Review: Silky Matte Lipstick ลิปรุ่นใหม่จาก Cutepress สีไหนน่าตำ!!

36 6

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากห่างหายไปนาน เนื่องจากทำงานประจำ แต่ตอนนี้ออกแล้ว แฮ่5555 เลยได้ฤกษ์กลับมารีวิวนู่นนี่อีกครั้ง ขอประเดิมด้วยลิปรุ่นใหม่ของ Cute Press เลยแล้วกันตัวนี้เพิ่งออกมาไม่นานเลย แล้วทางแบรนด์เค้าส่งมาให้ฝ้ายลองเล่นแบบจัดเต็มครบทุกสีฝ้ายเลยอยากมาสวอชให้เพื่อนๆได้ชมกัน รวมถึงเลือก 6 สีที่ฝ้ายชอบม๊ากกก มาแนะนำให้สาวๆอีกด้วย

ลิปรุ่นนี้มีชื่อว่า Superpower Silky Matte Lipstick โดยมีคุณเต้ย จรินทร์พร เป็นพรีเซ็นเตอร์ อยากบอกว่าชอบกล่องเค้ามากก สีสวยเว่อร์ แบบว่าทิ้งไม่ลง 5555 

มีทั้งหมด 12 เฉดสีด้วยกัน เนื้อลิปจะเป็นเนื้อซิลกี้ แมทท์ ทาแล้วจะนุ่มๆ ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ไม่คราบ และไม่หนักปากอีกด้วยถามว่าติดทนมั้ย ฝ้ายว่าไม่มากนะ มันก็ต้องมีเดติมระหว่างวันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาเนอะ

ปาดออกมาแล้ว จะเห็นว่ามีความแมทท์ แต่ไม่ได้เเห้งมาก สีค่อนข้างแน่นอยู่พอสมควรเลย แอบชอบคอลนี้ของเค้านะ เพราะสีค่อนข้างทำออกมาได้ดี คือสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ไม่ฉูดฉาดเกิน โดยฝ้ายคัดมา 6 สีที่ฝ้ายชอบเลย อยากรู้มีสีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน!

01.Hope

02.Love

04. Persuasion

05.Smile

11.Faith

12.Ambition

รวมทุกสีให้ดูอีกรอบแบบจะๆ

สรุปเลยฮะ โดยรวมชอบ เนื่องจากสีเป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกวันจริงๆ เนื้อนุ่มลื่น ทาง่ายมาก ปากออกวาวๆหน่อย กินข้าวกินน้ำมีหลุดบ้าง ก็พกไปเติมตามปกติ แต่ตัวนี้ทาแล้วปากไม่แห้งดี กลบริมฝีปากได้ค่อนข้างมิดเลย เอาเป็นว่ารัก!


ก็พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สัญญาว่าจะมารีวิวบ่อยๆแล้ว ใครอยากให้รีวิวอะไร หรือทำฮาวทูไหน ก็มาเม้าท์มอยคุยกันได้เลยนะคะ บ๊าย บายยยย


Fhaycotton

Fhaycotton

สวัสดีค่า ชื่อ ฝ้าย นะคะ จะพยายามทำฮาวทู รีวิว ออกมาเรื่อยๆในแบบของฝ้ายเอง โดยส่วนใหญ่จะเน้นเมคอัพ ที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ และแต่งตามได้จริง ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง บางครั้งชอบวาดภาพสีน้ำประกอบ มาติดตามกันด้วยน้าาา ถ้ามีอะไรผิดพลาดแนะนำได้เลยค่า ^^
Instagram : fhaycotton
Facebook Page : FhayCotton
Facebook : Hathaiwan Paiboon

FULL PROFILE