[ถูกและดี] รีวิวฟองน้ำลงรองพื้น Moshi Moshi ราคาแค่ 60 บาท!!

13 2

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนนนนน 

กลับมาพบกันอีกแล้วในกระทู้ของผม

ซึ่งกระทู้นี้ผมจะมารีวิวฟองน้ำลงรองพื้น 'ถูกและดี' 

จากร้าน Moshi Moshi

ซึ่งราคาเพียงแค่ 60 บาท เท่านั้น!!


เห็นแค่ราคาก็อึ้งแล้วใช่ไหมหล่ะ บอกเลยว่าคุณภาพดีเกินราคาไปอี๊กกกก

ถ้าอยากรู้แล้วว่ามันดีหรือไม่ดีอย่างไร ก็ไปตามอ่านกันเลยยยย


❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

ร้าน Moshi Moshi ก็จะเป็นร้านขายของที่มาจากญี่ปุ่น ภายในร้านจะมีของใช้ จุ๊บจิ๊บ น่ารัก ๆ อารมณ์คล้าย ๆ ร้าน Daiso, Miniso หรือ Mini Mono นั่นแหล่ะครับ ซึ่งราคาเริ่มต้นแค่ 20 บาท บอกเลยว่าของในร้านมีความจุ๊บจิ๊บ น่ารัก ชวนเสียเงินมากกกก (กุมกระเป๋าตังค์ตัวเองไว้ให้ดีหล่ะ ของแค่ 20 บาท อาจทำให้เราเสียทรัพย์แบบถล่มทลายได้ 5555)

ทางเรานั้นก็ได้ไปตำน้องคนนี้มา น้องเป็นฟองน้ำลงรองพื้นที่มาในราคาแค่ 60 บาท แต่ ๆๆๆ ได้ถึง 2 ชิ้นนะตัวเธออออ (คุ้มเวอร์ มีใครให้มากกว่านี้ไหม?) ซึ่งก่อนที่จะไปซื้อน้องคนนี้มานั้น ทางเราก็ได้ทำการดูรีวิวจากบลอกเกอร์ในยูทูบ หลาย ๆ คน ซึ่งแต่ละคนที่ลองซื้อมาใช้เนี่ย ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า 'มันดี!!' เอ้า! จะรอช้าอยู่ใย รีบพุ่งตัวไปที่ร้าน แล้วพาน้องกลับบ้านมาลองใช้กันเถอะ

นี่คือหน้าตาของน้อง ก่อนที่จะเอาไปชุบน้ำ ก็จะมีขนาดกระทัดรัด มีความยืดหยุ่นประมาณนึง ต้องออกแรงกดพอสมควร ข้อดีของน้องคือนาง ไม่มีกลิ่นเหม็น จ้า (เคยเป็นไหมเวลาซื้อฟองน้ำราคาประมานนี้มาใช้ แล้วมันแอบมีกลิ่นเหม็น ๆ แบบกลิ่นยาง ทำนองนั้น แบบเหม็นจนปวดหัว ><) 


น้องจะมาด้วยกัน 2 ชิ้น 


ชิ้นใหญ่ เหมาะกับการเกลี่ยรองพื้นทั่วใบหน้า 

ชิ้นเล็ก เหมาะกับการเกลี่ยคอนซีลเลอร์เฉพาะจุด เช่น ใต้ตา ร่องจมูก ร้องแก้มต่าง ๆ ที่เป็นพื้นที่เล็ก ๆ 


***ก่อนการใช้งานอย่าลืมเอาไปชุบน้ำแล้วบิดให้หมาดก่อนหล่ะ จะทำให้ประสิทธิภาพในการเกลี่ยดีขึ้น

จากภาพจะเป็นสภาพของน้อง หลังจากที่นำไปชุบน้ำ และบิดให้หมาดมาแล้ว จะเห็นได้ว่าฟองน้ำมีความพองตัวขึ้น นุ่มขึ้น มีความยืดหยุ่นมากขึ้น แทบไม่ต้องออกแรงกดเลย (รู้สึกว้าวมากกกกก นี่เธอคือฟองน้ำราคา 60 บาท จริง ๆ หรือ?) 555555 ><


อ่ะ! ไม่รอช้า มาทดลองใช้ให้ดูกันดีกว่า

ทางเรานั้นได้ทำการทดลองใช้กับรองพื้นทั้งหมด 2 สูตร 


- สูตรแรก จะเป็นสูตรที่ให้การปกปิดแบบสูงสุด (Full Coverage) โดยเลือกใช้รองพื้นของ Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation No. 128


- สูตรที่สอง จะเป็นสูตรที่ให้การปกปิดแบบบางเบา (Light to Medium Coverage) โดยเลือกใช้รองพื้นของ Maybelline Fit me Foundation No. 128 


***เหตุผลที่เลือกทดลองใช้กับรองพื้นทั้งหมด 2 สูตร ก็เพราะว่าผมอยากจะทดลองดูว่า ฟองน้ำจะไปลดประสิทธิภาพในการปกปิดของรองพื้นแต่ละสูตรที่มีความแตกต่างกันหรือไม่

สำหรับหน้าด้านขวา ผมใช้รองพื้นของ Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation No. 128 ที่ให้การปกปิดแบบสูงสุด 

ความรู้สึกในตอนเกลี่ยจะบอกว่าฟองน้ำเกลี่ยง่ายมากกกกก มียืดหยุ่นดีมาก ช่วยทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย และเร็วขึ้น


ผลลัพธ์ที่ได้คือ รองพื้นสามารถปกปิดได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม แต่ให้ความรู้สึกว่าน้ำหนักเบาลง สบายผิวขึ้น ไม่หนักหน้า

สำหรับหน้าด้านซ้าย ผมใช้รองพื้นของ Maybelline Super Fit me Foundation No. 128 ที่ให้การปกปิดแบบเบา


ผลลัพธ์ที่ได้คือ รองพื้นสามารถปกปิดได้เต็มประสิทธิภาพเหมือนเดิม จะเห็นได้จากรูปเลยว่าพวกรวยสิวเล็ก ๆ ถูกปกปิดไปได้ดีมาก ส่วนรอยสิวที่ค่อนข้างชัดบริเวณแก้มนั้น ยังแอบหลงเหลือร่องรอยอยู่ ให้ความรู้สึกว่าสบายผิวขึ้น ไม่หนักหน้าเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ใช้งานเสร็จแล้ว จากภาพจะเห็นได้ว่าฟองน้ำแอบกินรองพื้นเข้าไปประมาณนึง แต่ก็ถือว่าไม่ได้เยอะมาก ทำให้งานเกลี่ยรองพื้นทำได้ดีขึ้น ง่ายและเร็วขึ้น อีกทั้งยังคงประสิทธิภาพในการปกปิดของรองพื้นได้ดีเท่าเดิม ไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพในการปกปิดของรองพื้นแต่อย่างใด

สำหรับเจ้าฟองน้ำน้องจิ๋วของเรา ที่ใช้ในการเกลี่ยคอนซีลเลอร์นั้น บอกเลยว่าประสิทธิภาพเท่ากันกับฟองน้ำชิ้นใหญ่เลยยย คือดี เกลี่ยง่าย เกลี่ยไว คงประสิทธิภาพในการปกปิดของคอนซีลเลอร์ได้เหมือนเดิมเด๊ะ! 

ขอสรุปเลยแล้วกันนะครับ สำหรับฟองน้ำลงรองพื้นตัวนี้ ผมบอกเลยว่า 'ผมชอบมากกกก...' ทำให้งานเกลี่ยรองพื้นทำได้ดีขึ้น ง่ายและเร็วขึ้น อีกทั้งยังคงประสิทธิภาพในการปกปิดของรองพื้นได้ดีเท่าเดิม 


บอกเลยว่าหลังจากทดลองใช้ไปแล้ว หยิบใช้น้องทุกวัน ทั้งใช้กับรองพื้น คอนซีลเลอร์ หรือคุชชั่น คือติดมากกกก ทำไมเราเพิ่งเจอกันนะ (เอ้า!เพลงมา...แต่เราก็หากันจนเจอ....) 555555 >///<

สำหรับใครที่อยากดูคลิปวิดีโอที่ผมรีวิว ผมแปะไว้ให้แล้ว กดดูได้เลยนะครับ ^^

สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย และสิวขึ้นง่าย ผมแนะนำว่า ก่อนและหลังการใช้ฟองน้ำลงรองพื้นทุกครั้ง 'อย่าลืมซักล้างทำความสะอาดด้วยหล่ะ' สิ่งสกปรกต่าง ๆ จะได้ไม่ไปอุดตัน ก่อให้เกิดสิว และปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา (เก๊าเป็นห่วงน้า ><)


สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผม หวังว่าจะชอบกันนะ กระทู้ต่อไปผมจะเอาไอเท็ม 'ถูกและดี' อะไรมาฝากกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับบบบ 


❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤



Jirath K. Valentino

Jirath K. Valentino

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผม "วาเลนท์" ?
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ :)
Youtube : Valenz Tino
IG : Jr.Valenztino
♥♡♥♡♥♡

FULL PROFILE