ลิปบาล์มเจ?? รีวิวลิปบาล์มออกใหม่ 3 สี จากไอรา เนื้อดีสีสวยเว่อร์ Ira VEGAN TINTED LIP BALM | chubbydiaryth

24 4
        สวัสดีค่ะทุกคนนนน เจอกันกับบุ๋มอีกแล้วเน้ออออ   วันนี้บุ๋มมารีวิวลิปอีกเช่นเคย   เป็นลิปตัวนี้เลยจ้า Ira VEGAN TINTED LIP BALM  ปริมาณ 5 กรัม แท่งละ 290 บาท ลิปบาล์มแบบสีตัวใหม่ล่าสุดจากไอรานั่นเอง  เค้าออกมาก 3 สี 3 กลิ่นกันเลยทีเดียว  ความพิเศษของเค้า  นอกจากจะมีสี กลิ่นหอม ช่วยให้ปากชุ่มชื่นยาวนานแล้ว  เค้ายังไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อีกด้วย  เป็นลิปที่ทำมาจากพืช 100 % น้องเค้าเลยได้ชื่อเล่นน่ารัก ๆ ว่า “ลิปบาล์มเจ” หรือ “ลิปบาล์มมังสาวิรัติ”นั่นเองจ้า  
        แพ็กเกจจิ้งคือน่ารัก ดีงามเต็ม 10 มาก เห็นละอยากพกอยากใช้   วัสดุภายนอกทำจากกระดาษเหมือนเดิม   เพิ่มเติมคือรุ่นนี้ไม่ต้องใช้นิ้วดันแล้ว   แต่หมุนขึ้นลงได้   ใช้งานง่ายเหมือนลิปทั่วไปเลยจ้า (เวลาใช้  แนะนำให้หมุนขึ้นมานิดนึงก็พอเด้อออ)
         เนื้อลิปให้มาเยอะจุใจดี   แท่งของเค้าจะเป็นลักษณะหน้าตัดตรง ๆ ทาง่าย  แต่ละสีแต่ละกลิ่นคือดจีย์  จะมีสีมีกลิ่นอะไรกันบ้าง  ไปดูกันเลยจ้า

CHERRY  BLOSSOM  

        เนื้อลิปบาล์มสีนี้  ให้ความรู้สึกกึ่ง ๆ แมทเล็กน้อย  ชุ่มชื่น หนาประมาณนึง  สีชมพูพีชคิวท์ ๆ สีค่อนข้างแน่นชัด  ปาด 2 – 3 ครั้งก็ปิดสีปากเดิมได้มิดเลย  หรือจะทาบาง ๆ ก็ได้สีที่น่ารักไม่เบาเลยน้าาา

THAI  TEA

        สีชาไทย แลดูส้ม ๆ นม ๆ สดใสน่ารัก  ทาแบบไหนก็รอดอ่ะบอกเลย  สีนี้เนื้อจะบาง ๆ ใส ๆ และมันวาวมากกว่าสีแรก  ให้ความชุ่มชื้นได้ดีพอกัน  ที่สำคัญคือหอมชาไทยมากกก น่ากินนนนน

VELVET  CHOCOLATE 

        สีนี้คือดีงาม ชมพูอมน้ำตาล ตุ่น ๆ นัว ๆ ทาละได้สีปากธรรมชาติ ๆ สวยสุด ๆ ละกลิ่นช็อกโกแล็ตหอมเวอร์  ทาไปหิวไป ฮือออออ สีนี้เนื้อจะคล้ายกันกับสี THAI TEA เลยจ้า
        กลิ่นหอมจากลิปทั้ง 3 สีคือ เป็นกลิ่นที่ใช้ผสมในอาหาร  กินได้ไม่เป็นอันตรายจ้า  นอกจากนั้นแล้ว  ลิปตัวนี้เค้ายังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่าง ๆ เช่น แอลกอฮอลล์ ซิลิโคน พาราเบน บลา ๆ ๆ บุ๋มได้ทดลองใช้ประมาณ 3-4 วันแล้ว  ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด  สาว ๆ ที่มีริมฝีปากแพ้ง่าย ก็ใช้ได้จ้า  
        บุ๋มทดลองทาก่อนนอน ผลปรากฏว่าลิปของเค้าให้ความชุ่มชื้นนานประมาณ  6 ชั่วโมงค่ะ (ทาแบบไม่ได้กินอะไรระหว่างนั้น)  กันน้ำได้ดีมาก  กินข้าวกินน้ำก็มีอาการหลุดนิดหน่อยบริเวณด้านในของปาก  แต่โดยรวมทั้งแพ็กเกจ สี กลิ่น เนื้อ  คือทำออกมาได้ดีเลย (ในใจแอบอยากให้เค้าทำสีเยอะกว่านี้อีกซักนิดนึง   น่าจะดีเนอะ555)  ดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยจ้า   วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว   ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE