[Review] หน้าดูขาวกระจ่างใสได้ในราคาไม่ถึงร้อยที่ไม่ใช่ครีมตลาด “หาซื้อได้ในเซเว่น” ใช้ดีต้องบอกต่อจ้า!

15 2

สวัสดีค่าพบกันอีกแล้ววววววววันนี้มีครีมบำรุงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่าเข้าท่าดีมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วค่ะนั่นก็คือครีมแอปเปิ้ลสูตรเข้มข้น by dr.p เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากแอปเปิ้ลสรุปแล้วมันน่าสนใจและใช้ดียังไงตามมาดูกันเลย

เนื่องจากเดือน ที่ผ่านมาได้มีโอกาสลองครีมแอปเปิ้ลเขียว by dr.p ค่ะเป็นแบรนด์ไทยทำครีมบำรุงออกมาซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าสามารถช่วยเรื่องกระฝ้ารอยดำรอยแดงผิวหมองคล้ำและช่วยรักษาผิวติดสารต่างๆตอนแรกที่อ่านข้อมูลและสอบถามจากทางแบรนด์ก็ยังคิดว่าเอ้ยครีมจะมีสารอันตรายมั้ยจะมีสเตียรอยด์มั้ย

ซึ่งทางแบรนด์นอนยันว่าไม่มีสารอันตรายผิวบอบบางสามารถใช้ได้ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกร และก็มีเลขจดแจ้งมีแหล่งผลิตถูกต้องก็วางใจค่ะพอมั่นใจแล้วจากนั้นก็เลยทดลองใช้ดู

กระปุกนึงไม่เล็กไม่ใหญ่ ขนาด 15 กรัมค่ะ ใช่ได้นานอยู่นะจะว่าไป

ด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าจากธรรมชาติกว่า 7 ชนิด ช่วยขจัดความหมองคล้ำ ซ่อมแซมเซลล์ผิว ทำให้ผิวที่อ่อนโรย สดชื่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

อาทิ แอปเปิ้ลเขียวมีวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างและช่วยปรับสมดุลให้กับผิว และ AHA จากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนเผยผิวหน้าที่สดใส ขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี ร่วมด้วยแตงกวาที่ช่วยลดการอักเสบ

ของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แตงโมมีมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติช่วยปรับสภาพผิวลดความหยาบกร้าน

พอเปิดออกมาก็จะเป็นกระปุกแบบนี้มีฟลอยปิดไว้ค่ะกันหกเลอะเทอะและคงประสิทธิภาพของครีม ส่วนตัวกระปุกนี้ใช้ได้ประมาณ 1 - 2 เดือนเลยจ้า

เปิดออกง่ายไม่เหนียวหรือติดแน่นมากไปคะ เคยเจอครีมที่ปิดมาแบบนี้ ติดแน่นจนแงะไม่ออก ต้องเจอะรูเอาเลย

พอเปิดออกมาจะเจอครีมสีขาวข้นค่ะกลิ่นหอมแอปเปิ้ลแต่ไม่ได้หอมแรงอะไรนะหอมพอประมาณและเป็นกลิ่นที่ดีค่ะ ลองทาบนหลังมือเนื้อเค้าเบาค่ะซึมไวไม่เหนียวเหนอะหน้าเเต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ 

บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ค่อยเหนียวค่ะ นางเป็นครีมทาฝ้า กระ ไม่ทำร้ายผิวหน้า รวมๆแล้วถือว่าชอบค่ะ

 

เกือบลืม คือนางแนบใบแนะนำตัวครีมนี้มาด้วยนะ “เพราะเรารู้ว่าความงาม คือ ความสุขของผู้หญิง”  ในใบก็จะเป็นส่วนผสมแบบละเอียดยิบ วีธีใช้ 

มีมา2ใบนะค่า อีกใบเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของแบรนด์เค้าคะ จะเป็นเซต 4 ขั้นตอนที่ใช้แล้วผลักดันกัน คือดีงามเกี่ยวกับเรื่องรักษาฝ้า กระ อะไรประมานนี้จ้า

มีทั้งสบู่ทำความสะอาด ครีมบำรุง ไปจนถึงครีมกันแดดคะ

ส่วนเจ้าแอปเปิ้ลเขียวมีประโยชน์ต่อผิวมากเพราะอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆเด่นๆเลยก็ C กับ E ช่วยเรื่องความหมองคล้ำและซ่อมแซมผิวได้ดีด้วยหลังใช้มาพักใหญ่ๆก็รู้สึกว่าสิวยุบไวรอยจางเร็วดีค่ะโอเคเลยแล้วพอตื่นมาหน้าก็นุ่มและแต่งหน้าติดดีด้วยนับว่าเป็นอีกครีมที่ชอบส่วนราคาก็ไม่แพงแล้วถ้าหลายๆคนไม่ชอบทาอะไรหลายตัวอันนี้ก็น่าสนใจเพราะมันให้ทั้งความชุ่มชื้นเป็นไวน์เทนนิ่งด้วยน่าจะตอบโจทย์อยู่


เวลาใช้ก็จะทาบางๆ เพราะครีมเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ คือเข้มข้นมากๆทาเจ้าตัวนี้เฉพาะกลางคืนนะคะแต่ถ้าครีมนี้ทากลางวันด้วยก็ได้ก่อนแต่งหน้างี้ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะเพราะครีมซึมไวอยู่สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ ขอแค่อย่าเพิ่งเบื่อกันก็พอ แล้วจะรีบกลับมาค่า


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE