11.11 รวมโปรเด็ด เผ็ดทุกดีล เพื่อคนโสด

29 3
สวัสดีจ้า สาวๆ จีบันอีกไม่กี่วันก็ใกล้ถึงวันดีๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน ของเหล่าสาวๆ ขาช็อปกันแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น วันที่ 11 เดือน 11 “วันคนโสดช็อปปิ้งแห่งชาติ” ที่แต่ละร้านค้าต่างพากันจัดโปรโมชั่นไว้คอยเอาใจ เราเลยรวมโปรโมชั่นฮอต 11.11 จากที่ต่างๆ มาไว้ให้สาวๆ ได้ตามไปช็อปกันจ้า  ไปดูกันเลย


SEPHORA 

สาวๆ ที่ชอบช็อปเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ เตรียมเงินไว้ช็อปกันให้กระจายกับโปรโมชั่น 11.11 ที่ SEPHORA Online ได้เลยจ้า นอกจากจะได้ของแล้วยังได้คะแนนสะสม 11 เท่าอีกด้วย บอกเลยว่าฮอตมาก เพราะเขาเปิดให้ช็อปโปรนี้แค่ 1 ชั่วโมง  2 ช่วงเวลา 11.00 - 11.59 น. และ 23.00 - 23.59 น.เท่านั้น แถมยังรับฟรี ของสมนาคุณถึง 11 ชิ้นทุกออเดอร์โดยไม่จำกัดขั้นต่ำด้วยนะ  และยังไม่พอแค่นั้นยังสามารถ ปลดล็อกของขวัญสุดพิเศษเมื่อช็อปตั้งแต่ 2,000 บาทอีกด้วย เรียกว่า ลดแลกแจกแถม กันเลยงานนี้

อยากช็อปจิ้มเลย : www.sephora.co.th
“Central/ZEN Singles Day”

สาวขาช็อปที่ชอบแฟชั่น เสื้อผ้าต้องโปรเด็ดจากห้างเซ็นทรัลและเซน มอบดีลสุดโปรดให้คนโสดทั่วประเทศ ลดทั้งห้างเลยจ้า สูงสุดถึง 50% แถมยังลดเพิ่มสูงสุด 18% จากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมทั้งยังรับคะแนนเดอะวันรวมเป็น 11 เท่า หรือจะเลือกรับสูงสุดรวมเป็น 14 เท่า เมื่อช็อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน  ระหว่างวันที่ 9 -11 พ.ย. 61 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน
ยังไม่พอเท่านั้นนะ เมื่อช็อปสินค้าพิเศษด้วยบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่สาขาชิดลม จำนวน 1 ชิ้น ยังได้รับสินค้าเพิ่มอีก 1 ชิ้น ซึ่งมีแบรนด์พรีเมี่ยมมากมายมาร่วมรายการนี้เช่น
  • ซึ้อ BOYY Bobby 23 มูลค่า 34,500 บาท ได้รับฟรีอีก 1ใบ
  • ซื้อ LA MER  Cream de la mer 30  ml. มูลค่า 7,400 บาท ได้รับฟรีอีก 1 กระปุก
  • ซื้อ BIOTHERM Life Plankton Essence 125 ml. มูลค่า 2,550 บาท ได้รับฟรีอีก 1 ขวด
  • ซื้อ SK-ll Facial Treatment Essence 230 ml. มูลค่า 7,400 บาท รับฟรีอีก 1 ขวด
  • ซื้อ Rayban รุ่น Round Metal จาก Sunglass Hut มูลค่า 6,350 บาท รับฟรีอีก 1 อัน 
ยังมีสิ้นค้าอีกมากมายที่สาวๆ สามารถเลือกช็อปได้ และลุ้นรับฟรี! บัตรของขวัญเซ็นทรัล รวมมูลค่า 11,000 บาท 11 รางวัล/วัน เฉพาะ 11 พ.ย. นี้ 10.00 น. ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลมนะจ๊ะ

อยากช็อปจิ้มเลย : www.central.co.th

Beauty Cool

เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับสาวๆ ที่ชอบช็อปเครื่องสำอาง หรือ body care ต่างๆ และยังมีสิ้นค้าอื่นๆ ก็มีครบครัน เริ่มลดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนเลย ใครที่ชอบซื้อของตุนไว้ใช้ก็เริ่มช็อปกันได้เลย!!

อยากช็อปจิ้มเลย : ​www.beauticool.com​​​
Watsons 11.11 ลดสะใจกับมหกรรมสินค้าออนไลน์ยิ่งใหญ่ 

วัตสันก็มีโปรโมชั่นออนไลน์ยิ่งใหญ่แห่งปีด้วยนะจ๊ะ เป็นโปรที่ใครๆ หลายคนรอคอยเลย กับโปร 11.11 มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ ที่มี 11 ไอเท็ม จ่อคิวกันมาลดราคามากถึง 80% ระหว่างวันที่ 9 - 11 พฤศจิกายนนี้เลย และที่ยิ่งไปกว่านั้น ยังลดเพิ่มทั้งเว็บไปเลย 11% ระหว่างวันที่ 10 - 11 พฤศจิกายน งานนี้สาวๆ ขาช็อปออนไลน์ห้ามพลาด! คนไหนรอกันอยู่ เปิดเว็บ โหลดแอพและลงทะเบียนรอช็อปให้พร้อมเลยจ้า

อยากช็อปจิ้มเลย : ​www.watsons.co.th​​​
Uniqlo Online Sale 11 / 11

สำหรับสาวก Uniqlo ต้องไม่พลาดโปรโมชั่นนี้แน่ๆ เพียงแค่เรากดรับจดหมายข่าวสารจาก Uniqlo ก็มีสิทธิ์รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช็อปครบ 1,500 บาท  และนอกจากนั้น พิเศษสำหรับวันที่ 11 เดือน 11 นี้ ยังมีสินค้าที่ลดราคาพิเศษในเว็บของ Uniqlo ด้วยนะ ขาช็อปเตรียมจิ้มเลยจ้า

อยากช็อปจิ้มเลย : ​www.uniqlo.com​​​

Pomelo

สาวๆ สายแฟชั่นต้องช็อปที่เว็บของ Pomelo เลยจ้า 11/11 ปีนี้เขามีสิ้นค้าที่ลดราคากว่า 3,000 ชิ้น ลดสูงสุดถึง 44 % จนถึงวันที่ 11 เดือน 11 นี้เท่านั้นนะ ใครที่อยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวก็สามารถเลือกดูในเว็บไซต์ได้เลยจ้า

อยากช็อปจิ้มเลย : www.pomelofashion.com
วันที่ 11 เดือน 11 ซื้อตั๋วหนังเพียง 11 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจสำหรับคนชอบดูหนัง งานนี้ ร่วมกับ ลาซาด้า เตรียมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บลาซาด้า พิเศษ!! เฉพาะวันที่ 11 เดือน 11 สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์เพียงที่นั่งละ 11 บาท จำนวน 1,000 ที่นั่ง สามารถใช้ชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่นั่งปกติ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขาทั่วประเทศเลย และนอกจากนี้ ยังสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ,บัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ และบัตรชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ 4DX ในราคาสุดพิเศษผ่านเว็บลาซาด้า แค่ที่นั่งละ 70 บาทเอง ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด! เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมเลยจ้า


JD Central

ส่วนใครที่ชอบ “เลือกของดี ช็อปของแท้” ตามสโลแกนเว็บ JD Central ก็เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะในช่วง 11/11 นี้เค้าจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 90% เรียกได้ว่าลดกันแหลกลานเลยนะ สิ้นค้าในเว็บนี้ก็มีครบทุกประเภทตั้งแต่เสื้อผ้ายันอุปกรณ์กีฬา แถมถ้าช็อปถึง 99 บาท ก็ยังฟรีค่าจัดส่งด้วยนะ

อยากช็อปจิ้มเลย: jd.co.th
LAZADA

แหล่งช็อปออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วง 11.11 Singles Day นี้ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่รวบรวมสิ้นค้าทุกประเภท ไว้ให้ขาช็อปได้ช๊อปกันค่ะ ใครที่คุ้นเคยการช็อปกับ LAZADA ก็ต้องรีบใช้โอกาศนี้ช็อปเพิ่มขึ้นเลย เพราะจะได้เงินคืนใน LAZADA WALLED อีกถึง 11% เลยจ้า

​อยากช็อปจิ้มเลย : ​www.lazada.co.th​​​

สำหรับใครที่รู้โปรโมชั่นเด็ดๆ อื่นอีกก็มาแชร์บอกเพื่อนๆ ด้วยน้า วันนี้ลาไปช๊อปก่อนแล้วจ้าาา


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE