Review&Swatch : 12 สีลิปแมทBernie Creamy Lip Paint ทาสีปากสวยปั๊วะ!! แมททันใจ สีติดชัดตลอดวัน

15 2

เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่า ^^

เรื่องสีปาก เป็นสิ่งที่ผู้หญิงยอมกันไม่ได้เลยจริง ๆ นะคะ เพราะลุคบางลุค จะเด่น หรือจะดับ ก็ขึ้นอยู่กับโทนสีลิปสติก และความติดแน่น!! ทนนาน!! ทาแล้วไม่เลือน ไม่ทำให้ลุคพังด้วย  วันนี้ออม เลยมี ลิปแมทอีกหนึ่งตัวที่เอาใจสายเกามาฝากกัน หน้าตาน่ารักแล้ว แอบลองๆ แล้ว เม็ดสีสวยชัด แถมสีติดทนนานดีม๊วกเลยอยากมารีวิว และ สวอชสีลิปสวย ๆ ให้ได้ดูกัน กับ  Bernie Creamy Lip Paint  ทั้ง 12 สี จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่า >///<
 

เรามาแกะกล่อง ดูตัวแท่งลิปกันซะหน่อยดีกว่า

แบรนด์ Bernie Cosmetic เป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทย สไตล์สายเกาหลีน้า ใครอยาก น่ารัก สดใส แบบไอดอลเกาหลี เป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อแมทที่มีสีสันน่ารักสดใส เป็นโทนสีส้ม ชมพู แดง ที่สาวๆ ต้องมีกันอยู่แล้ว แต่สีที่เค้าทำออกมา น่ารักดี ไม่ได้ทาให้ปากสีสวยอย่างเดียวนะ มีสารบำรุงริมฝีปาก  (เชียร์บัตเตอร์กับน้ำผึ้ง)ทาไปไม่ต้องกลัวเรื่องปากแห้งแตกแถมทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ปากไม่ดำ ด้วยจ้าาาาาาา


#01 CremeBrulee

#02 Birthday Cake

#03 Cotton Candy

#04 Strawberry Sherbet

#05 Lolipop

#06 Peach Parfait

#07 Panna Cotta

#08 Cherry Pie

#09 Popsicle

#10 Macaroon

#11 Tiramisu

#12 Red Velvet

มา Swatch สีลิปกันดูดีกว่า >///<

เรามาลองทาลิปกับริมฝีปากจริง ๆ กันดูค่ะ

มาเริ่มกันที่สีแรก #01 CremeBrulee กันก่อนเลยค่ะซึ่งเป็นโทนสีออกชมพูกลีบกุหลาบ ซึ่งโทนสีนี้ จะมีความใกล้เคียงกับโทนสีปากมากๆ เลยทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเป็นโทนสีสุภาพ ที่กันตายได้ในทุกสถานการณ์เลย
ต่อมาโทนสีที่ #02 กับBirthday Cake เป็นโทนสีชมพูอมแดง แบบนัวๆ ที่เข้มกว่าโทนสีแรกขึ้นมาอีกสักนิดนึง ทำให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มเพิ่มสีสันให้น่ามองแต่ยังอยู่ในโทนสีสุภาพที่เหมาะสำหรับทาในทุกโอกาส
ใครที่เป็นสาวหวานหรือชื่นชอบโทนสีชมพูอยู่แล้วต้องห้ามพลาดสี #03 Cotton Candy นี้เลยค่ะ เป็นโทนสีน่ารักที่เหมาะกับสาวสายแบ๊วสุดๆ ทำให้ฝีปากดูมีสีสันเพิ่มขึ้นด้วย
ใครที่เลือกไม่ถูกระหว่างสีส้มหรือสีชมพูล่ะก็ ลองเลือกสี#04 Strawberry  Sherbet นี้เลยค่ะ ออกแนวโทนสีโอรสในหน่อยๆ ดูสวยมีความละมุนไปอีกแบบ
เพิ่มความขี้เล่นขึ้นมาอีกนิดด้วยโทนสี #05 Lolipop เลยค่ะ เป็นโทนสีชมพูช็อคกี้พิงค์ เป็นโทนสีที่เม็ดสีแน่น และสวยมากๆ ทาแล้วมีความแสบ ซ่า ดูซนๆ
มาปรับ Mood ด้วย โทนลิปสีอ่อนที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ อย่างโทนสีส้มนู้ด#06 Peach Parfait กันต่อเลยค่ะ เป็นโทนสีที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสายฝ. หรือคนที่ชอบแต่งตาเข้มๆ ก็สามารถทาลิปสีนี้แล้วขึ้น แล้วเกิดได้เหมือนกัน
โทนสี #07 Panna Cottaเป็นโทนสีแดงที่ออมชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะให้ความรู้สึกที่เป็นแดง กำลังดีมีความสวยหรูดูแพงแถมยังกลบสีปากได้มิด แค่ทาลิปอย่างเดียวก็เอาลุคนี้อยู่ !!
ใครที่อยากได้โทนสีแดงสดแล้วล่ะก็ต้องห้ามพลาดกับโทนสี#08 Cherry Pieนี้เลย เป็นโทนสีแดงสดอมสีส้มนิดๆทำให้ริมฝีปากสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทาแล้วเห็นสีแดงสวยเด่นมาแต่ไกลแน่นอน
เปลี่ยนมาที่โทนสีส้มกันบ้างซึ่งโทนสีส้มสี#09 Popsicle เป็นโทนสีส้มสดเข้ม ที่ทาแล้วดูสนุกสดใส ร่าเริง มีความน่ารัก กลบสีปากได้มิด ติดทนติดนานมากๆ อีกสีเลย
โทนสีแดง#10 Macaroon นี้ เป็นตัวสีแดงเข้มที่ไม่ได้เข้มจนเกินไปนะ ออกจะเป็นแดงตุ่นๆเข้มๆสักหน่อย พอทาแล้วนอกที่จะเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากสวยยังสามารถทาขับผิวให้ขาวไบร์ทได้ด้วย
สาวคนไหนที่เป็นสาวผิวเข้มหรือมีขอบปากที่คล้ำล่ะก็ต้องลองเลือกโทนสี#11 Tiramisuนี้ไปทาปิดขอบปากกันดูค่ะ กับโทนสีน้ำตาลแดง ให้ลุคความเป็นผู้ใหญ่แบบคูลๆ น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ high fashion สุดๆ
ปิดท้ายกันด้วยโทนสีแดงอีกหนึ่งโทนสี กับ #12 Red Velvetสีไวน์แดงที่ให้ความแซ่บลืมแบบรถขนพริกเลยทีเดียว!! ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหนสไตล์อะไรแค่มีลิปสติกสีแดงแบบนี้ ทาก็เอาอยู่ ดูโดดเด่นได้แค่ฟาดปากสีนี้เลยค่ะ

มาดูเรื่องความคงทน และความเลือน หลังจากทากันบ้าง

หลังจากที่ทาลิป (ในรูปออมทาเบอร์ 08) เรียบร้อยแล้วลองเม้มกับกระดาษทิชชู่ดู ก็ไม่มีสีเลอะออกมา ต่อจากนั้นพอลิปแห้ง ก็ลองดูดน้ำจากหลอดดูก็ไม่มีรอยเปื้อนเท่าไรเลยค่ะ แทบจะไม่มีเลย

มาดูตอนกินข้าวกันบ้าง กินคำโต ๆ ไปเลยค่ะ (หิว) >///< แต่สีก็ไม่ค่อยเลอะช้อนนะคะ จะมีแต่ตรงขอบ ๆ ช้อน กับก้นด้านหลัง ที่มีสีแดงเลอะบ้างนิดหน่อย


 สรุปแล้วคือ หลังจากที่ได้ทา สิ่งที่ออมชอบ ในตัวลิปแมท Bernie Creamy Lip Paint ตัวนี้คือ สีสวยโดดเด่นคมชัด แห้งไว เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายมาก ๆ  แล้วแมทเข้ากับริมฝีปากได้ดี เก็บสีคล้ำขอบปากหมด ทาแล้วสีไม่ค่อยเลอะระหว่างวันไม่ว่าจะกินน้ำ กินข้าว หรือทำอะไรสีก็ยังติดทนอยู่ ดูยัง Keep ลุคได้จนถึงตอนเย็นเลย ใครที่อยากได้ก็ลองไปหาตำกันใน แฟนเพจ ของแบรนด์นี้ดูนะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องของลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บายบ๊ายค่า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE