★ Mini Haul ★ เห่อของใหม่ในช่วงนี้ || Innisfree 2018 Holiday My Lip Balm Best Collection

24 4

อันยองงงงงงง

สวัสดีค่ะ สาวๆ หลังจากห่างหายมานาน เนื่องจากภารกิจมากมายในช่วงปลายปีนี้

วันนี้มินิมีนขอกลับมาขอเห่อของกันบ้าง

เพื่อเป็นการบำบัดจิตใจจากความเหนื่อยล้า การหันหน้าเข้าหาเครื่องสำอางใหม่ๆ จึงเป็นอะไรที่ช่วยจรรโลงจิตใจได้ดีทีเดียว 5555

สิ่งที่อยากจะขอนำเสนอในวันนี้ก็คือ

"2018 Holiday My Lip Balm Best Collection" 

จากแบรนด์เกาหลีสายเขียวจาก Innisfree


ตามมาดูกันดีกว่าว่าได้อะไรมาบ้าง
น้องๆ เหล่านี้ เป็นการรวมตัวกันของลิปบาล์มชนิดหลอด ของ Innisfree ซึ่ง 5 สีใน Set นี้ถือเป็นการรวมตัวกันของ "ที่สุด" สินค้าขายดีของทางแบรนด์ตลอดปี 2018 เลยค่ะ

ด้วยแพคเกจที่ล่อตาล่อใจ แถมมีให้ได้ลองใช้มากถึง 5 สี อ๊อยย อดใจไม่ไหว ต้องหยิบมาเป็นเจ้าของด่วนๆ เลยล่ะ

โดยคุณสมบัติเด่นของน้องๆ ก็คือ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะ มีส่วนผสมจากน้ำมันดอกทานตะวัน คูปัวคู บัตเตอร์ และโจโจบาออยล์ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามชื่อสีของเค้าเลย

สนนราคาอยู่ที่ 740 บาทค่ะ ตอนแรกกะว่าจะใช้ร่วมกับ points สมาชิก แต่เค้าบอกว่าของ Limited ไม่สามารถใช้ร่วมกับ points ได้ แอบน้ำตาซึมเบาๆ

ถ้าเป็นไซส์จริงราคาอยู่ที่ 420 บาทค่ะ เราอยากลองใช้กลิ่นมิ้นต์มากๆ เลย 5555 ถ้าเกิดว่าใช้ดีต้องไปโดนแน่ๆ
แพคเกจรุ่นนี้จิ๋วมาก แต่ Applicator เข้ากับรูปปากได้โอเคเลย ทาง่ายดี ส่วนเนื้อสัมผัสมีความหนากว่าลิปทั่วไปเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่ายดี สีที่ได้ก็น่ารักมากก ช่วยให้ริมฝีปากระเรื่อขึ้น ดูธรรมชาติดีค่ะ แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไรนะ 
เนื่องจากว่าวันที่ไปซื้อ เป็นวัน Innisfree Day ค่ะ ดังนั้นก็จะมีโปรโมชั่นของอื่นๆ ให้แลกซื้อกันด้วย ซึ่งแน่นอนว่า นี่ต้องได้อะไรกลับมาแน่นอน 55555

เป็นตะข่ายอาบน้ำ 55555 สามารถแลกซื้อได้ในราคา 1 บาท ได้มาถึง 3 ก้อนเลยทีเดียว น้องมีความนุ่ม ลองใช้แล้วก็โอเคเลยค่ะ ให้ฟองหนานุ่มมาก สนุกสนานกับการอาบน้ำมากเลยทีเดียว 5555 ของที่ใช้อยู่ก็เก่าเต็มที ตะข่ายมีความหย่อนคล้อยแล้วด้วย ได้ตัวนี้มาแทนก็ถือว่าคุ้มอยู่ค่ะ
วันนี้ก็ขอเห่อเล็กๆ เพียงเท่านี้นะคะ ใครที่อยากทดลองลิปบาล์มหลายๆ สี สามารถมาลองเล่นกันได้จาก collection นี้เลย เราว่าคุ้มอยู่แหละ อิอิ

ไว้เจอกันใหม่นะคะ

บัยสสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE