แก้ปัญหาผมร่วง ลดผมร่วง ผมบาง เพิ่มผมหนา หนังศีรษะไม่แข็งแรง ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด จาก AloEx

16 2

     สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว jeban ทุกคน วันนี้ติ๊กมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ลดผมร่วง ผมบาง เพิ่มผมหนา หนังศีรษะไม่แข็งแรง ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดกันดีค่า 

         และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์จาก AloEx ค่ะ ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรง ซึ่งถ้าทุกคนได้เห็นตัวนี้ก็ต้องคุ้นเคยกันและอาจจะได้ยินหรือรู้จักยี่ห้อนี้กันแน่นอนค่ะ เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการดูแลเส้นผมที่มีปัญหาผมร่วง ลดผมร่วง ผมบาง เพิ่มผมหนา หนังศีรษะไม่แข็งแรง และที่สำคัญไปอีกคือ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรหลากหลายชนิดด้วยค่ะ วันนี้ติ๊กก็เลยอยากจะนำมารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ
            ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ AloEx กัน AloEx Natural Hair Products by The Miracle of Natural Extracts ยาสระผมและมาร์สเพื่อสุขภาพเส้นผมอโลเอ็กซ์นี้ เค้าทำมาเพื่อใช้สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรง เค้าจึงได้ทำมาเป็นสูตรโดยเฉพาะ ซึ่งตัวนี้เค้าได้สกัดมาจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ได้แก่ มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และ ใบบัวบก ซึ่งตัวนี้เค้าบอกว่าเค้าช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีมาก ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้หนังศีรษะอ่อนแอ จึงสามารถช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสุดๆ ค่ะ ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากโสมที่เป็นตัวช่วยให้เส้นผมงอกใหม่แข็งแรงขึ้น เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบและแห้งไว และเมื่อได้สระแล้วผลจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ และที่สำคัญตัวนี้เค้าปราศจากพาราเบน ซึ่งเป็นสารกันเสียชนิดหนึ่งที่นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สารชนิดนี้ไม่มีอันตรายสำหรับผู้ใช้โดยทั่วไป แต่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดอาการผมร่วง หรือผื่นคันได้ AloEx ใช้ SLEs เป็นสารทำความสะอาดแทนสาร SLS ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดประจุลบชนิดหนึ่ง นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องทำความสะอาด ไม่มีอันตรายสำหรับผู้ใช้โดยทั่วไป แต่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดอาการผมร่วง หรือผื่นคันได้ กลิ่นหอมจาก AloEx ใช้ส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยสกัดจากสมุนไพร อาทิ Lemon Lavender Oil ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์ จึงอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจาก Silicone ซึ่งเป็นส่วนผสมในแชมพูเพื่อเพื่มเคลือบเส้นผมให้นุ่มลื่น  ดูเงางาม ไม่ฝืดหรือพันกันและหวีง่าย โดยทั่วไปไม่มีอันตรายสำหรับผู้ใช้แต่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในผู้ที่แพ้ จนเกิดผื่นคัน สิว หรืออาการผมร่วงได้

        ต่อไปติ๊กจะพาไปดู 2 ตัวนี้ ประกอบไปด้วย AloEx Black Shampoo / AloEx Natural Hair Mask เรามาดูแต่ละตัวกันค่ะว่าเป็นยังไงกันบ้างงง มาดูกันเลยค่ะ
 



ต่อไปเรามารู้จัก AloEx Black Shampoo

         ตัวนี้เค้าช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้ผมขาด ร่วงง่าย ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดโปรตีนจาก เมล็ดพืช หัวว่าน และโสมเข้มข้น Detox สารเคมี เชื้อโรคต่างๆ ที่ตกค้างอยู่ที่หนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ทำให้หนังศีรษะสดชื่น เย็นสบายหลังสระด้วยสารสกัดจาก พญาเย็น และประคำดีควาย ซึ่งเป็นสมุนไพรท้องถิ่นที่เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ เค้าสามารถบำรุงให้เส้นผมมีความแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากมะรุมและโสมสกัด และตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Lemon Lavender Oil ช่วยทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการตึงเครียด และบำรุงเส้นผมให้มีความชุ่มชื้น และที่สำคัญเค้า No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance ด้วยนะคะ ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากเลยค่ะตัวนี้
*****ทั้งนี้ต้องย้ำว่าผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคลนะคะ
            ตัวแชมพูตัวนี้ เป็นขวดปั๊มขนาด 200 ml. ซึ่งมีขนาดเยอะดีค่ะ ที่สำคัญสามารถใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเลย เพราะเพียงแค่เรากดหัวปั๊ม เนื้อครีมก็จะออกมาแบบง่ายมาก และเมื่อกดสองครั้งเนื้อแชมพูก็จะออกมาได้เพียงพอต่อการสระในแต่ละครั้งแล้วค่ะ ตัวแชมพูนี้มีความปลอดภัยมากๆ เลยค่ะ และด้วยเป็นแชมพูที่ทำมาจากสมุนไพร ก็ไม่ต้องกลัวที่จะทำให้เกิดอาการแพ้แน่นอนค่ะ สามารถใช้ได้ทุกคนแน่นอนค่ะ 
         เนื้อแชมพูเป็นสีนวลๆ ออกเหลืองนิดๆ คล้ายๆ สีน้ำมันมะกอกค่ะ ส่วนกลิ่นจะออกเป็นแบบสมุนไพรโดยจะหอมแบบอ่อนๆ ไม่แรงมากดีค่ะ และด้วยเนื่องจากเค้ามีส่วนผสมและสรรพคุณที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้นพอประมาณ รู้สึกสดชื่นเย็นสบายหนังศีรษะ เค้าช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความแข็งแรง และขจัดความมันและรังแคได้ดีด้วยค่ะ 
             ส่วนฟองของแชมพูไม่ได้เยอะมากค่ะ มีพอประมาณ ตัวนี้สามารถใช้สระได้บ่อยครั้งตามต้องการเลยค่ะ เวลาสระผมให้ใช้แค่หนึ่งปั๊มสำหรับคนผมน้อยค่ะ ส่วนคนที่มีผมเยอะอย่างติ๊กควรใช้ประมาณ 3 ปั๊มค่ะ ในภาพผมที่ติ๊กสระจะใช้ 3 ปั๊มนะคะ เพราะเป็นคนที่มีผมเยอะมาก ถ้าติ๊กใช้แค่ 2 ปั้มติ๊กจะรู้สึกว่าไม่ทั่วผมสักเท่าไหร่ค่ะ ส่วนเวลาเทลงมือจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นว่ามีกลิ่นหอมสมุุนไพรแบบอ่อนๆ ซึ่งหมอมากค่ะ ยิ่งเวลาสระจะรู้สึกหอม สดชื่น ผ่อนคลายสุดๆ พอล้างออกจะสัมผัสได้ถึงความสะอาด ผมนุ่ม เบาสบายศีรษะดีมากค่ะ ที่สำคัญพอล้างออกผมยังมีกลิ่นหอมสมุนไพรนิดๆ หอมแบบเบาๆ ให้ความรู้สึกฟินและดีมากค่ะ ซึ่งปกติติ๊กไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบสมุนไพรสักเท่าไหร่ แต่พอได้ลองเจ้าตัวนี้แล้วปรากฎว่า หอมแบบอ่อนๆ ฟิน สดชื่นสุดๆ เพราะเค้าไม่ได้มีกลิ่นแรงมากค่ะ สำหรับใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นสมุนไพรอยู่แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ให้ความผ่อนคลายมากค่ะ แชมพูตัวนี้ให้ฟองไม่ได้เยอะมาก เพราะเค้าไม่มีซิลิโคน เมื่อสระแล้วจะสบายศีรษะมาก และเค้ายังให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะดีค่ะ แต่เค้าไม่ทำให้แสบหนังศรีษะหรือผิวหน้าแต่อย่างใด ยิ่งตอนล้างออกสามารถล้างได้ง่ายมาก โดยเค้าไม่ทิ้งฟองแต่อย่างใด ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวด้วยค่ะ และจะเห็นได้ว่าเมื่อล้างออกผมจะมีความเงา ดำ นุ่มดีมากค่ะ แบบนี้แล้วใครได้ลองคงจะติดใจ สำหรับผู้ที่ชอบความสมุนไพรเลยนะคะตัวนี้  

ต่อมา ติ๊กจะแนะนำให้รู้จักกับ AloEx Natural Hair Mask

          ตัวนี้เค้าใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ ซึ่งปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย SLS และ Silicone ทำให้ไม่อุดตันหนังศีรษะ ปลอดภัย สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะที่บอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผมที่มีความมัน ผมที่แห้งแตกปลาย หรือจะเป็นผมที่แห้งเสียจากการทำสี ตัวนี้เค้าสามารถช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผมได้ดีมาก แถมลดการเปราะขาดง่ายจากความร้อน สารเคมี และมลภาวะต่างๆ และที่สำคัญเค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นที่หายไประหว่างสระคืนสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดี และตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น โสม ประคำดีควาย ใบบัวบก อัญชัน มะกรูด และอื่นๆ พร้อมด้วยสารสกัดข้าวเหนียวดำที่ช่วยกระตุ้นให้ผมงอก และยังมี Essential Oil กับ Lavender Oil ที่ช่วยให้ผมของเราเกิดความนุ่มสลวยสวยเก๋ ดูสุขภาพดี ช่วยเสริมวิตามินอาหารผม ทั้งนี้ มีโปรตีนจากเมล็ดพืช และหัวว่านนานาชนิด สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ และ Oryza Sativa Extract ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง มีสุขภาพดี โดยตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ซึ่งสามารถใช้แทนครีมนวดหรือจะใช้หมักแทน Treatment และใช้ทำ Hair Spa ก็ได้ดีเลยค่าาาา

*****ทั้งนี้ต้องย้ำว่าผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วแต่บุคคลนะคะ

       ตัวแฮร์มาส์กจะเป็นแบบหลอดนุ่ม มีขนาด 200 กรัม บอกเลยว่าเค้าทำมาให้มีขนาดที่หลอดใหญ่มาก แถมหลอดเค้านุ่ม บีบง่าย เลยทำให้เราสามารถบีบหลอดใช้ได้จนหมดไม่เหลือแม้แต่หยดสุดท้ายเลยค่ะ เนื้อมาส์กเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งปราศจากน้ำหอม และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย SLS และ Silicone ไม่ทำให้อุดตันบนหนังศีรษะ มีความปลอดภัย สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะที่แพ้ง่ายด้วยค่ะ  
      เนื้อแฮร์มาส์กของเค้าจะเป็นสีน้ำตาลนวลเหลืองๆ อ่อนๆ มีความเข้มข้นมาก ไม่เหลว มีกลิ่นสมุนไพรที่เด่นชัดกลิ่นจะเหมือนกันกับตัวแชมพู มาส์กนี้มีส่วนผสมหลักมาจากโสม ประคำดีควาย ใบบัวบก อัญชัน มะกรูด และอื่นๆ พร้อมด้วยสารสกัดข้าวเหนียวดำที่ช่วยกระตุ้นให้ผมงอก และ Essential Oil กับ Lavender Oil ที่มาช่วยให้ผมนุ่มสลวย แลดูสุขภาพดี ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะให้ทั้งความหอมและความเข้มข้นมากค่ะ  
      ตัวนี้เราสามารถจะใช้หมักแทน Treatment หรือใช้ทำเป็น Hair Spa ได้ค่ะ และเค้าสามารถใช้ได้ทุกวันแทนครีมนวดได้ด้วยค่ะ เพียงแค่ชโลมลงบนหนังศรีษะและเส้นผมหลังจากสระผมแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วจึงล้างออก จะสัมผัสได้ถึงเนื้อที่ค่อนข้างเข้มข้นมาก พอนวดแล้วเนื้อเค้าจะค่อยๆ ซึมลงเส้นผม ไม่ไหลเยิ้ม เมื่อใช้แล้วรู้สึกเค้าทำให้ผมรู้สึกนุ่มลื่น มีความหอมสมุนไพรสุดๆ เหมือนอยู่ในสปาเลยค่ะ ยิ่งเวลานวดก็จะทำให้รู้สึกเย็นสบายศีรษะดีมากค่ะ เหมือนประหนึ่งว่าเราทำสปาหนังศีรษะเลยค่าาา 
         ต่อไปมาดูหนังศีรษะแบบชัดๆ กันเลยนะคะ จะเห็นได้ว่าก่อนสระผมจะรู้สึกได้ถึงความมัน มีรังแค ซึ่งมีสภาพที่ดูไม่ได้มากค่ะ แต่พอหลังสระผม จะสังเกตได้ว่าเส้นผมมีความสะอาดหมดจรดไปถึงโคน ผมเงางามมีน้ำหนักจากโคนจรดปลาย รังแคที่เคยเป็นอยู่หายเกลี้ยง ผมดูมีวอลลุ่ม ไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู ไม่ลีบแบน หนังศรีษะมีความสมดุล ไม่มัน ที่สำคัญเส้นผมมีความหอม นุ่มทั้งวัน และไม่มีอาการคันหนังศรีษะเลยค่ะ 
                 หลังจากได้ใช้มา 1 สัปดาห์ ปรากฎว่าผมจากที่เคยเป็นรังแค ผมร่วง ผมแห้ง ไม่เงางาม ตอนนี้ผมกลับมามีสุขภาพดี เงางาม ร่วงน้อยลงสุดๆ ผมไม่แห้ง แต่ก้อไม่ได้มัน เค้าให้ความชุ่มชื่นแบบพอดีสุดๆ ค่ะ และที่สำคัญไม่มีรังแคอีกต่อไปดีมากเลยค่ะ เค้ายังให้ความหอมกลิ่นแบบสมุนไพรอ่อนๆ แบบธรรมชาติสุดๆ ฟินทุกครั้งที่ได้สระค่ะ เพราะทำให้เหมือนอยู่ในสปา ผ่อนคลายสุดๆ ค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะเพราะเค้าบำรุงได้ล้ำลึกสุดๆ สามารถใช้บ่อยได้ตามต้องการ และที่ชอบมากที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์เค้ามีปลอดภัยมาก No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance โดยส่วนตัวชอบกลิ่นของเค้ามากๆ ค่ะเพราะเป็นกลิ่นสมุนไพรที่ให้ความหอมแบบผ่อนคลายเหมือนการทำสปา กลิ่นไม่ฉุน เนื่องจากให้สัมผัสกลิ่นแบบอ่อนๆ ไม่ได้แรงมาก และที่ติ๊กชอบอีกอย่างหนึ่งคือ การสัมผัสได้ถึงความเย็นสบายเมื่อเวลาติ๊กสระหรือนวดลงบนหนังศีรษะและเส้นผมของเราค่ะ  ใครที่ชอบสมุนไพรอยู่แล้วน่าจะตอบโจทย์และชอบมากแน่นอนค่ะ ส่วนใครที่ไม่เคยใช้ถ้าลองใช้ก็อาจจะติดใจแบบที่ติ๊กติดใจแน่นอนค่ะ ใช้แล้วฟิน ชอบ หอม ช่วยให้ผมสวยได้ดั่งใจ ไม่ร่วมอีกต่อไปค่ะ 
      สำหรับใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจาก Sillicone อยากมีผมหนา หมดปัญหาผมหลุดร่วง และอยากมีผมสุขภาพดีต้องลองเลยค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่รับชมค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE