รีวิว Innisfree Green Tea Set 2,210บาท คุ้มมั้ย?

20 2

ราคาก็ไม่ได้ถูกไม่ได้แพง แต่พอดีครีมที่ใช้หมด แล้วตั้งใจจะไปซื้อ Clinique Moisture Surge Set ตามเดิมที่เคยใช้ แต่ไปทุกสาขาตั้งแต่เชียงใหม่ยันกรุงเทพ หมดทุกสาขา เลยเดินออกมาเจอ Innisfree เอาวะะะ ลองหน่อย พอดีเพื่อนที่ใช้อยู่หน้าใสมาก เผื่อจะดีตาม 

และที่สำคัญ แถมฟรี 1 ขวด

ปล. ที่แถมคือขวดเปล่าจ้า 55555555


ของที่ได้มาก็เป็น Green Tea Seed Serum 160ml. และขวดเปล่า 80ml. 

พอดีเดินทางบ่อย แล้ว Serum ขวด 160 ml. เอาขึ้นเครื่องไม่ได้ เลยถามพนักงานว่าทำไงดี พนักงานเลยบอกว่า เดี๋ยวแบ่งใส่ขวดเปล่าแยกเป็นสองขวดให้ค่ะ !!

OMG !!!! เกิดมาไม่เคยรู้มาก่อนว่าขอแบ่งเป็นสองขวดได้สำหรับคนที่เดินทางขึ้นเครื่องบ่อย

อันนี้เป็นครีม ตอนแรกนึกว่าเนื้อครีมจะหนักๆเหนอะๆ แต่พอลองทาแล้ว เห้ยยย ไม่ซึมวับจนหน้าแห้ง แล้วก็ไม่เหนอะจนหน้ามันวาว มันชุ่มชื้นแบบพอดีๆ (เราเป็นคนหน้าแห้งมาก ข้างจมูกกับแก้มลอกเป็นขุย)

ส่วนผสมก็ใช้น้ำชาเขียวจากเกาะเจจูคั้นสด มีส่วนผสมจากพวก Citrus เช่น Grapefruit, Orange, Tangerine คือนอกจากชุ่มชื้นยังให้หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยย

เราเป็นแฟน Bija Cica ของ Innisfree มานานมากกก และเคยใช้ Essence ที่ขายดีจนหมด และของขาดตลาดมานานมากแล้ว เพราะ Bija ช่วยในเรื่องลดสิว ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวหน้า สิว ได้ดีมาก อันนี้คอนเฟิร์ม จากคนหน้าแหก มาดีขึ้นได้เพราะ Bija Cica Essence นี่แหล่ะ แต่ที่ไทยไม่มีของแล้ว ?

จบแล้วกับการรีวิวให้เพื่อนๆดูกันว่า 2,210 บาท ที่จะเสียไปในปีใหม่นี้ กับ Set นี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและวิจารณญาณของเพื่อนๆกันน้า ว่าควรซื้อมั้ย คุ้มมั้ย ทยอยซื้อดีมั้ย หรือชอบของแถม หรือจะซื้อเซตอื่นดี ก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลยย มีอีกหลายเซตให้เลือกเลย ลองไปเลือกกันน้าา


Sunsaek Songkumarn

Sunsaek Songkumarn

Hello there 🤙
I'm Joey and I really enjoy using skincare products and sharing my thoughts to you guys.
I hope you guys like it 🙏

FYI - I have a very very dry skin.

FULL PROFILE