ยาสีฟันอะไรเอ่ย! ใช้แล้วไม่เป็นสิว? ' Denticon Bamboo Salt ' อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ✨

16 1
          ฮายยย! สาวๆ มุกเชื่อว่าสาวๆ หลายคนมีปัญหาเรื่อง "สิว" ที่ไม่ได้เกิดจากการอุดตัน แต่งหน้าเยอะใดๆก็ตาม บางคนไม่แต่งหน้าเลยด้วยซ้ำ! แต่ทำไมสิวขึ้น ส่วนใหญ่สิวจะขึ้นที่ "คาง" , "รอบปาก" เป็นปัญหาหนักใจสุดๆ 
          สำหรับมุกเลย เพราะ ด้วยความที่ต้องพูดคุยกับคนเยอะ ไปเจอลูกค้าอีก! สิวขึ้นรอบปากเนี้ย! มันไม่โอเคเลยนะแก
       สืบไป สืบมา เฮ้ยย! เราก็ใช้ทุกอย่างเหมือนเดิมนี่หน่า ไม่น่าจะแพ้อะไร สรุปมาเจอจนได้ว่าเราแพ้ "ยาสีฟัน" โห! ยาสีฟันเนี้ยนะทำให้สิวขึ้น ถูกต้องค่า!! ด้วยความที่ผิวค่อนข้างบอบบางมากๆ 

        ทำให้ยาสีฟันบางยี่ห้อกัด ระคายเคือง ทำให้เกิดสิวนั่นเอง ดังนั้น วันนี้มุกจะมาแนะนำยาสีฟันที่ ลดความเสี่ยงในการเกิดสิว 5555+ สูตรอ่อนโยน สำหรับสาวขี้แพ้นะจ๊ะ
' Denticon Bamboo Salt '
  เดนติคอน คิวเท็น พลัสแบมบูซอลท์ (เกลือไม้ไผ่) หลอดสีเขียวเข้มหลอดนี้! เป็น ยาสีฟันที่เน้นการดูแลสุขภาพเหงือกโดยเฉพาะ แถม ยังทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น อีกด้วย! ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะ งง ว่า เอ๊ะ! แล้วเป็นสูตรอ่อนโยนทำให้ไม่เกิดสิวหรือระคายเคืองได้ยังไง?

#ยาสีฟัน Denticon ไม่ผสมแป้งด้วยนะจ๊ะ 
ส่วนผสมสำคัญ! ช่วยในการดูแล "ปัญหาสิว"
Bamboo Salt (เกลือไม้ไผ่)

         ซึ่งหลายคนอาจจะ งง ว่า คืออะไร?! คือ กระบวนการผลิตที่สืบทอดมานานมากของประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีนั่นเอง โดยการนำเกลือทะเลไปเผาในกระบอกไม้ไผ่ ด้วยความร้อนสูงถึง 1000-1500 องศาเซลเซียส กระบวนการเหล่านี้จะทำให้ได้ "เกลือ" ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 70 ชนิดเลยล่ะ!!! เช่น แคลเซียม , ฟอสฟอรัส และ อื่นๆ อีกเยอะมากๆ

- ช่วยขจัดแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของ "สิว" นั่นเอง
- ช่วยลดการอักเสบของสิว
- อุดมไปด้วยแร่ธาตุ เช่น ซิงค์ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย
เนื้อยาสีฟัน
      เนื้อยาสีฟันสีขาวเนียนละเอียด เนื้อไม่ได้เหลวมากไม่หนืดมาก ตอนแปรงฟองไม่ได้ฟูมาก ซึ่งเป็นข้อดีมากๆ ถ้าใครที่แพ้ยาสีฟันเหมาะมากๆ เลยล่ะ
' รสชาติยาสีฟัน '
     รสชาติเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมุกมากๆ 555+ ถ้าไม่อร่อยไม่ค่อยอยากแปรงเท่าไหร่นัก >< ได้ลองใช้แล้ว แปรงไปครั้งแรกมีความ "เค็ม" (ก็เขาผสมเกลือนี้หน่าาา) เกลือไม้ไผ่ Bamboo Salt แต่ก็ไม่ได้เค็มจนรู้สึกไม่โอเคนะคะ เอาเป็นว่า ถือว่าเป็นรสชาติที่มุกรับได้ อีกอย่าง "เกลือ" ช่วยให้เหงือกแข็งแรงอีกด้วยนะคะ
ความรู้สึกหลังใช้ :)
          ความรู้สึกหลังใช้จริงๆ หลังจากทดลองใช้มานานพอสมควร! คนที่ใช้ในการทดสอบ คือ คนใกล้ตัวอย่างแฟนเรานั่นเอง แฟนบอกว่า "กลิ่นปากลดลง" (ปกติเหม็นหรอ 555+) อีกข้อคือ "เหงือกแข็งแรง" อย่างที่บอกไปว่าเขามีส่วมผสมของเกลือไม้ไผ่ช่วยให้เหงือกของเราแข็งแรงขึ้น ก็แฮปปี้ ทานน้ำเย็นได้ ไม่เสียวฟันอีกด้วย

         อันนี้อีกข้อสำคัญสำหรับมุกมากๆ ใช้ยาสีฟันใดๆ ก็ตาม ถ้าใช้ฟันไม่ลื่นสะอาดจะไม่โอเคเลย แต่นี่มุกใช้รู้สึกว่า "ฟันลื่นสะอาด" ช่องปากเคลียมากๆ ฟันลื่น รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเวลาต้องพูดคุยกับคนรอบข้าง อีกอย่างราคาเขาไม่แพงด้วยน้า 139 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ ราคา 139 บาท หาซื้อได้ที่  ท็อปส์ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี  บู๊ทส์ วัตสัน วิลล่า ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู  ตั้งฮั่วเส็ง ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต ซูรูฮะ มัทซึโมโตคิโยชิ  ร้านยาฟาสิโน ร้านยาเพียว !! เยอะขนาดนี้หาซื้อได้ง่ายๆเลย
          เป็นไงกันบ้างจ๊ะสาวๆ หลังจากรีวิวยาสีฟันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ แถมทดสอบอีกด้วยว่ายาสีฟันมีแป้งหรือเปล่า! สรุปง่ายๆ อยากให้ไปลองกันเองนะจ๊ะ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ยังหายาสีฟันที่ดี และโอเคกับตัวเองไม่ได้ สำหรับวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ><


Mookcnk

Mookcnk

มุกนะคะ ฝากติดตามบทความรีวิวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE