[เปิดกล่องลองเลย] เปิดเซ็ตลิปสุดคิวท์ KMA Playful Mini Lip Set สดใสกว่านี้มีอีกไหม?

33 6

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน พบกับซินเด้แสนซนและทู้เปิดกล่องลองของกันอีกครั้ง คราวนี้ซินมาพร้อมกับการเห่อของใหม่แสนสดใส KMA Playful Mini Lip Set ที่ซินได้รับมาจากแบรนด์แบบเซอร์ไพรส์สุดอะไรสุด ซึ่งออกมาด้วยกัน 2 เซ็ต เซ็ตละ 6 แท่ง เพื่อนๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามันเป็นอย่างไร ตามซินดี้มาได้เลย



KMA PLAYFUL MINI LIP SET


ราคา  ปกติเซ็ตละ 1,090 บาท จัดโปรสั่งซื้อที่ทางออนไลน์ 690 บาทนะคะ

พิกัด  ไม่แน่ใจเรื่องร้านค้านะ รู้แค่ว่ามีวางจำหน่ายออนไลน์ เพจของแบรนด์ / Shopee / Lazada

คุณสมบัติ  ลิปสติกเนื้อกึ่งแมตต์ มอบสัมผัสที่เนียนนุ่มพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่เรียวปาก สีชัด ติดแน่นทนนาน ให้สนุกกับเฉดสีที่หลากหลายในเซ็ต ทำออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 เซ็ต



ทั้งสองเซ็ตมีชื่อว่า Prom Night และ First Date โดย 6 แท่งในเซ็ตประกอบด้วยลิปสติกสีสดชัด 5 สี ซึ่งจะมีความหลากหลายของโทนสีในแต่ละเซ็ต โดยเซ็ต Pro, Night จะมีความจัดจ้านของเฉดสีมากกว่า นอกจากนี้ยังมีลิปท้อปโค้ท สีชิมเมอร์วาววับ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลุคคอมพลีทยิ่งขึ้น


ตัวกล่องเป็นกระดาษแข็งอย่างดี มีแม่เหล็กดูดให้ฝาปิดแน่นสนิท


ด้านตัวแท่งก็ทำจากพลาสติกเนื้อบาง น้ำหนักเบา ขนาดความจุ 1.3 กรัม เล็กประมาณนิ้วนางของซิน พกพาสะดวก แต่ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องนานไปฝาจะยังล็อคสนิทแบบนี้ไปตลอดไหม เพราะเขาใช้ตัวล็อกแบบชั้นเดียวไม่แน่นอะไร แล้วเป็นระบบดันเข้าดึงออก


มาดูสวอทช์สีกัน..

โทนภาพอาจจะแปลกตาไปบ้าง นี่คือใช้ไฟอ่านหนังสือส่อง ต้องขอภัยหากมีบางสีแอบเพี้ยนไป

โดยรวมของทั้ง 12 แท่งก็เป็นประมาณนี้  6 สีด้านบนเป็นเซ็ต Prom Night 6 สีด้านล่างเป็น First Date สีที่ดูเหมือนจะสวอทช์แล้วไม่ติด จริงๆเป็นท้อปโค้ทที่เป็นเนื้อวาวใสแบบมุกๆ แทบไม่ออกสี เอาไว้ทาทับสีในเซ็ต


ไปทำความรู้จักกับน้องๆทั้ง 2 กล่องกันดีกว่า...

Prom Night  

6 สาวพราวเสน่ห์ เซ็ตนี้จะเป็นโทนสีแสบสันเป็นส่วนใหญ่ จะมีเบอร์ 02 ที่เป็นชมพูนมๆ กับ 05 ที่เป็นนู้ดน้ำตาล ซินว่าเป็นสองสีที่ควรทาร่วมกับสีอื่น เพราะสีมันค่อนข้างอ่อน สวอทช์ที่มืออ่ะสวย ทาจริงจะป่วยๆหน่อย


เอาล่ะ ไปดูสวอทช์บนปากของบางสีที่ซินหยิบมาทาให้เพื่อนๆชมกันดีกว่า...

02 Be My Baby

อันนี้ชมพูนู้ด-ชมพูนมมากๆ ของจริงสีเข้มกว่าในรูปนิดหน่อย รู้สึกว่าเอาไม่อยู่เท่าไหร่ 55555 มีความป่วยเบาๆ ก็เลยลองเอาไปจับคู่กับสีโทนแดงในเซ็ตตามภาพด้านล่างเบย



02 Be My Baby กับ 06 Runway Hit

ด้วยความพยายามจะทาออมเบร์แบบรีบร้อน ก็จะได้ตามภาพเลย สี 02 ชมพูนมทาทั่วปาก แล้วลงสีแดงโทนเย็นด้านในปาก ออกมาเป็นสีปากที่สดใสสิบสิบไปเหล้ย



03 Please Me

สีชมพูอมม่วง ซินทาแล้วชอบนะ หน้าดูไบรท์ขึ้น 2 ระดับ เป็นชมพูที่ทาแล้วฟันไม่เหลือง ดูมีชีวิตชีวาแบบไม่ประเจิดประเจ้อ ให้ผ่านค่ะ



First Date  

6 สีตัวแทนแห่งความสดใสเหมือนดอกไม้เพิ่งผลิบาน ส่วนตัวแล้วรู้สึกชอบสีในเซ็ตนี้มากกว่า เนื่องจากสดใสแต่ยังคงความสุภาพ ทาง่ายทาได้หลายโอกาส จะมีแค่เบอร์ 11 ที่นู้ดเกินไปหน่อย เหมาะกับผสมสีอื่นไปด้วย


เอาล่ะ ไปดูสวอทช์บนปากของบางสีที่ซินหยิบมาทาให้เพื่อนๆชมกันดีกว่า...

09 Wanna Be

If you wanna be my lover, you gotta get with my friends เอ้า เพลงมา 555 สีนี้เป็นชมพูที่เหมือนเอาเบอร์ 2 กับ 6 ที่ผสมกันเรียบร้อยมาทายังไงก็ไม่รู้ เป็นชมพูจี้ดที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยวเบาๆ สีแรงกว่าเบอร์ 03 ออกชมพู๊ชมพูกว่า



12 New Star

เฉดสีแซ่บมาก เป็นแดงอมส้ม-ส้มอมแดง สีแรงๆ ก๋ากั๋นนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับแจ๋นนะ ทาออมเบร์จะสวยแบบสไตล์เกาหลี ทาเต็มปากก็สดใสซาบซ่านดี



ทั้งสองเซ็ตจะมีลิป Top Coat ที่เขาทำเอาไว้ให้ทาบนลิปสีอื่นๆเพิ่มความแวววาวสดใส ในเนื้อลิปท้อปโค้ทนั้นจะมีเม็ดชิมเมอร์ขนาดเล็กที่พอจะเห็นได้ชัด แต่พอทาบนลิปสีสดๆหน่อย ความชิมเมอร์จะกลืนไปเลย ทิ้งไว้แต่ความแวววาว ดูพ็อพเด่นออกมาเท่านั้น เราจึงจับเบอร์ 07 ที่เป็นท้อปโค้ทมาทาทับเบอร์ 12


07 Rose Ice + 12 New Star

ฟินิชของสีลิปจะดูเปลี่ยนไป ดูฉ่ำขึ้น วาวขึ้น ริมฝีปากแลดูอิ่มเอิบมาก หลังจากที่ได้ลองทาท้อปโค้ททำให้ซินนึกถึงลิปแบรนด์คลินิกซ์ที่เคยใช้เลย ฟินิชใกล้เคียงกันมาก เพียงแต่ว่า KMA จะมีฟีลแห้งปากกว่า


ลิปท้อปโค้ทของเซ็ต Prom Night จะออกสีชมพูที่ชัดกว่า ในเซ็ต First Date จะเป็นสีมุกๆที่ดูใส ดูออกนมๆขาวๆไปเลย


สรุปผลหลังลองใช้

  • ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อเซมิแมตต์ ที่ความชุ่มชื่น ทาได้นุ่มลื่นกำลังดี พอเซ็ตตัวแล้วก็จะแมตต์ขึ้น เนื้อลิปไม่หนามาก ทาแล้วสบายปาก
  • เม็ดสีก็มีความคมชัดกลางๆค่อนไปทางมาก ปาดรอบเดียวก็ออกสี สามารถกลบสีริมฝีปากคล้ำได้
  • ระดับความติดทนให้กลางๆ กินข้าวกินน้ำหลุดบ้างอะไรบ้าง เติมลิปได้ไม่เป็นคราบ
  • เรื่องโทนสีของทั้งสองเซ็ต รู้สึกว่ามันค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก แล้วก็จะมีนู้ดน้ำตาลในแต่ละเซ็ตที่ดูทาแล้วไม่น่ารอด ควรต้องผสมหรือจับคู่ทา ส่วนท้อปโค้ททำออกมาได้ดี ทาเคลือบลิปสีอื่นได้สมูทและออกมาดูดี
  • ลิปมีกลิ่นหอมแบบเบอร์รี่ๆ ไม่แน่ใจเรื่องส่วนผสม ใครแพ้น้ำหอมก็ควรเทสต์ดู


โดยรวมก็คือให้ผ่าน เพราะมีหลายสีในแต่ละเซ็ตที่เอามาทาได้ทุกวัน จับทาได้หลายโอกาส จริงๆคือเนื้อดีเลยแหละ เอาไปผสมกับลิปสีอื่นๆได้ด้วย ปากเหี่ยวแห้งแบบซินคือใช้แล้วโอเค พึงพอใจ เหมาะกับคนที่อยากจะหาซื้อของขวัญให้เพื่อนนะ เพราะเขาจัดเซ็ทลงมาในกล่องสวยอ่ะ ดูเลอค่ามีราคาอยู่



รีวิวทั้งหมดของซินก็มีเพียงเท่านี้ กระทู้นี้อาจจะมีรูปสีเพี้ยนบ้างอะไรบ้างก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ และหวังว่าจะได้พบกับเพื่อนๆที่น่ารักอีกครั้งหนึ่ง สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE