เตรียมผิวรับลมหนาว ชี้เป้าสกินแคร์น่าใช้ ใช้ดีต้องบอกต่อ

17 6

    โบกมือลาหน้าฝน เตรียมเข้าหน้าหนาวสักทีนะคะ ก็แหม่! เหมือนฝนปีนี้มานานกว่าทุกปี ตกเย็นทีไรฝนแห่มาตกรอรับกลับบ้านแทบทุกวัน  ถ้าพูดถึงหน้าหนาวเอาจริงๆบ้านเราไม่ได้หนาวอะไรมากมาย แค่มีลมเย็นๆพอให้ชื่นใจกันบ้าง ปัญหาผิวในหน้าหนาวที่สาวๆส่วนใหญ่เจอคงหนีไม่พ้นผิวแห้งกร้าน หน้าลอกเป็นขุย หรือแม้แต่หน้าดูคลองคล้ำไม่สดใส เพราะผิวเสียความชุ่มชื้นไปกับอากาศที่แห้งนั้นเองค่ะ วันนี้เราเลยอยากมาแชร์สกินแคร์ ที่โดยส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกชอบมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ  

ตัวนี้เป็นเซรั่มมาส์กของ Cathy  Doll   ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าช่วยฟื้นฟูปัญหาผิว 4 ประการ ลดรอยแดง ผิวเต่งตึง กระชับริ้วรอย และปรับผิวกระจ่างใส เนื้อเซรั่มจะใสๆมีทองคำผสมอยู่ ตัวนี้จะใช้เป็นมาส์กทาทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้ หรือ ทาบางๆเป็นเซรั่มบำรุงผิวก่อนลงเมคอัพก็ได้เหมือนกันค่ะ ยิ่งช่วงไหนเรานอนน้อยหน้าโทรมเป็นผีเดินได้เราจะใช้ตัวนี้มาส์กทิ้งไว้ก่อนนอน พอตื่นมารู้สึกว่ามาส์กกู้ผิวหน้าเราได้จริงๆ ใครชอบมาส์กจากธรรมชาติเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาจากที่ Big C Mini ราคา 25 บาท  

ครีมกันแดดของ Mistine ที่ถูกใจเรามาก ต้องบอกก่อนว่าปกติเราไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะรู้สึกเหนียวหน้า แต่พอมาใช้ตัวนี้ตามคำแนะนำของเพื่อน บอกเลยว่าติดใจสุดๆ เนื้อเขาทำออกมาบางเบามาก ทาแล้วไม่รู้สึกหน้ามันวาวหรือเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ราคา 20 บาท ซองนึงใช้ได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่คุ้มค่ามากๆ


ครีมตัวนี้เราพบกันโดยบังเอิญพอดีตอนนั้นไปเที่ยงต่างจังหวัดหลายวันแล้วลืมหยิบครีมทาหน้าไปด้วยเลยเดินเข้า 7-ELEVEN คว้าตัวนี้แบบซองมาใช้แก้ขัด พอใช้หมดซองประมาณ 2 อาทิตย์รู้สึกใช้ดีติดใจเลยซื้อมาใช้อีก เนื้อครีมเข้มข้น ไม่หนักหน้าแถมรอยดำจากสิวเริ่มจางลงด้วยค่ะ แต่กลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อยใครที่หน้าแพ้ง่ายอาจต้องระวังกันนิดนึง แต่สำหรับเราใช้แล้วไม่แพ้กลับติดใจด้วยจ้า 


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นครีมทาผิวในตำนานตอนแรกเราใช้แบบหลอด แต่ตอนนี้เขาทำแบบซองออกมาเราเลยพกติดกระเป๋าไว้ทาระหว่างวัน  เนื้อบางเบา ซึมง่ายแถมมีกันแดดทำให้ผิวไม่หมองคล้ำด้วยเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก ใครที่ต้องออกไปเผชิญโลกภายนอกแล้วเจอพวกฝุ่นมลภาวะและแดดจัดๆ เราแนะนำใช้ตัวนี้ทาก่อนออกจากบ้านหรือทาระหว่างวันก็ได้เหมือนกันค่ะ 

ครบหมดแล้วค่า...ถึงแม้ว่าหน้าหนาวบ้านเราจะหนาวไม่มาก แต่เพื่อนๆก็ควรบำรุงผิวกันอย่างสม่ำเสมอนะคะ ผิวสวยต้องทำเองจะหวังพึ่งบุญเก่าที่เคยทำไว้ชาติที่แล้วก็คงไม่ได้ 5555 ไว้วันหลังเรามีอะไรน่าสนใจจะมาแชร์ให้ดูกันอีกน้า 


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE