลอยขนาดนี้ งั้นเรามารู้จักเจ้าครีมอาบน้ำ Minions กันดีกว่าค่ะ

Minions by Madelyn Booster Bath & Showerเป็นครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้น เนื้อมุก ฟองเยอะ ล้างออกง่าย แถมช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะ มีทั้งหมด 4 กลิ่นให้เลือก ดังนี้ค่ะ 


- กลิ่นStrawberry Angel สูตร White Skin:เนรมิตให้ผิวขาวสวย เนียนใส มีออร่า ทรงพลังแห่งเสน่ห์ ในความหอมโรแมนติก

- กลิ่นBanana Wonderful สูตร High Hydration  :ปรนนิบัติผิวให้เนียนนุ่ม ดุจผิวเด็ก หอมนละมุน จนใครๆก็อยากสัมผัส

- กลิ่นPeach Passion สูตร Healthy Skin:ปลุกผิวให้ตื่น พลิกฟื้นให้ผิวชุ่มชื้น โปรยเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมมีชีวิตชีวา

- กลิ่นApple Paradise สูตร Relax & Refresh:เติมพลังความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำน้ำ ให้ความหอมผ่อนคลายทุกสัมผัส


ส่วนตัวพลอยเลือกกลิ่น Strawberry Angel สูตร White Skin ค่ะ เพราะมีกลิ่นหอมโรแมนติกมากๆเลย และมีสารสกัดจากสตอว์เบอร์รี่และเชอร์รี่ ที่ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง มีไฮยาลูรอนิคเอซิด ที่ช่วยเติมเต็มและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส มีเซรามายด์ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ไม่มีสาร SLS / Paraben และ Lanolin นะคะ มีความอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวเรามากๆค่ะ แต่ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ควรทดลองกับผิวหนังเฉพาะจุดก่อนนะจ๊ะ

สีเนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีชมพูอ่อน เนื้อมุก เนี๊ยน เนียน ละมุนบางเบา และมีกลิ่นหอมสตอว์เบอร์รี่ ช่างโรแมนติกสุดๆ อย่าได้เผลอนึกว่าเป็นขนมเชียว ครีมอาบน้ำทานไม่ได้นะคะทุกคน ฟองครีมอาบน้ำก็นุ่มฟูเยอะมาก อาบน้ำเพลินเลยค่ะ

พออาบเสร็จแล้ว ผิวก็ไม่แห้งตึงจริงๆด้วย มีกลิ่นหอมติดผิว ดูเรียบเนียนขึ้นมาทันทีเลย อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ครีมอาบน้ำ Minions จริงๆค่ะ มันฟินอย่างบอกไม่ถูกเลย ชี้พิกัดซื้อเลยล่ะกันค่ะ สามารถหาซื้อครีมอาบน้ำ Minions By Madelyn Booster Bath & Shower ได้ที่ Tops Market / Tops Superstore (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ Beautrium ทุกสาขานะคะ ราคาขวดละ 199 บาทเท่านั้นเอง อย่าลืมไปซื้อกันน้า

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ See ya!!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE