Chloe Grace Moretz กับ SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition พาไป Pitera Wonderland สุดน่ารัก

33 12

เมื่อ Chloe Grace Moretz 

และ SK-II ขอเชิญทุกคนเข้าสู่โลก Pitera Wonderlnd

ใกล้ถึงช่วงปลายปี เชื่อว่าหลายคนเริ่มมองหาของขวัญคริสต์มาสหรือของขวัญปีใหม่ ที่จะมอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง ของขวัญให้แม่ หรือคนสำคัญของเรา ซึ่งในปีนี้ทางจีบันได้รับผลิตภัณฑ์ SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition ซึ่งทางเราคิดว่าน่าจะเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเก๋ สำหรับเป็นตัวเลือกให้สาวๆ ที่มาพร้อมวิดีโอเปิดตัวสุดน่ารักจากสาว Chloe Grace Moretz ที่ใครเห็นก็จะต้องกรี๊ดแน่นอน

โดยคลิปวิดีโอเปิดตัวนี้ ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายขวดลิมิเต็ด เอดิชั่นรุ่น Karan ซึ่งออกแบบโดยศิลปินระดับโลกอย่าง Karan Singh ออกมาเป็นอนิเมชั่นน่ารักๆ เต็มไปด้วยสีสันอันสดใสของโลกที่มีชื่อว่า Pitera Wonderland ที่ทางเรากรี๊ดสุดๆให้กับความน่ารักของโลกวันเดอร์แลนด์ ที่มีมนุษย์งานคอยช่วยกันสร้างเอสเค-ทู ขวดนี้ขึ้นมา แถมโคลอี้ในคลิปนี้ก็น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผิวใสเปล่งประกายสุดๆ

โดยเคล็ดลับของสาวโคลอี้ ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก SK-II Facial Treatment Essence สุดฮิต ที่คราวนี้กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวๆ อีกครั้ง กับรุ่น Karan SK-II  Limited Edition  โดยมาพร้อมลวดลายดีไซน์ใหม่ สีสันสุดเก๋ แต่คุณสมบัติจัดเต็มเหมือนเดิม โดยดีไซน์ของลวดลายสีสันนี้ทาง SK-II ได้ร่วมมือกับ คาราน ซิงห์ ศิลปินป็อบอาร์ตชื่อดัง มาสร้างสรรค์ เพิ่มความเลอค่าให้กับไอเท็มในตำนาน กับ 3 สีสันสดใส สีม่วง แดง และน้ำเงิน และที่พิเศษสุดๆ คือการเปิดตัวด้วยการผสานเข้าด้วยกันกับเทคโนโลยี AR ที่เนรมิตให้ขวดน้ำตบ เข้าไปอยู่ในโลก Pitera Wonderland ซึ่งทางทีมจีบันบอกได้คำเดียวว่า ล้ำมากๆ แถมน่ารักสดใสสุดๆ ใครที่สนใจสามารถลองเล่นได้ที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทูนะคะ

ต้อนรับทุกเทศกาล ด้วยของขวัญที่ทุกคนต้องมี! 

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition

ความเลอค่าแบบนี้ มีแค่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่นี้เท่านั้น! สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญให้แฟน ของขวัญให้แม่ หรือคนที่คุณรัก บอกเลยว่า SK-II Facial Treatment Essence รุ่น Karan Limited Edition เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ ของขวัญคริสต์มาสที่น่าจะถูกใจคนรับเป็นที่สุด!


เตรียมแกะกล่อง พร้อมให้ของขวัญกับคนที่คุณรักได้แล้ว! โดย SK-II Facial Treatment Essence รุ่น Karan Limited Edition วางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา สำหรับสาวชาช้อปออนไลน์และสำหรับสาวๆ ที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปกันได้ที่ "คลิกที่นี่"