มันดีอ่ะ!! ทําผมง่ายๆด้วยตัวเอง สําหรับคนผมสั้น จะผมตรง ผมหยิก Lesasha จัดให้

10 1
วันนี้แยมจะมาแนะนำเครื่อง Lesasha LS1027 หรือรุ่น Wet2Straight นะคะ ราคาเต็มของเครื่องนี้คือ 2,600 บาท แต่บางร้านบางงานก็ลดราคาลงไปเยอะเลยค่ะ ลองไปหาดูกันนะคะ

เจ้าเครื่องนี้สามารถทำได้หลายทรงเลยค่ะ ไม่ว่าจะผมตรง ผมหยิก หรือดัดลอนเล็ก ลอนใหญ่ ลอนคลาย ก็สามารถทำได้ วิธีการใช้ไม่ยากค่ะ อยากรู้ว่ามันดียังไงไปดูกันเลยย
ตัวเครื่องไม่ใหญ่นะคะ พกพาสะดวก แถมตัวนี้ยังใช้ได้กับทั้งผมเปียกหมาดๆและผมแห้งค่ะ จะเห็นว่าด้านหน้ามีรูระบายความร้อนอยู่นะคะ
เก็บง่ายด้วยค่ะ ด้านหลังมีตัวล็อคอยู่นะคะ แค่ปัดขึ้น เครื่องหนีบผมก็จะปิดเข้าด้วยกันค่ะ และเวลาจะใช้ก็แค่ปัดลงเพื่อปลดล็อคให้มันเปิดออกนะคะ
ส่วนสายก็หมุนได้ 360 องศาเลยนะคะ ฉะนั้นไม่ว่าเราจะทำผมทิศทางไหน ก็ไม่มีปัญหาเลยค่ะ
เราก็เปิดเครื่องที่ปุ่มพาวเวอร์ก่อนนะคะ พอกดแล้ว บนหน้าจอก็จะขึ้นตัวเลขอุณหภูมิค่ะ เราก็สามารถใช้ปุ่ม +/- เพื่อปรับขึ้นลงได้นะคะ โดยปรับได้สูงสุดที่ 230 องศาค่ะ
ปกติถ้าผมเปียกหมาดๆ ก็ใช้ที่อุณหภูมิ 220-230 องศานะคะ แต่ถ้าผมแห้งแล้ว ก็ใช้ที่ประมาณ 190-200 องศา ก็กำลังดีค่ะ พอเราปรับจนได้อุณหภูมิที่ต้องการแล้ว ก็กดที่ปุ่มลบค้างไว้ เพื่อล็อคค่าที่เราตั้งไว้ค่ะ
ปุ่มข้างๆปุ่มพาวเวอร์ที่มีลักษณะคล้ายหยดน้ำ คือปุ่มสำหรับฟังก์ชั่นไอออนิคนะคะ เมื่อกดลงไป มันจะปล่อยประจุลบออกมา เพื่อทำให้ผมของเราไม่แห้งและชี้ฟูค่ะ
โดยแยมแนะนำให้กดปุ่มไอออนิคก่อน แล้วค่อยปรับอุณหภูมินะคะ เมื่อเลือกเสร็จแล้ว ก็กดปุ่มลบค้างไว้เพื่อล็อคค่าที่ตั้งไว้ค่ะ
หลังจากใช้หวีสางผมแล้ว แยมก็แบ่งผมครึ่งบนไว้ก่อนนะคะ แล้วเราก็ใช้เครื่อง Lesasha ที่ร้อนได้ที่แล้ว มาหนีบผมครึ่งล่างค่ะ แยมแนะนำให้จับช่อผมมาทำทีละช่อนะคะ โดยไม่ต้องจับช่อใหญ่มากค่ะ
จะเห็นเลยนะคะว่า ผมข้างที่ทำแล้วคือตรง เรียบ ไม่ชี้ฟูค่ะ และเครื่องนี้ก็ช่วยทำให้ผมตรงไวมากเลยนะคะ
หลังจากที่แยมหนีบผมครึ่งล่างจนตรงทั้งหมดแล้ว แยมก็ปล่อยผมครึ่งบนลงมา แล้วก็หนีบให้ตรงเช่นกันค่ะ จากนั้นแยมก็ใช้เครื่อง Lesasha ตัวเดียวกันนี้ ม้วนผมค่ะ โดยจับช่อผมช่อเล็กๆขึ้นมา และถ้าเราอยากให้มันหยิกตั้งแต่ช่วงไหน เราก็เริ่มตั้งแต่ช่วงนั้น แล้วก็ม้วนเครื่องเข้าค่ะ
แยมม้วนแต่ละช่อทิ้งไว้ไม่ถึง 10 วินาที ก็ได้ออกมาเป็นลอนสวยเลยนะคะ พยายามจับแต่ละช่อให้เท่าๆกัน ลอนจะได้ออกมาเท่ากันค่ะ
เมื่อทำทั้งหัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็กดปุ่มลบเพื่อปลดล็อคค่าที่เราตั้งไว้นะคะ และก็กดปุ่มไอออนิค เพื่อให้คำว่า IONIC มันหายไป แล้วก็กดปุ่มพาวเวอร์เพื่อปิดค่ะ
แยมอยากบอกเลยนะคะ ว่าเครื่องนี้มันดีอะ ทำทรงไหนก็ได้ ทั้งหยิกทั้งตรง ใช้ง่ายมากค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ถ้าใครได้ลองใช้ Lesasha เครื่องนี้แล้ว ชอบหรือไม่ชอบยังไง ก็มาเม้นท์บอกกันด้วยน้าาา


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE