ITEM UPDATE : Holiday นี้ ไม่มีไม่ได้!

37 2
 
ช่วงใกล้ๆ สิ้นปีแบบนี้ คอลเลคชั่น Holiday ก็ออกกันเก่งเว่อร์ ตามไม่ทันแล้วจ้าพี่ ทั้งเมคอัพ และสกินแคร์ ออกมาเยอะมาก ที่สำคัญมีความคิ้วท์ล่อตาล่อใจหนักมาก เหมือนโดนป้ายยายังไงอย่างงั้นเลยแหละ ว่าแต่จะมีไอเท็มไหนอะไรบ้าง ไปดูกันนนน :D


KMA


ลิปสติกไซส์มินิ พกพาสะดวก จาก KMA คอลเลคชั่น KMA Playful Mini Lip Set ลิปสติกเนื้อกึ่งแมตต์ นอกจากใช้แล้วปากไม่แห้ง  ยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย เม็ดสีชัดติดทนนาน พิเศษสุดๆ สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะมีสี Top Coat ที่จะช่วยเพิ่มประกายแวววาวให้ปากของเราดูโดดเด่น มีให้เลือกหลายเฉดสีใน 2 เซ็ต คือ Promnigth  และ Frist Date  ราคากล่องละ 690 บาทเท่านั้น ได้ถึง 6 สีเลยทีเดียว คุ้มสุด!

หาซื้อได้ที่ : เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นค่า ( KMA Cosmetic Thailand )

Paul & Joe

งาน Limited ต้องมา! สำหรับ Paul & Joe คอลเลคชั่น Paul & Joe Makeup Collection 2018 คอลเลคชั่นนี้มีไอเท็มใหม่ๆ เพียบ แพคเกคน้องแมวน่ารักๆ เอาใจทาสแมวไปเลยยย ไม่ว่าจะเป็น

- กล่องปฎิทินเครื่องสำอางครั้งที่ 2 ของ Paul & Joe ประกอบไปด้วย 12 ไอเท็มเด็ดๆ  กับแพคเกจน้องงแมวคิ้วท์ๆ ราคา 3,400 บาท ( มีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ )

- ลิป ทรีทเมนท์ บาล์ม แอล  ( Paul & Joe Lip Treatment Balm L )

ลิปบาล์มเพื่อริมฝีปากนุ่มนวล และกลิ่นหอมแบบสุดๆ ทั้งหมด 2 กลิ่น เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ จากไวน์แดง และกลิ่นส้มสุดฟิน ทั้ง2สูตรจะอุดมไปด้วยน้ำมันมะกอกที่มห้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูปากที่แห้งและขาดน้ำ ขนาดพกพาได้สะดวก ราคา 700 บาท เท่านั้นค่า

-  แฮนด์ครีม ( Paul & Joe  Hand Cream I )
สำหรับตัวแฮนด์ครีมจะมีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน

  • สูตรบางเบา นุ่มละมุนดุจใยไหม มีความกันน้ำเพื่อมห้แฮนด์ครีมติดทนนานมากขึ้น มาพร้อมกลิ่นไวน์แดงหอมอ่อนๆ
  • สูตร Close-fitting (ติดทน) อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรซิ่งที่ให้ความชุ่มชื้น มาพร้อมกลิ่นหอมของขนมปังสโตลเลน และกลิ่นวนิลา ใช้แล้วทั้งมือนุ่มทั้งฟินเลยค่า
- ชุดเซรั่มพิเศษ  ( 2018 Autumn New Skincare )

เซรั่มพิเศษออกใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของสาวๆ มีด้วยกัน 3 สูตร

เซรั่ม เบลอ จะช่วยให้ผิวนุ่มนวบและเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และยังช่วยควบคุมความมันได้อีกด้วย ที่สำคัญสารสกัดมาจากธรรมชาติทั้งหมด สาวๆ แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า

เซรั่ม รูจ สาวๆ ที่ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้นต้องจัดตัวนี้เลยค่า เพราะจะเป็นตัวช่วยในการเติมน้ำให้ผิว  และยังทำให้ผิวอิ่มฟูกระชับอีกด้วย

เซรั่ม อองเคอร์ นัวร์ สำหรับตัวนี้จะช่วยยกระชับและรู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ สาวๆ ที่รู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มหย่อยคล้อยจัดตัวนี้เลยค่า

เซรั่มทั้ง 3 สูตร ราคา 1500 บาท ค่า


หาซื้อได้ที่ :  เคาท์เตอร์ Paul&Joe


Shu uemura 


ยิ่งใช้ยิ่งฟิน! สาวๆ ที่ Chocolate lover ต้องมาจัดคอลเลคชั่นฮอลิเดย์ 2018 จาก Shu uemura ( La Maison Du Chocolate ) ไอเท็มใหม่ๆจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็น แปรงแต่งหน้า , อายแชโดว์ , ที่ดัดขนตา , ครีมบลัช  แต่ที่แนะนำว่าควรสอยก็ต้อง ลิปสติกเลยค่า มีให้เลือกถึง 10 สี แถมสียังสวยแซ่บ ติดทน  หอมกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ ด้วยย ใจบางหมดแล้วววว <3

หาซื้อได้ที่ :   Shu uemura ทุกสาขาค่า

 

L'occitane


กล่องของขวัญสุดพิเศษจาก L'occitane กับคอลเลคชั่น L'occitane X Castelbajac Paris เป็นกล่องของขวัญที่ประดับประดาด้วยดวงดาวสีสันสดใสน่ารักน่าเป็นเจ้าของมากเว่อร์ ทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาของวันคริสต์มาสที่เป็นเทศกาลแห่งการให้ นอกจากแพคเกจจะน่ารักแล้ว ไอเท็มยังน่าใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แฮนด์ครีมสูตรเชียบัตเตอร์ ลิปบาล์ม ครีมทาผิว สกินแคร์จัดเต็มขนาดนี้ ต้องไปโดนเลยค่า

หาซื้อได้ที่ :  L'occitane ทุกสาขาเลยค่า


Etude House 


 ฟรุ้งฟริ้งส่งท้ายปีกับ Etude House คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Tiny Twinkle ( Holiday collection 2018 ) มีความวิ้งค์ๆ ระยิบระยับมากเว่อร์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกันสุดๆ  ขอบอกว่าคอลเลคชั่นนี้มีความคิ้วท์หนักมาก แพคเกจคือดีงามเอาใจไปเลย ทั้งเมคอัพ/สกินแคร์คอลเลคชั่นนี้จัดเต็มสุด  ไม่มีไม่ได้แล้ว ทั้ง ลิปสติกไซส์มินิ / อายแชโดว์ / สกินแคร์ คือควรไปโดนมาก!

หาซื้อได้ที่ : Etude House ทุกสาขา


Benefit


Holiday Gift Set ของ  Benefit ออกมาป้ายยาสาวๆ แล้วค่า สำหรับเซ็ต Magical Brow Stars จะเป็นเซ็ตตกแตงรูปทรงคิ้วสุดคุ้ม อัดแน่นไปด้วยไอเท็มคิ้วที่ขายดีที่สุดของ  Benefit ปัญหาคิ้วต่างๆ หายไปในพริบตาแน่นอน!

- ชุดตกแต่งคิ้วเนื้อฝุ่น
- ดินสอเขียนคิ้ว
- เจลตกแต่งรูปคิ้ว
- มาสคาร่าปัดคิ้ว

เซ็ตสุดคุ้มราคา 2,650 บาท เท่านั้นค่า

หาซื้อได้ที่ : เคาท์เตอร์ Benefit ค่า

Giorgio Armani


Limited Edition Holiday Collection 2018 จาก Giorgio Armani จัดเต็มทั้งเมคอัพ และน้ำหอม ไว้เป็นของขวัญสุดหรูให้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว สำหรับไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้ที่ต้องโดน Si Passione น้ำหอมกลิ่นใหม่ใน Collection SI ของ GIORGIO ARMANI มาในแนวกลิ่น fruity floral จะมีกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อน อยู่ในขวดดีไซน์ใหม่อันน่าดึงดูด สีแดงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของพลังชีวิต และความเย้ายวน ราคา 4200 บาทค่า

หาซื้อได้ที่ :  เคาท์เตอร์ Giorgio Armani


Collection


COLLECTION โฉมใหม่ สูตรใหม่ สำหรับ Makeup Remover Cleansing Water ทั้งโฉมใหม่ และสูตรใหม่ ขนาดใหญ่กว่าเดิม

สูตรไมเซลล่า มาในขนาดใหม่ 475 ml ใหญ่บิ๊กเบิ้ม คุ้มมาก!!

สูตรใหม่ Makeup Remover Cleansing Water สูตรไมเซลล่าผสมวิช ฮาเซล อ่อนโยนยิ่งขึ้น เพื่อสาวเป็นสิวโดยเฉพาะ มาในขนาดใหม่ 465 ml

หาซื้อได้ที่ : เคาท์เตอร์ Collection


Innisfree 


ส่งท้ายปีกับ Innisfree ด้วยแคมเปญ Green Chirismas 2018 ที่ทาง Innisfree จะทำเคมเปญแบบ CSR เพื่อส่งมอบให้เด็กด้อยโอกาส ซึ่งไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะมี เทียนหอมที่ทำจากถั่วเหลือง เซรั่มชาเขียว ครีมชาเชียว เซตครีมทามือ 6 กลิ่น เซตลิปบาล์ม 5 สี สาวๆ คนไหนที่ชอบคอลเลคชั่นคริสต์มาสบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะมีความคิ้วท์แบบสุดๆ  ที่สำคัญรายได้ส่วนนึงจากคอลเลคชั่นนี้จะนำไปช่วยเหลือเด็กในโครงการ ' สนามเด็กเล่นของหนู '  ด้วยนะคะ

หาซื้อได้ที่ : Innisfree ทุกสาขาค่า


IT COSMETICS


IT COSMETICS Confidence In A Cleanse เหมาะกับผิวทุกประเภท แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะได้รับการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว ตัวนี้จะสามารถล้างสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางตกค้างอย่างหมดจด ปราศจากซัลเฟต และสบู่ที่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยชะล้างน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า และเครื่องสำอางที่ติดทนนานได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงอีกด้วย ต้องมีแล้วเอาจริงงง!ขนาด 148ml 1,150

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

 ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE