บอกต่อไวท์เทนนิ่งแบบซองใน 7-11 ที่ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง!!

14 4

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน ถึงแม้จะเข้าสู่ฤดูหนาวแบบเป็นทางการแล้ว แต่เห็นมั้ยว่าคุณพระอาทิตย์ตัวดีนางก็ยังคงไม่แคร์เวิลด์ ขอส่องแสงร้อนแรงเหมือนนี่เป็นเดือนเมษายนต่อไป! แหม่ ถ้าจะเล่นร้อนซะขนาดนั้น เราว่าบางทีทาแค่ครีมกันแดดอย่างเดียวอาจไม่พอนะ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ควรมีพวกไวท์เทนนิ่งติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้บ้าง ผิวจะได้ขาวยันดาวอังคารไปเลย อิอิ กระทู้นี้เราก็เลยตั้งใจจะมาแชร์ครีมซองสูตรขาวกระจ่างใสในเซเว่น ที่ใช้แล้วขาวขึ้นจริงแบบไม่โป๊ะ ไม่หลอกลวงให้สาวๆ จีบันได้มีติดกรุเอาไว้หน่อย

1. NAMU LIFE SNAIL WHITE SERUM

เราเองเคยใช้แต่ตัวที่เป็น Day Cream ซองสีขาวล้วนค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างข้นแล้วก็หนักหน้าเกินไปนิดนึงจึงหยุดใช้ไป เพิ่งมาเห็นอีกทีว่าเค้าวางขายอยู่ข้างกัน ก็เลยไม่พลาดที่จะหยิบมาลองอีกครั้ง  

จุดเด่น มีส่วนผสมของเมือกหอยทากที่ทำให้ผิวกระชับแลดูอ่อนเยาว์ สารสกัดจากดอกไม้บนเทือกเขาแอลป์ทั้ง 7 ชนิด ที่ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวให้เรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา

เนื้อสัมผัส ซองนี้เค้ามาในรูปแบบของเซรั่มเข้มข้นนะคะ เนื้อจะออกเป็นสีขาวขุ่นๆ ยืดได้นิดๆ ทาลงไปครั้งแรกจะเหนอะหนะผิวนิดหน่อย แต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าผิวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ราคา 39 บาท / 7 ml

ผลลัพธ์ เราว่าตัวนี้เรื่องความขาวกระจ่างใสยังไม่โดดเด้งมากเท่าไหร่นะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนี่เต็ม 10 ให้ 9 คะแนนเลย เพราะส่วนตัวรู้สึกได้ว่าผิวดูฉ่ำขึ้นตั้งแต่วันแรกๆ ที่ใช้ ติดนิดหน่อยตรงที่เค้ายังทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวอยู่บ้าง ซึ่งคนหน้ามัน(แบบเรา)อาจจะไม่ค่อยปลื้ม


2. CATHY DOLL READY 2 WHITE WHITE BOOSTING CREAM

สารภาพตามตรงก่อนว่าซื้อเพราะพรีเซนเตอร์ 555555 บวกกับอยากลองตัวนี้อยู่แล้วด้วย เพราะปกติถ้าเป็นแบรนด์ Cathy Doll เราจะใช้แค่ครีมน้ำแตกแล้วก็แป้งพัฟของเฮียผลิตเท่านั้นนน ><

จุดเด่น ความพิเศษของตัวนี้เค้าอยู่ตรงที่มีนวัตกรรมเอนแคปซูลจากเกาหลี ช่วยบูสผิวกระจ่างใสอย่างเต็มพิกัด พร้อมทั้งเม็ดบีทส์ที่จะเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

เนื้อสัมผัส มาในรูปของเนื้อครีมสีขาวข้นพร้อมกับเม็ดบีทส์สีชมพูสดใส ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมกำลังดี ไม่ข้น ไม่เหลว เกลี่ยแล้วเม็ดบีทส์จะแตกตัวซึมเข้าผิวทันที แถมกลิ่นครีมเค้าก็หอมมากๆ ทาแล้วรู้สึกเหมือนผิวได้รับความผ่อนคลายนิดๆ 

ราคา 39 บาท / 8 ml

ผลลัพธ์ เราเป็นคนผิวไวต่อแดดเลยทำให้หน้าหมองง่ายกว่าปกติ แต่ทาตัวนี้แล้วช่วยได้ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่ต้องไปเจอกลุ่มเพื่อนเยอะๆ 55555 คือชอบที่เค้าช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นได้ในทันที ไม่ต้องรอนาน ติดนิดหน่อยตรงที่ค่อนข้างซึมช้า ต้องใช้เวลาสักพักเนื้อครีมถึงจะเนียนแล้วก็พอดีกับผิว แต่รวมๆ แล้วประทับใจนะ ว่าจะไปสอยไซส์ใหญ่เลย


3. GARNIER SKIN NATURALS LIGHT COMPLETE WHITENING SERUM CREAM SPF 30/PA+++

เป็นครีมซองที่ราคาเบ๊าเบาและสบายกระเป๋ามากจริงๆ ค่ะ แต่ส่วนตัวเราใช้แล้วแพ้ T^T เพราะว่าน่าจะแพ้ครีมที่มีส่วนผสมของพวกวิตซี คือเคยลองใช้หลายอย่างแล้ว แต่ก็รอดแค่บางอย่างเท่านั้นเอง T^T

จุดเด่น มีสารสกัดบริสุทธิ์ของยูซุเลมอนสดใหม่จากประเทศญี่ปุ่นและวิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 3 เท่า พร้อมอัพเกรดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดสูงด้วยค่า SPF30/PA+++

เนื้อสัมผัส  ตัวนี้มาในรูปของเซรั่มครีมค่ะ คือให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ถึงแม้จะซึมไว แต่ก็ยังทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้อยู่ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเค้ามีค่าป้องกันแสงแดดผสมมาด้วย

ราคา 15 บาท / 7 ml

ผลลัพธ์ สืบเนื่องมาจากการทดลองใช้แล้วแพ้ เราเลยโอนน้องเค้าไปทารอยแผลเป็นตรงแขนที่เพิ่งโดนน้ำมันกระเด็นใส่แทน 555555 ค้นพบว่าเค้าก็เริ่ดอยู่นะ เพราะรอยแผลจางลงไวมาก ไวกว่ายาทาแผลเป็นโดยเฉพาะอีกอ่ะ คือเราว่าถ้าคนที่ไม่แพ้ก็น่าจะใช้แล้วโอเคเลย เพราะเค้าน่าจะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ดีอยู่อ่ะ


4. L’OREAL PARIS WHITE PERFECT SERUM CREAM SPF 17 PA++

ตัวนี้ก็จัดเป็นครีมเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มาในรูปแบบซองราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอีกเช่นกันค่ะ ส่วนตัวชอบแพ็กเกจจิ้งสีนี้นะ ดูหรูหราน่าหยิบมาใช้เว่อร์ๆ 55555

จุดเด่น เค้าเป็นเซรั่มครีมบำรุงผิวหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดดค่ะ มีส่วนผสมของเมลานิน เวนิช ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส และทัวร์มาลีน อัญมณีล้ำค่าสีชมพูที่ทำให้ผิวเปล่งประกายอมชมพูราวกลีบกุหลาบ

เนื้อสัมผัส มาในรูปของเนื้อเซรั่มครีมสีขาว เนื้อเกลี่ยง่ายแต่ค่อนข้างหนืด น่าจะเป็นเพราะมีส่วนผสมของสารป้องกันแดดมาด้วย ส่วนเรื่องกลิ่นนั้นหอมมากกกก เราว่าเหมาะกับคนที่ชอบทาครีมแบบมีกลิ่นน้ำหอมหน่อยๆ

ราคา 20 บาท / 7 ml

ผลลัพธ์ เนื้อครีมค่อนข้างซึมช้า ส่วนตัวรู้สึกว่าโบกหนาๆ ไม่ได้ เพราะหน้าจะมันเร็วกว่าปกติ แต่ถ้าอยู่ในห้องแอร์นานๆ เราว่าโอเคเลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดี ส่วนเรื่องผิวกระจ่างใส ตัวนี้เราใช้แล้วไม่ค่อยเห็นผลมาก แต่รอยแลดูจางลงนิดนึงค่ะ



ส่วนตัวเราเองแอบปลื้ม Cathy Doll กับ Snail White เป็นพิเศษนะ เพราะ Cathy Doll เค้าให้ความขาวได้ทันใจดี แล้วก็ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นนิดหน่อยแล้ว ใช้ตัว Snail White ให้ความชุ่มชื้นได้โอเคเลย แต่ยังไงก็ตาม เพื่อนๆ อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้กันด้วยน้าา ไม่เช่นนั้นหน้าสวยๆ อาจพังแบบไม่รู้ตัวเอาได้ ด้วยรักและหวังดีนะคะ อิอิ ^^


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE