ซีซั่นนี้ผิวต้องโกล์ว ...เปิดกล่องลองครีม ใช้แล้วผิวฉ่ำน้ำ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

18 1

    ยุคนี้มันยุคสาวสวยสตรองชัด สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องสตรองด้วย ทำไมอยู่ดีๆต้องมาเปิดประเด็นนี้หน่ะหรอ??? เขาขอเม้าส์มอยหน่อย ก็บังเอิญเปิดดูรายการคุยข่าวสาวสตรองมาดูพี่แอฟคนสวยคุณแม่สุดสตรองแล้วดันโป๊ะ ปัง ปั๊ว เจอพี่เอมี่ ดาราในดวงใจ ขวัญใจเราเลย   ~~ใช่เลย!! โดนใจฉันเลย แบบนี้ใช่เลย ?     

เธอมาทั้งทีไม่ธรรมดา ความสวย + ผิวใส ประกายออร่าสุด ทะลุจอมาเลย สะดุดตรงที่มารู้ทีหลังอายุเธอเกินเลข 3 ไปไกลแล้ว
“ทำไมหน้าเด็กมาก!!!!!” ที่สำคัญหน้าเด็กกว่าเราอี้กก(เสียงสูง) มีช่วงที่พี่มี่พูดถึงผลิตภัณฑ์ นี่ก็หูผึ่งเลยค่าาาา หน้าเด็กหรอ ....ฉันจะเอา ฉันจะเอา ขอเถอะๆไม่อยากแก่ไปกว่านี้แล้วอ่าาาา
?อยากหยุดวันเวลานี้ไว้ นานเท่านานก่อนจะต้องไป      โอ้ย..นี่วันอะไรร้องเพลงอยู่ได้ เข้าเรื่องเหอะ!!    
สรุปสั้นๆ ปิ๊งป่อง!!! ครีมส่งมาถึงหน้าบ้าน 555 รอไรล่ะคะ เปิดกล่องรีวิวกันเลยค่ะ !!! 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ Joliena Plus ค่ะ (เสียงหญิงสาวลูกครึ่งพูด)    ฉันเป็นครีมรกแกะ อุดมไปด้วยสารสกัด 7 ชนิด ที่จะมาคอยปรนนิบัตและปลอบประโลมผิวคุณสาวๆทุกคน ฉันมาจากประเทศออสเตเรียนะคะ ฉันเพิ่งมาอยู่ในประเทศไทยได้ไม่นาน  

    ขอให้คุณมิวแนะนำตัวให้ดิฉันอย่างเป็นทางการเลยละกันค่ะ.

ยลโฉมภายนอกของนางกันก่อนเลยดีกว่า  แพคเกจตัวกล่องบรรจุภัณฑ์ เป็นสีเขียวสะท้อนแสง เลื่อมเป็นปีแมลงทับกันเลยทีเดียว ส่วนตัวกระปุกเป็นแก้วขุ่นๆด้านๆ ฝาสีเขียว ดูไฮโซ เราชอบ ดูมีความเป็นมินิมอล อยู่ไม่น้อย เมื่อถึงเวลาเปิดดูข้างใน ขอสัมผัสเนื้อนางแล้วนะ โอ้ย~...ตื่นเต้นๆ

   ว้าวววว...เนื้อนางมีความเป็น สีเขียวมิ้นอ่อนๆ (เมอเมดไปอี้กกกก) คงฉ่ำเป็นนางเงือกกันเลยทีเดียว   เอาจริงๆ หลายคนคงคิดเหมือนเราใช่มั้ยว่า... “ครีมรกแกะ มันต้องหนึบหน้าแน่ ต้องมีความข้นและเหนียว ซึมยาก เหนอะหนะ”     แต่....เธอคนนี้ไม่ใช่แบบนั้น ลืมเนื้อสัมผัสแบบนั้นไปได้เลย เนื้อครีมมีความกึ่งเจลนิดๆ ไม่ข้นเหนียว และที่สำคัญ***ซึมไวมาก  ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวเลยแม้แต่น้อย แถมความชุ่มชื้น แบบผิวอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลย ตบที่ผิว ตบเด้ง ตบเด้ง อันนี้ ว้าวเลย???  

มาถึงสรรพคุณที่เราไปศึกษามาก่อนบ้าง ก่อนจะตำ!!  

 •    รกแกะ แน่นอนต้องหน้าเด็ก เราจะโกงอายุกัน อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นค่ะ ฮึบๆ พี่มีบอกในรายการด้วยว่า แบร์นนี้คัดสรรรกแกะเกรดพรีเมี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า   

 •    เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมของแตงกวา และยังลดการอักเสบของผิวจากแสงแดดได้ด้วยนะ เอ้อ!!   

 •    ปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วย ผงไข่มุก หน้าต้องผ่องเป็นยองไย    

•    มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้ง โคเอ็นไซด์ คิวเท็น และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามิน E  


     เราจะหน้าเด็กลงแล้วใช่มั้ย หลังจากแก่มาเป็นแรมปี ยัง ยัง ไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ต้องเทสกับหนังหน้าเราด้วย ว่าครั้งแรกจะเห็นความแตกต่างหลังใช้แค่ไหน

เริ่มด้วยการพรีเซ็น เราชอบขายของให้คนอื่น นี่โพสจนคนมาถามแล้วนะว่า “สนใจสินค้าค่ะ ขอสั่งซื้อ 555 (เราก็ตอบไปว่า แค่รีวิวเฉยๆค่ะ แล้วก็ส่งเพจไปให้ 555)  

ความรู้สึกหลังเนื้อครีมสัมผัสบนใบหน้า ตอนทา พอเนื้อครีมสัมผัสกับหน้าคือ เย็นๆนิดๆนะ ถ้าแช่เย็นหน่อยคงจะฟินไม่น้อย เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงฉุน   (เราต้องบอกก่อนนะ ว่าเราเทสด้วยว่าแพ้มั้ย เพราะเราแพ้ง่ายมาก ซึ่งตอนเราเขียนรีวิวคือหลังทาทิ้งไว้ทั้งวันแล้วนะ ไม่มีอาการนะคายเคืองแก่ผิวแต่อย่างใด แถมแผลเป็นสิวนิ่มลงด้วย คือดี ดี ดี อ่า) ​

แล้วก็ตามด้วยลองแต่งหน้า ใช้เป็นไพร์เมอร์ในตัวไปเลย ผิวดีแล้วแต่งอะไรก็ง่ายไปหมด ลุคนี้ให้ชื่อว่า แต่งแบบสดใสไปเดินชายหาดกัน  นี่เป็นกันแต่งหน้าที่ประหยัดเวลามาก ผิวเหมือนเตรียมตัวมาดี เกลี่ยรองพื้นด้วยมือทาปรื้ดๆคือ เนียน ฟิตกับผิว ไม่มีการติดขนตา ไม่คอนทัวร์ ไม่บรอนเซอร์ ไม่ไฮไลต์แต่อย่างใด   

 และนี่คือแสงจริงไม่มีริงค์ไลค์ รีเฟค ใดๆช่วย ผิวสวยฉ่ำมากค่ะ

   วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน ลืมบอกไปอย่าง ใช้เป็นสลีปปิ้งมาร์คก็ได้ บำรุงแบบเร่งด่วน หรืออาฟเตอร์ซันก็ได้นะ หลังออกแดดผิวไหม้ เวิร์คมาก จุ๊บ❤️❤️❤️


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE