เนรมิตงานผิวสวย...สั่งได้แค่ปลายนิ้วกับ CLARINS Skin Illusion SPF15 และกันแดด CHROMZ เนื้อไพรเมอร์

40 6
รีวิวแบบเร่งด่วน สอยของใหม่ CLARINS Skin Illusion SPF15  มาลองเนื่องจากทนเสียงลือ เสียงเล่าอ้างในงานผิวดีที่งดงาม 
ธรรมชาติเกินใครไม่ไหวล้าวววว จัดมาเมื่อปลาย ๆ อาทิตย์ก่อน 
พร้อมโปรลด 10% เช่นเคย 

วันหยุดเลยถอยมาลองแต่งเบา ๆ แบบ Everyday Look 
คู่กับกันแดด CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++
อือออหือออแค่ชื่อกันแดดก็อลัง กันแดดได้ทั่วจักรวาลไปเลยจ้ะ 555 
อันนี้สั่งมาจากร้านพี่ที่รู้จักเป็นคุณหมอเจ้าของคลินิกดูแลผิวจ้ะ
งานผิววันนี้ไอเทมไม่เยอะเลย เน้นป้องกันแดด 
และมอบความสบายให้ผิว 2 ตัวนี้ใช้คู่กันเริ่ดมาก ๆ 

1. CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++ 790.
2. CLARINS Skin Illusion SPF15  1,700. (ลด 10%)

เริ่มที่กันแดด CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++ 
กันแดดที่เนื้ออบางเบามว๊ากกกกกกก ลงผิวให้ฟีลไพรเมอร์เลยจ้ะ อันนี้เป็นสูตรของคุณหมอที่ทำด้านดูแลผิวพรรณ สินค้าจึงมีความปลอดภัยมาก ๆ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮฮล์ และซิลิโคนที่ก่อเกิดการอุดตัน และระคายเคืองนะจ้ะ ค่า SPF ที่มากถุง 50 และยังมี PA +++ มั่นใจได้เลยว่าเราทาไปแล้วจะได้รับการป้องกันแสงแดด ทั้ง UVA UVB ได้อย่างครบถ้วน รวมถึงระยะการป้องกันที่ SPF 50 สามารถทำงานได้เกือบจะทั้งวันอีกด้วย
กันแดดตัวนี้เราลองใช้มา 1 เดือนแล้วจ้ะ ดีมาก ๆ ใช้หลังทาบำรุงเสร็จ แล้วทาก่อนลงรองพื้น หรือคุชชั่นค่ะ  เนื้อสัมผัสคือฟีลลิ่งไพรเมอร์มาก ๆ สีขาวไม่หนืดไม่หนักผิวเลย เราใช้ทาใบหน้าป้องกันแดดในปริมาณเท่าเหรียญสิบบาทเลยนะ มากกว่าที่บีบโชว์ในรูป เพราะการทากันแดดให้ถึงเป็นอะไรที่ควรทำมาก ๆ จะส่งผลให้เราได้รับประสิทธิภาพการป้องกันแดดที่ดีได้ จึงควรเลือกกันแดดที่สามารถทำให้เราทาในปริมาณที่เหมาะสมได้ โดยไม่รู้สึกเหนอะ มันเยิ้ม และถ้าใครที่แต่งหน้ากันแดดก็ควรต้องไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี หรือส่งผลต่อการเกลี่ยรองพื้นด้วยนะจ้ะ กันแดด CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++  ถือว่าตอบโจทย์ในข้อที่ควรใส่ใจต่อการเลือกใช้กันแดดที่เรากล่าวมาข้างต้นมาก ๆ เลย
และแล้วก็มาถึงนางเอกที่เราบอกเลยว่าเพิ่งได้ลองวันนี้ วันแรกเลยจร้าาา
แล้วถึงกับต้องรีบถ่ายรูปลงรีวิวเพื่ออวดงานผิว และอยากจะบรรยายความรู้สึกที่มีต่อผิวที่ได้รับหลังจากทา CLARINS Skin Illusion SPF15  คือที่สุดของงานผิวที่ได้รับเลยจ้ะบอกตรง ๆ ปลื้มตั้งแต่ไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนซื้อแล้ว แต่พอวันนี้ได้เกลี่ยแล้วทาลงบนผิวหน้าคือฟินนนนนนนนนนนนน~นนนนน เกลี่ยเสร็จแล้วหลงรักผิวตัวเองเลยอ่ะ ไม่ได้เวอร์นะคะ ใครที่ได้ลองจะรู้สึกแบบเราเลย เราใช้เบอร์ #103 จริง ๆ เค้ามีหลายเฉด ไปลองที่เข้าผิวหน้าตัวเองดูน้า สีที่เราเลือกมาตอบสนองต่อผิวขาวอมชมพู เนื้อสัมผัสที่รู้สึกตอนลงผิวคือเบาบาง ไม่หนัก และให้ความรู้สึกเสมือนทาบำรุง จริงเค้าก็เป็นเมคอัพงานผิวที่มีบำรุงนั่นล่ะจ้ะ ด้วยว่ามีส่วนผสมหลัก ๆ ของบำรุงตัว Top ของ CLARINS Double Serum และอื่น  (อื่น ๆ นี่ขออภัยจริง ๆ เค้าจำไม่ได้แล้วเด้อ BA คงจะตีเค้า เพราะถามย้ำหลายรอบเรื่องส่วนผสมมากเพราะอยากรู้ ฮ่า ๆ)

ความว้าวของเนื้อสัมผัส: รองพื้นเนื้อเซรั่มที่มี SPF และส่วนผสมปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti Pollution Complex)  รวมถึงสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิว ง่าย ๆ เลยว่าทาบำรุงตัวนี้ก็เหมือนผิวได้รับการบำรุง และป้องกันผิวไปในตัว แถมได้งานผิวสวยธรรมชาติ ที่ดูเนียนใส แบบว่าตื่นมาก็ผิวแบบนี้เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้แต่งหน้า อิอิ
มาในรูปแบบหัวดรอปเปอร์เราชอบนะ ใช้ง่ายดี ไม่กังวลเรื่องสิ่งสกปรกจากนิ้วมือด้วย
ใช้ปริมาณเท่าในรูปก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้วนะจ้ะ งานปกปิดปานกลาง ความเซทตัวของผิวคือหลังเกลี่ยเสร็จเลย แทบจะเรียกว่าแนบสนิทไปกับผิวหน้า จนเหมือนว่านี่ผิวเราเลยนี่ ชอบมากกกกความรู้สึกนี้ และยังไม่หนักหน้า ไม่เยิ้มมันระหว่างวัน รวมถึงไม่หมอง ไม่สังขยาด้วยจ้ะ  
ฟินิชลุคงานผิวที่ภูมิใจนำเสนอมาก ๆ ค่ะ สาบานเลยว่าใช้แค่  2 ไอเทมนี้เท่านั้น
CHROMZ Q Universal Sunscreen SPF 50 PA+++ และ CLARINS Skin Illusion SPF15  ที่ทำให้เราได้งานผิวใสเนียนออร่า ไม่พังระหว่างวันได้แบบนี้ รูปนี้คือจากกล้องหน้าน้องไอ 7+ แสงแดดริมหน้าต่างธรรมชาติส่องเข้ามาเลยจ้ะ ไม่มีปรับแสง ไม่มีฟิลเตอร์ใด ๆ สดกว่านี้คือต้องล้างหน้าแล้วถ่ายมาอวดแล้วจร้าาา 5555555
จะถ่ายแสงแบบไหน App ไม่ App ก็มั่นใจมากเว่อร์ ชอบผิวตัวเองวันนี้สุด ๆ ค่ะ
ขอมาเห่อแบบไม่เบาหน่อยเหอะนะ ใครสนใจไปหาลองกันได้ทั้ง 2 ตัวเลยนะคะ ไว้โอกาสหน้ามีงานผิวสวยไอเทมไหนที่เนรมิตได้ดี ๆ เริ่ด ๆ แบบนี้อีกเราจะมาบอกต่อแบบไม่กั๊กให้ได้อ่านกันอีกน้าาาา ฝากติดตามด้วย บะบายยยย ^^


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE