ปักหมุดให้แก่อาร์มี่และสายเกาทั้งหลาย พาช้อป BT21 x VT Cosmetics ที่ VT Pink house ย่านฮงแด

23 3
จะพามาช้อปเครื่องสำอางค์แบรนด์ VT Cosmetics ที่หลายๆคนอาจจะคุ้นตามากขึ้นเพราะหนุ่ม ๆ  BTS เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง วันนี้เลยจะมารีวิวและพาช้อปเครื่องสำอางค์แบรนด์นี้ คือไม่ค่อยเห็นคนรีวิวกันมากซักเท่าไหร่ อาจจะเพราะซื้อมาเก็บสะสมแพคเกจกันใช่ไหม เราเข้าใจว่าลายน่ารักไงไม่กล้าใช้ 555555  
มาเริ่มกันที่พิกัดของ Shop อยู่ที่ Hongdae ใกล้ทางออก 9 ไม่ก็เสิร์ทใน kakao map ว่า VT Pink house ก็จะเจอเลย ตึกจะสีชมพูโดดเด่นเห็นตั้งแต่ 100 เมตร และมีรูปผู้ชายของเราและ BT21 เต็มไปหมด เอาจริง ๆ ที่นี้ตกแต่งน่ารักอะ มี 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นคาเฟ่ ชั้นบนเป็นพวกเครื่องสำอางค์สกินแคร์ต่าง ๆ มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เกา ๆ เยอะอยู่ เสียดายถ่ายบรรยากาศร้านมาไม่เยอะ เพราะมัวแต่ช้อปอยู่ พนักงานขายก็น่ารักดี ถามได้ตอบได้555
BT21 X VT Cosmetics Real wear cover cushion
SPF 37/PA++ สีเบอร์ 23 
Packing : อะยอมรับกันตรงนี้ว่าที่ซื้อมาเพราะน้อง RJ เลย555 คือตลับน่ารักกก มาพร้อมกับบัฟลายน้องด้วย แต่แบบด้วยความที่น้องเป็นสีขาวและมาอยู่บนตลับคุชชั่นก็จะมีความเลอะง่ายหน่อย ๆ

เนื้อครีม : ว่าด้วยเราผิวค่อนข้างแทน และกลัวการซื้อคุชชั่นของเกาหลีมาก เพราะนางจะไม่มีเบอร์เข้มซักเท่าไหร่ สีเบอร์ 23 ที่เราซื้อมาก็เข้มที่สุดในสีที่เขามีแล้ว แต่แวบแรกที่ทาไปแบบรู้สึกตัวเบา เพราะลอย แน่ ๆ แต่พอแบบทิ้งไว้รอเนื้อครีมมันเซตตัวอะไรงี้มันก็ค่อย ๆ เป็นสีผิวเรามากขึ้น แต่ใครที่ผิวแทนมาก ๆ ไม่รอดนะจ้ะ หลังจากทาคุชชั่นตัวนี้ไม่ได้ให้ลุคฉ่ำวาวมากเกินไปแบบสาวเกา เป็นความแมทที่พอดีนะเราว่า ชอบเนื้อและกลิ่นนาง แต่น่าจะมีสีเยอะกว่านี้หน่อย

ความติดทน : ส่วนเรื่องความติดทน เราใช้นางทาไปผับที่เกาหลีตั้งแต่เที่ยงคืนยันตีสาม ราว ๆ 5 ชั่วโมง ก็ยังรอดอยู่เด้อ มีความมัน ๆ หน่อย แต่ก็เริ่ดอยู่

ความปกปิด : ไม่ได้ถึงกับปกปิดดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ปกปิดเลย แต่ด้วยความที่เราเป็นคนมีรอยดำจากสิวเยอะ เรื่องความปกปิดอาจจะต้องทาซ้ำ ๆ หลาย ๆ รอบหน่อย และก็ต้องใช้คอลซีลเลอร์กลบอยู่ดี

BT21 X VT Cosmetics Chimmy Fit On Stick Shading สีเบอร์ 02
Packing : สำหรับแพกเพจนี้ยอมใจจริง ๆ น้องชิมมี่น่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนพกน้องจีมินไปด้วยทุกที่ แต่!! ไม่รู้เพราะอากาศหรืออะไร เราแกะออกมาแล้วแท่งเนื้อคอนทัวร์หลุดออกมาเป็นแท่งเลย อาจจะเพราะโชคร้ายได้อันไม่ทนมา เพื่อน ๆ คนไหนลองซื้อมาแล้วไม่รู้เป็นเหมือนกันไหม

เนื้อครีม :
เป็นเฉดดิ้งที่สีสวยนะ ชอบบบบสีมาก สีชัด เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย เริ่ด ๆ  

BT21 X VT Cosmetics Cream Lip Lacquer สีเบอร์ 01 Nude Brick 
Packing : น้อง Van น่ารัก ทาง่าย จับสะดวกมือ หัวแปรงก็นิ่ทาง่ายเกลี่ยง่ายค่ะ

เนื้อครีม : เป็น Nude อมส้มที่สวยมากกกกกกก ตอนไปลองคือปาดทีเดียว รู้เลยว่าต้องซื้อ ทาง่าย สีนู้ดสุภาพ ผิวแทน ๆ แบบเราก็ทารอดอะ กลิ่นหอมน่ารักด้วย เป็นเนื้อแมทที่เบาบาง ไม่แห้งปากแตกอะ เริ่ด ๆ สี เริ่ด ๆ ต้องตำ

ความติดทน : ก็ติดทนตามสไตล์ลิปแมท กินน้ำ กินข้าวก็มีหลุด ๆ หน่อย ๆ แต่ก็ยังมีสีที่สวยงามอยู่จ้า

VT Cosmetics Real Collagen Mask 
คุณสมบัติ : มาร์กชีทตัวนี้เขาบอกว่าเป็น Real Collagen Mask เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มีส่วนผสมจากจากคอลลาเจน 10,000ppm โซเดียมไฮยาลูโรเนต คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก และช่วยให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี

เนื้อผลิตภัณฑ์ : มาร์กตัวนี้ 1 กล่อง มี 5 ชิ้น แผ่นมาร์กเป็นผ้าบาง ๆ นุ่มมาก ๆ วางแล้วแนบสนิทไปกับผิวหน้าเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลยย คือไม่หอมและไม่เหม็น รู้เลยว่าไม่ใส้น้ำหอมแน่ ๆ รู้สึกปลอดภัย พอมาร์กเสร็จตอนนวดให้เนื้อผลิตภันณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวหน้า รู้สึกว่าซึมไวมากด้วย หลังใช้แล้วรู้สึกหน้าอาด เฟรช ๆ ดี

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้สะอาด มาร์กตัวนี้ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วนวดเบาเบาให้เนื้อครีมจากมาร์กซึมเข้าสู่หน้า และทาครีมตามได้เลยค่ะ

เอาเป็นว่าแวะไป Check in กันได้สายเกาคนไหนไปเที่ยวช่วงนี้
แวะไปนั่งคาเฟ่ชิล ๆ และชอปเครื่องสำอางค์กันได้ มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปอยู่นะ
โดยเฉพาะอาร์มี่หรือแฟนคลับวง BTS อย่าพลาดเด้อ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE