"ด ะ รุ ณ" มีต่างหูแล้วนะ งานเก๋ ปังทุกคู่ !!!

27 3
♥ สวัสดีค่าทุกโค๊นนน ♥
วันนี้เสียงสูงเพราะตื่นเต้นมากเว่อร์ คือๆๆ เมื่อต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา
ก้อยได้รับพัสดุ เป็นต่างหูของ ดะรุณ (Darun) แบรนด์ที่ทุกคนรู้จักจาก
ミ ลิปแบรนด์ไทยหัวใจรักแมวเหมียว ミ
เปิดกล่องแล้วต้องกรี๊ด > < ต่างหูเก๋ม๊ากก
มันชิค มันคูล ดูหรู มีเอกลักษณ์
ซึ่งแบรนด์ได้เริ่มวางขายต่างหูวีคที่ผ่านมานี้เองค่ะ
ขอเข้าการรีวิวเลย ไม่ไหวล้าว
Darun Magic Earring Collection
ออกมาทั้งหมด 19 คู่ มาพร้อมชื่อที่เก๋ไก๋สไตล์ดะรุณ
ก้อยมีให้ดูทั้งแบบภาพนิ่งและวิดิโอสั้น 2 นาทีนะคะ
จะได้เห็นความพริ้ว หรือน้ำหนักต่างหูเวลาเคลื่อนไหวด้วย
ต่อไปจะเป็นภาพนิ่ง เพื่อนๆจะได้เห็นต่างหูกันแบบชัดๆ งานต่างหูละเอียดและเกรดวัสดุดีมากค่ะ ก้อยจะใส่ราคาไว้ให้ใต้รูปนะคะ
และในส่วนคำรีวิว บางคู่อาจดูอวย ชอบเว่อร์ ขอออกตัวไว้ตรงนี้ แบรนด์ส่งมาให้ลองใส่ ให้ถ่ายรูป แต่ไม่ได้ให้ครอบครอง เพราะก้อยได้ตั้งแต่ยังเป็นสินค้าตัวอย่าง สรุปง่ายๆ T^T เก๊าโดยป้ายยาเหมือนกัน.. คู่ไหนที่ก้อยอวย ก้อยเสียเงินซื้อเองนะคะ ดังนั้นอย่าดุเลยย ที่อวยน่ะชอบจริงๆ >..<
ดาวกระจาย (Daokrajai) ✭ สวยมว๊ากกก.. คู่นี้ต้องมี ของจริงใส่สวยมาก เล่นแสงดี ต่อให้แต่งหน้าเบาๆ ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่ดาวกระจายคู่นี้ไปปั๊บ โอ๊ะ โอเว่อร์ออลดูคูลทันที!! ไม่เชื่อไปดูในวิดิโอเบย คู่นี้ ต้องมี ยังไงก็ต้องมี!
ก้างปลา (Kangpla) ✭ ก็แบรนด์ทาสแมว จะขาดต่างหูก้างปลาได้ไง คู่นี้งานละเอียดมาก แอบมีน้ำหนักเพราะฝังเพชรเยอะสุดไรสุด ใส่ไปงาน เล่นไฟเด่นสวยมากจริงๆ (เด่นตั้งแต่ขนาดละปะ) แถมราคาคุ้มไปอีก ต่างหูก้อยพันกว่าบาทยังไม่ได้เพชรเท่านี้เลย 5555+
เลิฟคิส (Love Kiss) ✭ ถ้าบอกว่าต้องมีอีก จะปิดบล็อกหนีก้อยมะ 555 แต่คือดูววว์ค่ะ ดูความคูล ความชิค ใส่ปั๊บ หน้าจิกยังกะถ่ายปกโว๊คอัตโนมัติ ใส่แล้วคอดูยาว มีราศีรัศมีเซเลบ! วัสดุเกรดดีมาก ด้านนึงเป็นคำว่า KISS ด้านนึงคำว่า LOVE เล่นแสงอีกเช่นกันเพราะตัวหนังสือเป็นกระจกสีทองบนพื้นดำ ซื้อวนไปอี๊ก!
 ริบบิ้น (Ribbon) ✭ อ่ะๆ เอาน้องโบว์มาดับความเวิ่นเว้อ เพราะน้องหวาน เบา พริ้วลม ใส่แล้วแลดูน่าทะนุถนอม เวลาลมพัดมานี่.. นางเอก MV ชัดๆ แอบควรรีดซักหน่อย ให้เรียบ จะได้ทรงสวยกว่านี้มาก เค้าผิดเองที่ไม่ได้รีด ตื่นเต้น รีบใส่ 55+
พลอยใส (Ploysai) ✭ ขอกระซิบว่าคู่นี้ ลงรูปในเพจปั๊บ มีคนอินบ็อกซ์ถามปุ๊บ ต่างหูซื้อที่ไหน หลายคนมาก ที่เห็นเป็นแบบคริสตัลนะคะ เหมือนในแชนเดอร์เรียทั่วไป ไม่ใช่พลาสติกเบาๆไก่การาคาถูก ดูน้ำหนักจากในวิดิโอก็ได้ งานละเอียดมาก อลังหรูดูแพง ดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใครด้วย ราคาคุ้มเกรดวัสดุสุดๆ จะไม่ซื้อก็แหล่วแต๋
✭  ปีกผีเสื้อ (Peekweesui) ✭ งงตรงที่ขาย 159.- งานมันดีเกินราคานะ เป็นเหล็กแบบปาหัวแมวแตกอ่ะ สีทองสวยมาก เฉดคล้ายทองจริง ไม่วิ๊งค์แป๋น ไม่ได้ลอกดำง่าย ลายปีกผีเสื้อมีความเก๋ งานดีย์ ใส่แล้วนางพญาขึ้นมาเลอ จะบอกว่ารีบซื้อเถอะ ดูมีแนวโน้มอาจปรับราคาขึ้น > <
คัลเลอร์ฟูล (Colorful) ✭ ก็คัลเลอร์ฟูลสมชื่อ ตอนแรกเห็นแล้วไม่ว้าวสะกดใจอัลไร แต่ตอนใส่ถ่ายรูป กลายเป็นคู่ที่ได้รูปสวยทุกรูป เพราะใส่แล้วขับให้หน้าดูมีสีสัน ขึ้นกล้องดีมากเลย และน้องเป็นคู่ราคาเบาที่สุดในคอลเลคชั่นด้วย คิ้วท์ๆ  
ปาเก๋า (Grouper) ✭ เอาคู่นี้แปะต่อเพราะมาแนวคัลเลอร์ฟูลเหมือนกัน แต่ดีเทลมีความลึกมากกว่า คือภายในพวงจะมีบอลฟูๆอยู่ในถุง มีโซ่ และขวดที่มีภาษาญี่ปุ่นข้างๆ งานละเอียดมากเพราะก้อยนั่งเพ่งทั้งสองข้าง ทำมาเหมือนกันเป๊ะ แม้กระทั่งลายฉลากขวด ใส่แล้วสวยแนวเดียวกับคู่บน เก๋ๆค่ะ
บานไม่รู้โรย (BaanMaiRuRoi) ✭ สวยม๊ากกกกกก คู่นี้ราคาสูงที่สุด เพราะเป็นคู่ฟีนาเล่ฮูเลฮาฮาของคอลเลคชั่น มีความดอก ปัง ฟู พริ้ว เก๋ ไม่ซ้ำใคร เดินไปใครไม่มอง ช่วยบอกให้เค้าไปเช็คสายตาด้วย ใส่ในวันเบาๆก็ชิค ใส่ไปงานก็คูล ใครต้องการความถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนแล้วอยากเด่นสุด ซื้อค่ะ!!
มรกต (Morakod) ✭ อื้มหืม.. (อีกที) อื้ม..หืม.. มีความ Cannes มีความใส่ไปเดินงานพรมได้ ปัง เก๋ ดีไซน์ล้ำ ใส่กลางคืนเล่นไฟสวยมากเว่อร์ ใส่กลางวันกับยีนส์ก็ได้ลุคไฮๆ คูลๆ วัสดุเกรดดีมาก ลองดูเวลาใส่เดินจริงในวิดิโอ นาทีที่ 1.17 ค่ะ สวยมากจริงๆ  
อ่ะๆๆ คั่นครึ่งทางด้วยน้องคนนี้ ✭ มะลิลา (Malila) ✭ ผู้ที่มีความดอกเบาที่สุดในคอลเลคชั่น มาในงานดอกไม้เล็กๆน่ารักแบบมีมิติ ถ่ายรูปอาจไม่ค่อยเห็นรายละเอียดลายเส้น ของจริงสวย น่ารักดีค่ะ ทำออกมาเอาใจสายหวาน ใส่แล้วหวาน สวย คุณหนู ดูน่าทะนุถนอม อิอิ
✭  ดอกเดซี่ (Dokdasei) ✭ หึ.. ดะรุณ นางรว๊ายมากข่ะ!! ทำมาสวยทุกคู่จริงๆ คู่นี้น่ารักมาก ของจริงใส่สวยมากเลยนะ ตัวโบว์จะเป็นพลาสติกใสหนาๆลายจุด อยู่ในวิดิโอนาทีที่ 1.38 ป้าก้อย 30+++ ยังใส่ออกมาดูแบ๊วเลย > <
เชอร์รี่จุ๊บ (Cheerie Joob) ✭ มัดผมสองข้างใส่เป็นลุคแบ๊วๆน่ารักได้ หรือจะปาดลิปแดงร้อนแรงแซ่บๆก็ได้ คู่นี้ได้หลายลุค งานละเอียดเกรดดี …บางทีชั้นก็อวยเกินหน้าเกินตาประดุจเป็นเจ้าของแบรนด์เองเนอะ ก็คนมันชอบบบ อย่าดุ > <
นมเย็น (Bubblegum) ✭ คู่นี้หวานมากกก.. ขนาดป้าใส่ออกมายังหน้าหวาน ดูเด็กลงเว่อร์ งานละเอียด รอยต่อเนี๊ยบ ทรงนี้ใส่แล้วทำให้คอดูยาว หน้าดูเรียวขึ้นด้วยค่ะ
ดอกชบา (Dokchaba) ✭ กลีบดอกไม้เป็นแผ่นเหล็กสีดำกับขาว ย้ำว่าแผ่นเหล็ก รองด้วยแผ่นหนังสีแดง ดูมีดีเทล ดูมีอะไร ใส่กับเสื้อขาวหรือเสื้อแดงคือสวยมาก สรุปสวยงามตามท้องเรื่อง
ยิปซั่ม (Alabaster) ✭ คู่นี้เก๋มาก ต้องมีๆๆ เป็นผ้าดิบลายขาวดำพันรอบแกนเหล็ก ผูกเป็นโบว์ ควรรีดให้น้องอยู่ทรงเป็นโบว์สวยๆ จะดูดีมีราคามาก เค้ารีบใส่ถ่ายขออภัยอีกรอบ T^T คู่นี้ใส่จริงสวยมากน๊า คอนเฟิร์ม ลองดูในวิดิโอนาทีที่ 0.30 เลยค่ะ
หัวใจชมพู (Huajaichompoo) ✭ คู่นี้ใส่กับเสื้อได้หลายลุคมากๆ เข้ากับผมได้หลายสไตล์ ปล่อย เกล้า มัด เปีย ตรง ลอน ใส่สวยหมด มาในราคาเบาๆ คุ้มมากๆค่ะ
คู่ปิดท้าย ✭ มุขอัญชัน (Mukaunchon) ✭ จะมีความบั่บ สองข้างไม่เหมือนกันงี้ ข้างนึงเป็นเพชรเม็ดโตเดี่ยวๆ อีกข้างเป็นมุขแถว ประกบหลังด้วยโบว์ตาข่ายสีม่วง สวยแบบเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอน
ตบท้ายด้วยลิปสติกทาสแมวของดะรุณ ❀ Darun Matte Liquid Lipstick ❀ หลายคนคงได้เห็นรีวิวกันไปเยอะแล้ว ลิปเนื้อดี ไม่ตกร่องปาก ติดทน สีสวย ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ครีเอตได้หลายลุค ออกมาแค่ 4 สี เก๋ๆ จะได้ไม่ต้องหนักใจในการเลือกซื้อ ครอบคลุมโทน น้ำตาลนู้ด ชมพูนม ชมพูเข้ม และแดง สามารถ เอาไปมิกซ์สีเองได้หลากหลาย
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะมาดูกันน๊า
ถ้ามีอะไรติชมหรือสอบถามเพิ่มเติม ก้อยยินดีเสมอค่า
ติดต่อได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย
♥♥♥ แล้วพบกันใหม่นะคะ จุ๊บๆ.. ♥♥♥


Koii_Koii

Koii_Koii

“งานสวยก็มา งานฮาก็มี ของไม่ดี ไม่มีอวยตาแตก” ก้อยเป็นคนชอบลอง เจอของดีจริงบ้าง ไม่ดีจริงอย่างที่เค้าว่าบ้าง ไหนๆตัวเองต้องหน้าแหก จะทำยังไงให้มันไม่สูญเปล่า เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังค่ะ สภาพผิวเป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และรักการแต่งหน้า ใครหัวอกเดียวกัน เชิญมาเป็นเพื่อนกันตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลยนะค่า ♡

FULL PROFILE