รีวิวแบบคนใช้จริง Kiehl’s ตัวไหนดี ตัวไหนต้องโดน!

41 8
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลรวบรวบรีวิวคีลส์ทุกตัวที่ใช้อยู่ในปี 2018 มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่ะ นี่แบบอินมาก แนะนำคนไปเยอะมาก สภาพผิว ผิวแห้ง มันที่จมูกบ้าง อายุ 25 แล้วเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอย สุดท้ายคือเรื่องความกระจ่างใสจ้า
ตัวแรกเลยเป็นโทนเนอร์คาเลนดูลาตัวดัง ใช้ดีมากกกก เราต่อขวดที่สองแล้ว คือตัวนี้จะช่วยเรื่องปลอบประโลมผิว ให้ผิวผ่อนคลาย ใช้หลังล้างหน้า เราใช้แล้วสิวผดลดจริงๆ ด้านในจะมีกลีบดอกดาวเรืองอยู่ด้วย เวลาใช้ก็จะมีไหลออกมาบ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ตัวนี้ใช้แล้วอินจริง แนะนำมากๆ
ตัวต่อมาคือเอสเซนส์บำรุงผิว ตัวนี้เราชอบตรงที่เนื้อไม่หนัก ไม่เหนียว ซึมเข้าผิวไว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ราคาค่อนข้างสูงแต่ใช้ได้นานอยู่นะ ขวดนี้เราใช้เกือบ 3 เดือนละก็ยุบไปเยอะพอสมควร ถ้าให้เทียบกับฮาดะสีทองคือให้ความชุ่มชื้นเหมือนกัน แต่ตัวฮาดะเนื้อจะหนักกว่าตัวนี้หน่อยจ้า
Hydro Plumping เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เห็นผลเรื่องผิวอิ่มขึ้น นุ่มขึ้น คือแตกต่างจากตอนไม่ใช้ชัดเจนนะ เนื้อครีมจะเป็นสีขุ่นๆ เวลาใช้ให้วอร์มนิดนึง เซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำ กดลงบนผิวด้วยฝ่ามือ จะอุ่นนิดๆ พิกุลชอบอยู่เลยต้องต่อขวดสอง
ใครที่ผิวไม่เรียบเนียนให้ลองตัวนี้ เพราะเป็นเซรั่มที่ช่วยผลัดผิวเก่าแบบอ่อนโยน สำหรับคนที่อายุมากขึ้นแบบเรา วงจรในการผลัดผิวก็จะช้าลง ทำให้ผิวขรุขระต่างๆ เป็นเซรั่มที่ใช้เฉพาะกลางคืน สามารถใช้ได้ทุกวันน้า จะต่างจากตัว dark spot ตรงที่ตัวนี้เป็นเรื่องปรับผิวเรียบเนียน ละเอียดจ้า
อ่าาาตัวนี้ไม่มีคือผิด เป็นเซรั่มวิตามินซีที่เข้มข้นมาก เนื้อข้นสีไข่ไก่ แนะนำว่าถ้าซื้อหลอดเทสเล็กๆ มาใช้ให้สังเกตดีๆ นะ ถ้าเป็นสีสนิมให้ทิ้งไปเลย คือวิตซีเสื่อมแล้ว ตัวนี้ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ผิวใส ดังและดีมากๆ ถ้ากลัวแพ้ไปขอเทสเตอร์มาลองก่อนเลย ขึ้นอยู่กับผิวคนจริงๆ ตัวนี้
อีกตัวนึงที่แบบบถามจริงงง จะดีไปไหน เดชะบุญได้เทสเตอร์ตอนไปซื้อรอบก่อนมา ใช้แบบประหยัดมาก ทาเฉพาะตรงรอยสิว ฮือออ รอยสิวใหม่ๆ จางลงเร็วจริงๆ นี่ทดลองแบบสิวหายแล้วไม่ทาด้วยนะ คือแตกต่างจากรอยที่ใช้จริงๆ ใครมีงบแนะนำไซส์ใหญ่เลย 30 มล. เลย
อายครีมกันบ้าง ดีอยู่เรื่องให้ความชุ่มชื้น ถ้าใครมีปัญหาเรื่องแพนด้าจะเป็นอีกตัวนึง ส่วนตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโด ใช้แล้วคือเกลี่ยคอนซีลเลอร์ง่ายขึ้น ใต้ตาไม่แห้ง ใครยังอายุน้อยๆ อาจจะเริ่มที่ตัวนี้ก่อนก็ได้น้า เรื่องร่องริ้วรอยไม่ค่อยรู้สึกนะ แต่ความชุ่มชื้นคือเต็มร้อย
ตัวนี้เป็นบำรุงรอบดวงตาเหมือนกัน ชอบตรงที่เป็นเนื้อแบบเซรั่ม ทาแล้วไม่เหนียว ใช้ปั๊มเดียวคือทาได้รอบดวงตาสองข้างเหลือๆ ถ้าใครไม่ชอบให้รอบดวงตาเหนอะน่าจะเหมาะกับตัวนี้มากกว่าครีม Avocado ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอย หลังจากใช้มาคือเหมือนจะดีขึ้นแต่ขอใช้ต่ออีกหน่อย แล้วจะมาบอกผลอีกทีนะ
อายครีมอีกตัว อันนี้เราใช้เป็นตัวเทสเตอร์ แต่อินอยู่เด้อ ที่จริงแอบชอบเนื้อมากกว่าตัว eye opening serum ด้วย ตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืนเน้นเรื่องรอยคล้ำเป็นพิเศษ ใครมีแพนด้าอาจจะลองเป็นตัวนี้ก่อน
ครีมอีกตัวที่เราใช้เป็นไซส์เล็ก ตัวนี้ใช้จะหมดแล้ว จะเน้นเรื่องริ้วรอยกับผิวกระชับ ใช้ไซส์เล็กยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ คือเนื้อไม่หนักเท่า ultra facial cream ทาแล้วสบายผิวกว่า ถ้าใครกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวกระชับอาจจะดูเป็นตัวนี้ได้ ใครชอบเป็นพิเศษบอกกันด้วยนะ
อีกไอเทมที่ควรสอย เนื้อหนักกว่า hydro plumping นิดนึง แนะนำสำหรับใครที่เพิ่งเริ่มดูแลผิว อาจจะใช้เป็น toner เซรั่มแล้วตัวนี้เลยก็ได้ ใช้ได้ทุกวัย เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ถ้ากังวลเรื่องริ้วรอยตัวนี้อาจจะไม่ตรงความกังวลนะ แต่ถ้ามีปัญหาผิวแห้ง/ลอก ไปต่างประเทศผิวพังตัวนี้ตอบโจทย์มาก
ตัวนี้ใช้จะหมดแล้ว จำได้ว่าซื้อมาช่วงเดือนเมษาปี 2018 ใช้ยาวอยู่นะ ชอบมาก คือใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น เราซื้อให้แม่ใช้ด้วย คือผิวดีขึ้นจริงๆ ติดอย่างเดียวคือกลิ่นเขาจะแปลกนิดนึง ถ้ารับได้ ทุกอย่างคือดีหมด55 ที่จริงไม่จำเป็นต้องอายุเยอะก็ใช้ได้นะ ยิ่งดูแลไว ผิวยิ่งสวยไว ชะลอไว้ก่อน
ต่อกันที่มาส์ก ที่จริงเนื้อเขาจะเป็นสีชมพูนะ เราถ่ายกลางแดดสีเลยเพี้ยนไปหน่อย ซึ่งตัวนี้ดีจริง เป็นเนื้อกำมะหยี่ แต่ต้องวอร์มก่อนทาและผิวต้องมีความชุ่มชื้นระดับนึง ถ้างั้นเป็นขุย ดูยังไงว่าชุ่มชื้น ก็คือต้องลงหลังเซรั่มและมอยเจอร์ถึงจะโอ ทาตัวนี้ไปตื่นมาล้างน้ำเปล่าอย่างเดียวเลย
ลิปบาล์มตัวนี้ดังมาก เนื้อจะค่อนข้างเหลว เวลาทาใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั่วทั้งปากนะ ถ้าเทียบกับลิปทั่วไปอาจจะรู้สึกมันนิดๆ แต่ช่วยเรื่องปากแห้งได้ดีเลย เคยเห็นคนทวิตว่าไปที่หนาวๆ ตัวนี้ยังเอาอยู่ คือเราไม่เคยไปทดสอบแต่ว่าจากที่ใช้อยู่เมืองไทยก็ดีนะ แค่เนื้อเหลวกว่าบาล์มทั่วไปหน่อยนึง
ซื้อ!!! คำเดียวไม่พูดเยอะ เธอเอ้ยยยนี่ชอบมาก เป็นลิปบาล์มมีสีที่เนื้อสัมผัสดีมาก ทาแล้วเคลือบปากบางๆ ปากไม่แห้ง มีสารป้องกันแสงแดด ชอบมากกกกกก ใช้หมดไป 1 แท่ง อีกแท่งนึงก็กำลังจะหมดแล้วววฮือออ แนะนำจริงๆ นะ อยากให้ลองจริงๆๆๆ ทาได้ทุกวันแถมปากสุขภาพดีด้วย
ใครปากแห้งแตกเกินเยียวยาคือต้องลองตัวนี้ เป็น buttermask ที่เสกปากให้นุ่มในเช้าวันต่อมาเลยอะ กลิ่นหอมมากกก เหมือนขนมหอมๆ ให้ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน เราเคยลองสังเกตแบบพอทาไว้ประมาณ 4-5 ชั่วโมง ลิปก็จะบำรุงปากไป ไม่เหลือความรู้สึกที่แบบมีอะไรเคลือบปากไว้อยู่เลย ปากนุ่มขึ้นจริงๆ ใช้ดีๆ
ลืมหยิบมาถ่ายเซ็ตแรกเฉย สีเลยไม่เหมือนกันน้า กันแดดตัวนี้ SPF50 เราชอบตรงที่ไม่เหนียวเหนอะเลย เนื้อจะเหลวๆ หน่อย ใช้แล้วสบายผิว สีผิวไม่เปลี่ยนด้วย ของเก่าหมดเมื่อไรเจอหลอดใหญ่แน่นอนจ้า ชอบเนื้อสัมผัสเหลือเกิน
ขอสรุปรีวิว ?
Top5 ในใจเราคือ โทนเนอร์/Hydro Plumping เซรั่มผิวชุ่มชื้น/butterstick /อายครีมอโวคาโด้/ครีมลดริ้วรอยกับรูขุมขนจ้า
ขอจบรีวิวไว้เท่านี้น้า ใครสนใจตัวไหน อยากถามเพิ่มเติม พิมพ์ไว้ได้เลยจ้า เดี๋ยวเรามาตอบ หรือว่าใครใช้ตัวไหนแล้วถูกใจ อยากป้ายยาเพิ่มก็จัดมาได้เลยน้าาา ♥️


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE