รีวิวกันแดดเนื้อละมุน Jolie Holly Perfect Brightening Sunscreen SPF50 PA+++ ออกแดด 9 ชั่วโมงยังรอด!

12 1

ชีวิตนี้ขาดอะไรก็ได้แต่ขาดกันแดดไปไม่ได้ บอกเลย

สำคัญยิ่งกว่าสกินแคร์ซะอีก เพราะแดดเมืองไทยนี่ย่างสด ร้อนเกินเบอร์ไปเย้ออออะ

วันนี้ขอมาเห่อกันแดดตัวใหม่ค่ะ เป็นของแบรนด์โจลี่ ฮอลลี่ แบรนด์ไทยแท้ ที่ข้างขวดเขียนไว้เลยว่า สามารถกันได้ทั้ง UVA และ UVB รวมถึง Visible Light และยังทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ที่สำคัญคือ SPF สูงถึง 50 จะดูดซับ UVB ได้ 98% และ PA+++ คือมีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูง

ส่วนผสม (เอามาเฉพาะที่สำคัญนะคะ เพราะพิมพ์ไม่ไหวจริงๆ)

Titanium Dioxide สารกันแดดประเภท Physical ค่ะ ช่วยสะท้อนรังสี UV เหมือนร่มกันแสงให้ผิวหน้า สารตัวนี้ป้องกันพวก UVB ได้และ UVA ได้บางส่วนค่ะ

Polyglyceryl-4 isostearate ให้ความชุ่มชื้น

C9-15 Fluoroalcohol Phosphate ช่วยให้กันแดดตัวนี้กันได้ทั้งน้ำกันเหงื่อทั้งน้ำมันและให้หน้าดูเนียนใส เครื่องสำอางติดทนนาน ส่วนใหญ่กันแดดดีๆถึงจะใส่ค่ะ

Aluminium Hydroxide เป็นตัวช่วยลดเหงื่อและทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ

เนื้อ Texture เนื้อครีมเป็นสีออกเนื้อๆ เวลาทาลงบนผิว รู้สึกว่าเกลี่ยแล้วมีความนุ่มของครีมและเกลี่ยได้ลื่นมากแล้วก็ให้สัมผัสฟีลแบบแป้งๆตอนท้าย ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มเพื่อซับมันเลย เบาผิวดีค่ะไม่ค่อยเหมือนกันแดดทั่วๆไปที่จะทำให้หน้าเหนียวหนึบหนับ เวลาจะแต่งหน้าขั้นต่อไปก็ง่ายขึ้น เมคอัพติดทนกว่าเดิม เวลาใช้ก็ทาก่อนออกแดด 15 นาทีนะคะเพราะสารกันแดดก็ต้องใช้เวลาจัดระเบียบเรียบร้อยด้วยตัวเค้าเองก่อนเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

เนื้อครีมกลืนไปกับผิวมากเลย จขกท.แยกไม่ออกเลยระหว่างทากับไปทา ไม่ต้องกลัวหน้าลอยนะทุกคน

ความมัน ความมันคือ 10 10 10 ให้รูปพูดแทนเลยจ้า กระดาษซับมันแทบปลิว เพราะเนื้อครีมแทบจะกลายเป็นแป้งไปเลยเมื่อเกลี่ยเสร็จ

ราคา ขวด 15 กรัม 290 บาท แต่ถ้าขนาดพกพาไซส์จิ๋ว 4 กรัม 79 บาทค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบแบบไซว์จิ๋ว พกง่ายเติมง่าย ใช้ง่ายด้วยเป็นแบบหัวแหลมๆ คอนโทรลการบีบได้ดีค่ะ

หาซื้อได้ที่   เว็บไซต์ของJolieHolly​​​​หรือตัวแทนจำหน่ายค่ะ

ผลลัพธ์   ก่อนเอามารีวิว โบกน้องก่อนไปไหว้พระ9วัดที่อยุธยามาค่ะ ใครเคยไปอยุธยาจะรู้ว่าแดดแรงมากกก ออกจากบ้านตั้งแต่ 7 โมง-4โมงเย็นเมคอัพยังเป๊ะอยู่เลยค่ะ เติมแค่ลิปสติกอย่างเดียว ไม่ทำให้หน้าเยิ้มเลย ชอบมากค่ะ เพราะขี้เกียจซับมันระหว่างวัน

การแพ้ ส่วนตัวไม่มีอาการแพ้แสบแดงใดๆค่ะ ปกติจะแสบกับพวกกันแดดง่ายมาก แต่ตัวนี้รอดค่ะ แต่จะต้องล้างหน้าให้ดีๆสำหรับกันแดดทุกแบรนด์เลย เพราะถ้าล้างหน้าไม่ดี จะกันแดดดีแค่ไหนก็มีเกิดสิวอุดตันแน่ๆค่ะ

หวังว่ารีวิวคงเป็นประโยชน์ให้คนที่สนใจหาครีมกันแดดดีๆติดตัวนะคะ หรือใครที่กำลังลังเลจะซื้อจะได้มีข้อมูลไว้ประกอบการตัดสินใจ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ^^