DIY มาร์คหน้าราคาประหยัด

14 1
สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้ฟ่ามีสูตรมาร์คหน้า เพื่อผิวหน้าขาวเนียนใส นุ่มเด้ง จากของในเซ่เว่นมาฝากกันจ้า เป็นมาร์คที่เราสามารถทำกันเองได้ที่บ้าน หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวนุ่มเด้งขึ้นอย่างแน่นอน โดยมีแค่สองไอเท็มก็คือ เซรั่มจุกชมพูกับโยเกิร์ตเท่านั้นเอง

Juju ne’ Dongbaek Abutin white plus serum  เซรั่มที่สกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของดอกกุหลาบเกาหลีและแบร์เบอร์รี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน คุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงผิว ซ่อมแซม ปลดล็อคความหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เจ้าเซรั่มดอกดงเบก (ราชินีกุหลาบเกาหลี) ตัวนี้ สาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะเซรั่มตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ในส่วนผสม  ราคา 49 บาท

ดัชชี่โยเกิร์ตไขมัน 0% รสธรรมชาติ โยเกิร์ตอุดมไปด้วยวิตามินหลายอย่าง นอกจากประโยชน์จากการรับประทาน ยังสามารถบำรุงผิวโดนหน้ามาร์คหน้าได้อีกด้วย คุณสมบัติก็คือ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว นุ่มเด้ง ใสอย่างป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเรื่องสิวอีกด้วย ฟ่าแนะนำให้ใช้เป็นโยเกิร์ตสูตรธรรมชาตินะ เราคิดว่าดีที่สุด ไม่มีส่วนผสมอื่นผสมเข้าไป ราคา 15 บาท

ส่วนผสม : โยเกิร์ต 3 ช้อนชา + Juju ne’ Dongbaek Abutin white plus serum 1 ซอง

อย่างแรกเราต้องเตรียมผิวหน้าให้สะอาด ล้างหน้าขจัดความมันบนใบหน้าให้เรียบร้อยก่อนเลย

เริ่มจากเซรั่ม 1 ซองใส่ถ้วยผสม 

ตักโยเกิร์ต 3 ช้อนชา ใส่ถ้วยผสม

ขนทั้งสองให้เขากัน

ทาให้ทั่วหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตา

มาร์คทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หรือรอให้มาร์คหน้า แต่สำคัญมากช่วงนี้อย่ายิ้มหรือหัวเราะนะจ๊ะ เดี๋ยวริ้วรอยมา

ล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือใครอยากจะตบด้วยครีมบำรุงที่ใช้ต่อก็ได้จ้า แต่หลังจากล้างหน้าฟ่ากระซิบบอกเลยว่าจะรู้สึกถึงหน้านุ่มขึ้นเยอะมากกกก คอนเฟิร์มจ้าาาา ยังไงวันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้น้าค่า บัยบายยยยยย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE