ที่สุดของ “Eye cream” ที่ใช้แล้วชอบมาก

8 7
ขอกรี๊ดดังๆ นี้คือ Eye cream ที่ตามหามานาน Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Cream คือที่สุดของ Eye cream ที่ยกให้เป็นลูกรัก อันดับ1 ในตอนนี้ เพราะทุกวัน ต้องจ้องจอคอมตลอดเวลา ว่างๆก็หยิบมือถือมาส่อง อัพเดทเทรนด์ประจำวัน ตามประสา สาวๆ เลยส่งผลให้ตาอ่อนล้า เกิดริ้วรอยใต้ตา และด้วยส่วนผสมที่ทำมาจากออร์แกนิกทั้งหมด ไม่รู้สึกว่าเป็นอันตรายต่อดวงตา

บอกเลยว่ามีแต่สารสกัดเด็ดๆทั้งนั้น ที่สำคัญ คือ ต้นเปอร์เซียนซิลค์ และสารสกัดที่มาจากธรรมชาติอีกมากมาย
ว่ากันถึงเนื้อครีมจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ตั้งแต่ที่โดนใบหน้าครั้งแรก รู้สึกเลยว่าเนื้อครีมเข้มข้นมาก เมื่อปาดลงไปบนใบหน้า รู้สึกได้ว่าผ่อนคลายและเบาหน้ามาก ไม่หนัก ซึมง่าย
โดยทางแบรนด์เค้าบอกว่า ช่วยลดสัญญาณความเหนื่อยล้าของดวงตา เพราะสกัดมาจากดอกยาร์โรว์ และช่อสนญี่ปุ่น จึงช่วยให้ยกกระชับและปลุกผิวบอบบางรอบดวงตาให้สดชื่น ลดความหมองคล้ำ และเพิ่มความกระจ่างใสได้อย่างดี แต่พอหลังจากใช้จริง รอบดวงตาเรารอยเหี่ยวย่นและถุงใต้ตากระชับขึ้นจริงๆค่ะ จากเมื่อก่อนนี้ถ้าวันไหนนอนน้อย อีกวันดวงตาจะดูโทรมดูเหนื่อยล้ามากกกก แต่ตอนนี้อาการแบบนี้หายไปเลยค่ะ
สุดท้ายจะพูดถึงรายละเอียดเรื่องราคา Jurlique Herbal Recovery Signature Eye Cream ขนาด 15 ml   ราคา 1,850 บาท 
ใครสนใจลองไปทดลองที่เค้าท์เตอร์ได้เลยค่ะ พนักงานของแบรนด์ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี  สำหรับเราๆว่าเวิร์คมาก คุ้มกับเงินที่เสียไป สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่า


orn_soranya

orn_soranya

FULL PROFILE