How to style Black and white outfit

19 1

สวัสดีคะสาวๆจีบันทุกคน เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงชื่นชอบการแต่งตัวโทนขาวดำกันไม่มากก็น้อย ทั้งง่ายกับการ mix and match และโอกาสต่างๆ วันนี้มีโอกาสได้ทำวิดีโอแนะนำการแต่งตัวโทนขาว ดำ มาให้สาวๆเป็นไอเดียในการแต่งตัวคะ

เริ่มต้นด้วยโทนขาวล้วน บางคนมักจะไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งตัวโทนสีเดียว แต่ทางเราคิดว่าสีเดียวแต่งให้รอด การเลือกของมาแมตช์กันต้องไม่เล่นเยอะเล่นใหญ่ เน้นความเรียบแต่โก้ เลือกเสื้อเปิดไหล่ของH&M ตัวนี้ถือว่าเป็นbasis itemของแบรนด์นะคะ จะผลิตออกมาขายทุกปี กับกางเกงขายาวของUNIQLO ตัวนี้ก็เช่นกันคะ เลือกสีขาวครีมที่สีมีความใกล้เคียงกัน เครื่องประดับเน้นเรียบๆ สีขาวครีมเช่นกันคะ

Look ที่2 ทางเรายังคงอินกับเสื้อเปิดไหล่อยู่คะ เลือกที่จะมามิกกับกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ ส่วนที่เลือกใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อให้ดูขายาวยิ่งขึ้นคะ ส่วนกระเป๋าและเครื่องประดับเราก็เลือกแบบคลาสสิคไอเท็มคุมโทนไว้ก่อนคะ

Look ที่3 ยังเป็นการมิกระหว่างขาวกับดำอยู่คะ เลือกที่จะหยิบกางเกงลายจุดมาใส่ก่อน โดยส่วนตัวชอบและคิดว่าน่ารักดี แล้วค่อยเลือกเสื้อcroppedสายเดี่ยว และเพื่อความสุภาพเราก็เลือกหยิบเสื้อสูทมาใส่ให้ดูแพงและเป็นทางการมากขึ้น กระเป๋าและเครื่องประดับเลือกแบบเรียบๆไม่แย่งซีนกางเกงคะ

Lookที่ 4 ยังเป็นกางเกงลายจุดคะมันเลือกยากเหลือเกินเลยจัดมาทั้ง2สีคะ คิดว่าใช้ในโอกาสต่างกันได้ ชุดนี้ดูทางการก็ได้ สบายๆก็ได้ ส่วนตัวชอบเสื้อ cropped แล้วยิ่งเปิดไหล่นี้ยิ่งมีแทบทุกสีก็ว่าได้ มันมิกแอนแมตช์กับกระโปรงก็ได้ กางเกงก็ดี ลุคนี้ทางเราเน้นหนักไปทางสีดำ สีดำซ้อนรูปร่างได้ดีคะ เครื่องประดับเน้นโทนสีดำดูเข้มๆน่าค้นหา

Look สุดท้ายแล้วคะ แน่นอนว่าต้องเป็นสีดำล้วนแน่นอนคะสาวๆ ทางเราเลือกใส่กระโปรง Pencil skirt แต่ก็ไม่ให้ความรู้สึกที่ทางการเกินไปเลยเลือกหยิบเสื้อซีทรูลายดาวเข้ามาแมตช์ ส่วนเครื่องประดับแน่นอนว่าต้องสีดำคะ

ปล. แฟชั่นไม่มีถูกหรือผิดนะคะ มันอยู่ที่คุณ ความสุขของเราเราสร้างเอง การแต่งตัวก็เช่นกัน สนุกกับการแต่งตัวและที่สำคัญขอแค่ให้ถูกกาลเทศะ และเคารพสถานที่เป็นพอคะ


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นไอเดียและเป็นประโยชน์ต่อสาวๆที่ชอบการแต่งตัวโทนนี้อยู่นะคะ แล้วเจอกันใหม่คะ



Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE