[REVIEW] เลิกคันภายใน 5 นาทีกับ Suu Balm โลชั่นหยุดทุกอาการคัน

14 5

สวัสดีค่ะ พบเจอกับเมปาอีกแล้ว วันนี้ไปฟาดของดีมาอีกแล้วจ๊ะ แต่ไม่ใช่เครื่องสำอางนะ เป็นโลชั่นแก้คันภายใน 5 นาที ซึ่งโลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นที่สามารถหยุดทุกอาการคัน ใช้ได้ตั้งแต่มดกัด ยุงกัด ยันโรคผิวหนัง ลมพิษ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับ Suu Balm กันเลยดีกว่า

Suu balm เป็นโลชั่นแก้คันที่มีส่วนผสมของ ‘เมนทอล’ ทำให้ช่วยลดอาการคันได้อย่างรวดเร็ว เพราะความเย็นจะเข้ามาแทนที่อาการคัน นอกจากนี้ยังมี ‘เซราไมด์’ ช่วยในการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องห่วงเลยจ้ะ เพราะโลชั่นตัวนี้ ไม่มีพาราเบน และสเตรียรอยด์ ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน.... ผิวแห้งในผู้สูงอายุก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ เท่านั้นยังไม่พอ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังผ่านการพัฒนาและทดลองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและสถาบันผิวหนังจากประเทศสิงคโปร์อีกด้วย 


Suu balm สามารถใช้ได้กับภูมิแพ้ผิวหนัง ลมพิษ โรคสะเก็ดเงิน หรือโรคผิวหนังที่มีอาการคันได้ทุกโรคจ้า เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นเหนือโลชั่นไปอี้กกก


สำหรับแพคเกจเขาจะมาแบบคลีนๆ มีหลากหลายขนาดให้เลือกด้วยกัน ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ได้แก่ ขนาด 15 ml, 45 ml, 75 ml และ 350 ml ซึ่งเป็นขวดที่เมปาถืออยู่ เรียกได้ว่ามีตั้งแต่ไซส์เล็กๆ เอาไว้พกพา ไปยังขวดใหญ่ๆ ที่ควรมีไว้ติดบ้านกันเลยทีเดียว

วิธีใช้

ใช้ง่ายมากกกเพียงแค่เท Suu Balm ลงบนผิวหนังที่มีอาการคัน ผิวแห้ง หรือระคายเคือง จากนั้นลูบไล้ให้ซึมเข้าสู่ผิว ความเย็นของเมนทอลจะช่วยหยุดคันภายใน 5 นาที สามารถทาซ้ำๆ ได้บ่อยตามต้องการ

คำเตือน ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเมนทอล ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี ในกรณีที่ใช้ด้วยตนเองควรมีอายุมากกว่า 12 ปีขึ้นไป ห้ามใช้ในกรณีที่แพ้ส่วนผสมชนิดใดชนิดหนึ่ง และห้ามใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแปล ผิวหนังเปียกชื้น หรือรอบปาก รอบดวงตา


ทำไมถึงต้องทาโลชั่นแก้คัน?

ปกติเป็นคนที่เป็นลมพิษง่ายมาก เดินผ่านหญ้านิดหน่อยก็ขึ้นแล้ว เป็นผื่นเป็นตุ่มนี่ไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องคันนี่สิไม่ไหวจริงๆ ล่าสุดเห็นเพื่อนพก Suu Balm หลอดเล็กๆ เพื่อนบอกว่าดี ก็เลยลองใช้ดู เลยแบบดีจริงๆอะ ทาแล้วเย็นๆ ทิ้งไว้สักพัก ของเราไม่ถึง 5 นาที ก็แบบหายคันแล้ว ขุ่นพระ!!!! ของเขาดีจริงๆ ก็เลยไปจัดขวดใหญ่ติดบ้านไว้เลยจ้า 55+

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นโลชั่นที่ใช้ง่ายมาก บีบแค่เมล็ดถั่วเขียว ก็เกลี่ยได้ครึ่งแขนแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ.. ยังซึมเร็วมากกก เนื้อโลชั่นมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว กลิ่นก็ดีงามแบบเมนทอลสดชื่นดี หลังจากทาเสร็จก็หายคันเร็วมากกก เอาง่ายๆ ว่าชอบมาก ควรมีติดกระเป๋าไว้เลย!


สรุป

ส่วนที่ชอบ

  • มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ

  • เนื้อโลชั่นเข้มข้นกำลังดี ซึมลงผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว

  • ใช้แล้วหายคันจริงๆ!

  • ชอบความเย็นหลังทา

ส่วนที่ไม่ชอบ

  • ไม่ควรไปดมใกล้ๆบริเวณที่ทาโลชั่น เพราะจะแสบตาจ้า 555+ (ดมเพราะหอมอ้ะ...)

สรุปคะแนน 9.9/10 คะแนนไปเลยจ้า


สำหรับใครที่อยากหามาลองใช้ดูก็ไปดูได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ หรือจะสั่งโดยตรงที่เพจ Sun Balm Thailand ก็ได้เช่นกันจ้า ^^ ใครที่สงสัยตรงไหนก็สามารถ comment ข้างล่างได้เลย 


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE