แชร์ไอเทมคิ้วท์ๆ ดูแลเล็บ กู้เล็บพังค่ะ

12 2
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ก้อยมาแชร์ ไอเทมดูแลมือและเล็บ แหละ เนื่องจากตอนนี้เล็บพังมากกก.. (รูปน่ากลัวแมะ) คือก้อยเป็นคนติดการทำเล็บและไม่เคยพักเล็บเลยตลอดหลายปีที่ผ่านมา!! จนหลังๆเล็บเริ่มสุขภาพแย่ลงมาก จมูกเล็บแห้งจนลอก หน้าเล็บพัง อะคริลิกหลุดง่ายแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งๆที่ช่างเดิมของเดิม สภาพมันย่ำแย่จนช่างทำเล็บต้องร้องขอ "พี่ก้อยพักเล็บเถอะ หนูกราบ" 555+
จังหวะพอดีแบรนด์ Country & Stream ส่งเซตผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ ซึ่งๆๆๆๆ.. มันน่ารักมากกก อันนี้คือดี๊ย์ด๊าตั้งแต่ยังไม่ทันใช้เลยค่ะ เพราะมี“เจ้าหมีน้อยแคนสตัน”มาพรีเซนต์ น้องเป็นหมีมีสตอรี่งี้ ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ คอยตามหาน้ำผึ้งคุณภาพเยี่ยม มีนิสัยอ่อนโยน รักการทำอาหาร แต่งสวนเป็นงานอดิเรก จึงเห็นผ้ากันเปื้อนน้องเปื้อนตลอดเวลา บลาๆๆ โอ๊ยยย แพ้ทาง > < ส่งมาทั้งหมด 6 ชิ้น แต่ก้อยเพิ่งได้ลองใช้แค่ดูแลมือและเล็บ 2 ชิ้น เลยขอมาเล่าสู่กันฟัง 2 ชิ้นนี้ก่อนนะคะ
เริ่มที่ตัวบำรุงเล็บ Country & Stream - Honey Nail Treatment Oil (590.-)
- มีออแกนิคออยล์ 6 ชนิด, มีน้ำผึ้ง, รอยัลเจลลี่, สควาเลน, มีเคราตินและอโวคาโดออย
- ช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้นุ่มชุ่มชื้น แก้ปัญหาเล็บและจมูกเล็บแห้ง
- ปกป้องเล็บจากความแห้งกร้านและบำรุงเล็บให้แข็งแรง ลดปัญหาเล็บฉีกหักและลอกเป็นขุย
- แก้ปัญหาเล็บเหลือง เล็บอ่อนแอจากการทำเล็บ
ลักษณะเป็นหลอดดังรูป มีปลายพู่กันเอาไว้สะดวกต่อการทา เมื่อบีบหลอดเบาๆ จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์สีใสๆ หนืดๆคล้ายน้ำผึ้งออกมา ให้ทาไปบริเวณเล็บและจมูกเล็บได้เลย อาจจะนวดๆเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมไวขึ้น หลังทาจะทิ้งฟิลเตอร์ความชุ่มชื้นไว้เบาๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้บ่อยตามต้องการ ก้อยก็หลงๆลืมๆ เฉลี่ยทาวันละ 3-4 ครั้งได้ หลังทา เล็บและจมูกเล็บจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ควรใช้ต่อเนื่องเพื่อผลระยะยาว ก้อยถ่ายรูปผลการใช้มาให้ดูคร่าวๆค่ะ
(คำเตือน กลิ่นออยล์หอมมาก เหมือนน้ำผึ้งมั่กๆ ไม่ควรทาตอนหิวจัด เพราะอาจเผลอกินได้!)
เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นว่าสภาพจมูกเล็บดีขึ้นมาก หน้าเล็บฟื้นตัวได้ดี ผ่านไปสองอาทิตย์เลยไปทำเล็บตามปกติ (จริงๆควรพักนานกว่านี้แหละ แต่มันว้อนนท์) จมูกเล็บไม่แห้งลอกเหมือนเดิมแล้ว ไม่มีปัญหาเล็บหลุดพัง และเล็บอยู่ดีมีสุขสวยงาม ขอบคุณนะเจ้าหมีน้อยยย > <
มาอีกตัวที่ได้ลองใช้ เป็นครีมทามือค่ะ Country & Stream - Honey Hand Cream (320.-) กลิ่นหอมน้ำผึ้งฟุ้งเช่นกัน เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำผึ้งและออแกนิคออยล์ ทาแล้วชุ่มชื้นดีมาก ซึมง่ายดี ไม่เหนอะหนะ ก้อยผิวแห้งก็เลยทาทั้งแขนขาไปด้วยเลยงี้ กลิ่นฟุ้งเชียว รู้สึกเหมือนอาบน้ำผึ้งเบาๆ แอบหลงรักในความชุ่มชื้นของนาง
นวันนี้ขอจบการนำเหนอผลิตภัณฑ์เจ้าหมีน้อยไปเพียงเท่านี้ค่ะ ขอฝากไว้ อย่าลืมดูแลสุขภาพมือและเล็บกันนะคะ เพราะมันเป็นเสน่ห์ที่สำคัญของผู้หญิงอย่างนึงเช่นกัน
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะมาดูกันน๊า ถ้ามีอะไรติชมหรือสอบถามเพิ่มเติม ก้อยยินดีเสมอค่า ติดต่อได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ได้เลย ♥♥♥ แล้วพบกันใหม่นะคะ จุ๊บๆ.. ♥♥♥


Koii_Koii

Koii_Koii

“งานสวยก็มา งานฮาก็มี ของไม่ดี ไม่มีอวยตาแตก” ก้อยเป็นคนชอบลอง เจอของดีจริงบ้าง ไม่ดีจริงอย่างที่เค้าว่าบ้าง ไหนๆตัวเองต้องหน้าแหก จะทำยังไงให้มันไม่สูญเปล่า เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังค่ะ สภาพผิวเป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และรักการแต่งหน้า ใครหัวอกเดียวกัน เชิญมาเป็นเพื่อนกันตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลยนะค่า ♡

FULL PROFILE