เห่อ & Swatch สีลิป SIXTORY FEATHERY FOREVER MATTE LIP COLOR สีสวย ดูแพง ทาเป็น Everyday Look ก็ปัง!

15 2

สวัสดีค่ะสาวๆ ทู้กคนนนนนน


มีใครที่บ้าลิปสติก บ้าซื้อ บ้าลอง อย่างเวลาไปเข้า Eveandboy ที แขนต้องเป็นลายพรางเต็มไปด้วยสีลิปกันเป็นข้างๆ เลยทีเดียว555  ล่าสุด ออม ก็ได้สอยลิป มาจากร้านนี้อีกตามเคย 555+ เพราะว่าอยากได้ลิป โทนสีที่สามารถทาไปทำงานได้ทุกวัน    แบบทาแล้วดูดี ดูแพง (มีความเกิดอยากได้)   แล้วก็ได้มาป๊ะ!! กับตัวนี้เลยที่ สาขาสยาม กับ FEATHERY FOREVER MATTE LIP COLOR ของ SIXTORY มาค่ะเรามาดูสีกันดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ซึ่งโทนสีที่ออมเลือกในวันนี้ก็เป็น 2 โทนสีลิปสติก คือ 


N°203 TEATIME


N°204 DAYDREAM

ดูตัวแท่งธรรมดา อาจจะไม่จุใจ งั้นเรามา สีลิปสติกกันดูเลยดีกว่าค่ะ

N°203 TEATIME

โทนสีแรกคือโทนสี 203 Tea Time เป็นโทนสีส้มนู้ด ออกแนวสีแซลมอนๆ หน่อยๆ ที่ให้ลุคดูดี แบบความละมุน ๆ สามารถ ครีเอทลุคให้ดูแพง และเรียบร้อยได้ง่ายๆ เลย

N°204 DAYDREAM

มาเปลี่ยนอารมณ์กันที่อีกสีหนึ่งค่ะ กับสีโทน 204 Day Dream ที่ให้โทนสีแดง แบบนัวๆ ไม่สดไป ไม่แดงไป แบบกำลังดูดี ทาสีนี้แล้วดูสดใส ไม่โทรม กลบสีปากได้เนียบกริบ ทาแล้วเรียบหรู ดูดี ทาไปทำงานแล้วให้ฟีลแบบ Professional มากๆ

ดูติดแน่น ติดทนแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้ว ก็ล้างออกง่ายเหมือนกันค่า โดยออมลองใช้ คลีนซิ่งรีมูฟเวอร์ล้างดู  เช็ดประมาณ 3 ครั้งก็ล้างได้สะอาดหมดจรดดีค่ะ

 

จบลงไปแล้วค่ะกับการแกะกล่อง Swatch สีลิปสติกของ  SIXTORY FEATHERY FOREVER MATTE LIP COLOR เป็นโทนสีที่สวย มีความติดแน่น ทนนาน มีความเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักปากดีด้วยนะคะ แถมตัวแท่ง ก็สามารถพกพาไปไหนได้สะดวก ดีไซน์เรียบหรู หยิบขึ้นมาทาปาดเมื่อไหร่ ก็ได้ไม่อายใครเลย


ถ้าใครสนใจก็อยากไปตามไปหากันได้ที่ Eveandboy กันดูนะจ๊ะ  สาขาสยาม เนี่ยมาชัวร์ สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ

บ๊ายบายจ้า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE