แต่งหน้าชมพูอมน้ำตาล ปากฉ่ำ ๆ แบบง่าย ๆ💕 + อัพเดทเครื่องสำอาง ช่วงนี้ใช้อะไรบ้างนะ??

20 6
        สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันกับบุ๋มอีกล้าววววววว วันนี้จะมาแต่งหน้าเบา ๆ ให้ดูกันเหมือนเดิม  เพิ่มเติมคืออัพเดทเครื่องสำอางหลาย ๆ  ตัวที่บุ๋มใช้อยู่แต่ยังไม่เคยหยิบมารีวิว  เอามาแต่งให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันวันนี้จ้า บรรดาเครื่องสำอางก็จะคละ ๆ รวม ๆ กันไป แต่ของคิวท์เพรสจะเยอะหน่อย   ถ้าเพื่อนได้ติดตามบุ๋มบ่อย ๆ (ทางยูทูป) จะเห็นได้ว่าบุ๋มซื้อของคิวท์เพรสมาเปิดถุงให้ดูกันบ่อยมาก  1 ล่ะ ช็อปเค้าใกล้บ้าน  2 มีของใหม่ ๆ   น่าใช้ ออกมาตลอด 3 ราคาดี ทางเราก็ติดนางงอมแงมอย่างที่เห็นนี่แหล่ะจ้า55555  
        หน้าสดมีความสพรึงมากกก555  ช่วงนี้นอนดึก + สิวเห่อ ก็จะเยิน ๆ หน่อย  เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา  ไปเริ่มแต่งหน้ากันเลยดีกว่า
        ลงรองพื้นกันก่อนวันนี้บุ๋มจะใช้เป็นรองพื้นของ คิวท์เพรส Cute Press 1-2 Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation 10 ml. ราคา 199 บาท   ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน คุมมันประมาณนึง  อันนี้จะเป็นขนาดเล็กของเค้า  ราคาเบาไปอีก   ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่กล้าซื้อขวดใหญ่มาใช้เพราะกลัวสีกลัวเนื้อไม่โอ  ก็ซื้อตัวนี้มาลองก่อนได้จ้า ส่วนตัวที่เป็นขนาดจริงเค้ามีสีให้เลือกเยอะพอสมควรเลย แต่ขนาดที่บุ๋มใช้จะมีให้เลือก 3 สีจ้า   สีที่บุ๋มใช้เป็นสี Sand Beige ออกโทนขาวเหลืองอย่างชัดเจน  สว่างกว่าสีผิวของบุ๋มเล็กน้อย  ทาออกมาละดูไม่หนาเกิน  ได้ผิวกำลังดีเลยจ้า
        เก็บจุดบกพร่องต่าง ๆ บนใบหน้าด้วย 1-2 Beautiful Long Lasting Cover Concealer Stick 2.5 g. 219 บาท #02 Natural Beige สีดีอ่ะ  ไม่สว่างเกิน  เกลี่ยง่าย  ปกปิดได้ดีเลย  ชอบตรงที่เค้าเป็นแบบสติกเล็ก ๆ ใช้งานสะดวกไปอีกกกก
        มาเขียนคิ้วกันด้วย Ustar Pretty Pro Eyebrow Palette #02. ราคา 159 บาท  น้องคนนี้มาบ่อยมากกก สีดี ติดทน แพ็กเกจน่ารัก ราคาดี ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ แค่ก ๆ ๆ
        เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นตัวนี้เลย Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder 15 g. ราคา 359 บาท  แป้งฝุ่นราคาไม่แรง มีตาข่ายกรองแป้ง ใช้งานสะดวก ช่วยเซ็ตรองพื้น เครื่องสำอางต่าง ๆ ให้ติดทนขึ้นด้วย  เวลาลงแป้งบุ๋มก็จะแท็บ ๆ บนหลังมือ เอาแป้งส่วนเกินออกก่อน แล้วค่อย ๆ แท็บ ๆ บนผิวหน้า แป้งจะได้ไม่กระจุกตัวจ้า
         มาสร้างมิติให้ใบหน้ากันด้วย Cute Press 1-2 Beautiful Defining Duo Contour Kit   ราคา 249 บาท พาเลทคอนทัวใบหน้าแบบฝุ่น  สีโอเคไม่ติดส้มเกินไป  แต่สีชัด ต้องเบามือหน่อย  ส่วนไฮไลท์มีกลิตเตอร์วิ้ง ๆ ด้วย ชอบบบบบ  ช่วยให้หน้าอันอวบ ๆ ของเราดูมีมิติขึ้นมาเลยยยยย
        มาแต่งตากัน แต่วันนี้บุ๋มจะใช้บลัชตัวนี้ในการแต่ง MEILINDA Peach Me Collection Peach Me Cheek #01 7g. ราคา 179 บาท   บลัชสีชมพูม่วง อมน้ำตาล  สีตุ่น ๆ ธรรมชาติ ไม่เข้มเกิน   ลงให้ทั่วเปลือกตาเลยจ้า
จากนั้นใช้พาเลทตา ของ Hold Live Chocochoke ราคาประมาณ 200 - 300 บาท บุ๋มซื้อใน shopee เด้อ สีที่ 1 (ตามเลขที่เขียนกำกับในภาพ) ลงบริเวณหางตาทั้งบนและล่าง เพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาจ้า
        จากนั้นใช้ สีที่ 2 มากรีดตาแทนอายไลน์เนอร์  แต่ก่อนอื่น เราจะใช้สเปรย์น้ำแร่ ฉีดไปที่แปรงก่อนที่จะแตะสีอายแชโดว์ เพื่อให้แปรงมีความจิกสีดีขึ้น  ได้เส้นที่ชัดขึ้นจ้า
         ดัดขนตา  ปัดด้วยมาสคาร่าแบบซอง SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA JET BLACK 01 2 ml. ราคา 49 บาท ในเซเว่น   ตัวนี้ถูกและดีอ่ะ ขนตาอาจจะไม่ได้สพรึงหรือหนาอะไรมากมาย  แต่ได้เส้นเรียงสวยเป็นธรรมชาติดี ราคาเบา หาซื้อง่ายเวอร์
        ปัดแก้มด้วยบลัชออนของ คิวท์เพรส  cute press nonstop beauty 8hr blush  #01 Honeymoon 3.5 g. ราคา 159 บาท ชมพูม่วง ๆ อมน้ำตาลตุ่น ๆ สีไรไม่รู้5555 แต่ปัดไปละแก้มมุ้งมิ้งดี
        เสร็จละมาต่อกันที่งานปากกันบ้าง  บุ๋มจะใช้ลิป U-STAR MINNIE WONDER DREAM COMFORT LIPSTICK #01 3.5 g.  179 บาท ในเซเว่นแท็บ ๆ ให้ทั่วริมฝีปากก่อน
        หลังจากนั้น ให้ลิปตัวใหม่ของ 4U2 YOU’RE MINE #09 3g. 199 บาท ทาบริเวณด้านในปากแล้วเกลี่ยออกมาจ้า
         ตบท้ายด้วยลิปกลอสไดโซะ DAISO SOFT LIP GLOSS ราคา 60 บาท สีแดง ถูกและดี สีน่ารัก ทาบริเวณด้านในปากและเกลี่ยออกมาเล็กน้อย   ก็จะได้ริมฝีปากจุ๊บุจิบิ แบบนี้เลออออออ
      ท้าดา!!!!  แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยยย วิธีการแต่งก็ง่ายมาก ๆ เครื่องสำอางที่หยิบมาใช้ก็ถูกและดี   หาซื้อง่าย  หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันน้า  ดูการแต่งหน้าแบบวีดีโอได้ที่คลิปด้านล่างเลย วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE